Svessi wrote:Þú mátt vera allt að 2 mánuðum of seinn í skoðun án þess að hafa áhyggjur.
En mér skylst að ef löggi er búinn að heimsækja burrann og líma á hann "boðun í skoðun" þá sé það 10.000 kr sekt. Annars er það bara venjulegt skoðunargjald.
Chrome wrote:Svessi wrote:Þú mátt vera allt að 2 mánuðum of seinn í skoðun án þess að hafa áhyggjur.
En mér skylst að ef löggi er búinn að heimsækja burrann og líma á hann "boðun í skoðun" þá sé það 10.000 kr sekt. Annars er það bara venjulegt skoðunargjald.
löggan er hætt með boðun í skoðun og eru komnir í það að klippa bara strax

Schnitzerinn wrote:Chrome wrote:Svessi wrote:Þú mátt vera allt að 2 mánuðum of seinn í skoðun án þess að hafa áhyggjur.
löggan er hætt með boðun í skoðun og eru komnir í það að klippa bara strax
Löggan er ekki hætt með boðun í skoðun, hún gefur hámark 7 daga frest og svo er sektað og plöturnar klipptar af ef bíllinn er ótryggður.
Auk þessa hafði Lögreglan afskipti af 34 ökumönnum vegna brota á umferðarlögum, þar af 8 vegna hraðaksturs og 18 bifreiðaeigendur voru boðaðir með bifreiðar sínar til skoðunar og gefinn til þess sjö daga frestur. Númer voru tekin af 3 bifreiðum vegna vanræsklu á skoðun og þar sem þær voru ótryggðar.

oskard wrote:Chrome wrote:hehe við erum greinilega svona framarlega hér í keflavík
eða bara einfaldlega í ruglinu
Chrome wrote:oskard wrote:Chrome wrote:hehe við erum greinilega svona framarlega hér í keflavík
Ónei...eftir að ég horfði á eftir hjóli fjúka undan bíl sem var nýlega komin með boðun í skoðun þá komst ég á aðra skoðun
Svezel wrote:Chrome wrote:oskard wrote:Chrome wrote:hehe við erum greinilega svona framarlega hér í keflavík
Ónei...eftir að ég horfði á eftir hjóli fjúka undan bíl sem var nýlega komin með boðun í skoðun þá komst ég á aðra skoðun
vað það semsagt endurskoðun?

Users browsing this forum: No registered users and 64 guests