bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 17:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 09:47 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Áhugaverð spurning: Hvenær hættir bíll X að vera bíll X og verður þá t.d. bíll Y? Hvað er það sem gerir bílinn að bíl? Er skelin hluti af heildinni eða er það kjarni bílsins?

Oft pælt í þessu. Ekki ósvipað mannslíkamanum, en á nokkrum árum hafa allar frumur í honum endurnýjað sig, en samt erum við ... við.

Image

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 09:55 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Áhugaverð spurning: Hvenær hættir bíll X að vera bíll X og verður þá t.d. bíll Y? Hvað er það sem gerir bílinn að bíl? Er skelin hluti af heildinni eða er það kjarni bílsins?

Oft pælt í þessu. Ekki ósvipað mannslíkamanum, en á nokkrum árum hafa allar frumur í honum endurnýjað sig, en samt erum við ... við.

Þegar skelin er ónýt er sögu þess verksmiðjunúmers lokið, nákvæmlega eins og þegar persóna yfirgefur hinn mannlega heim, þá er ekki einhver annar sem fær hans identity þrátt fyrir að fá hjartað hendurnar eða aðra parta, jafnvel þó að það hjarta hafi mögulega verið merkilegra á einhven hátt. Jafnvel þó að einhver myndi fá öll mikilvægustu líffæri einhvers einstaklings þá verður hann áfram sama identity.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 12:22 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Ég er nokkuð öruggur að þórður hafi gert slíkt hið sama á svipuðum tíma með RNGTOY

Jebb, lét breyta skráningunni þannig að hún sýnir rétta vél.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 12:55 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Alpina wrote:
Ég er nokkuð öruggur að þórður hafi gert slíkt hið sama á svipuðum tíma með RNGTOY

Ef einhverjum dettur til hugar að koma með þá kaldhæðni ,, hvort þetta hafi verið hégómi (( Ó......Já :lol: :lol: ))

þá er það ekki megin tilgangurinn,, heldur að standa andspænis.. POLIZEI.. og þurfa ekki að vera með leikrit og útskýra afhverju þessi hakkavél er í bílnum en ekki oem mótorinn

BÁÐIR ,, hafa lent í því ,, og án vandræða sökum fullgildra pappira

Í Þýskalandi er farið eftir LÖGUM,, en ekki einhverjum swapp hugmyndum,, sem henta hverjum og einum

minnir að TAUBER menn hafi bent okkur á þetta,,

enda er RNGTOY með fullt TUV í Þýskalandi,, það er sko team be :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 13:09 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:

Ég líka, annars gæti ég ekki notað þetta sem daily.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 13:12 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Alpina wrote:

Ég líka, annars gæti ég ekki notað þetta sem daily.

Enda ertu búsettur í EU......... :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 15:21 
Búðarkerrubílstjóri

fart wrote:
Verksmiðjunúmerið fylgir skelinni ALLTF. Ef skelin er ónýt er verksmiðjunúmerið afskrifað. Þannig er þetta.. Ef það er eitthvað átt við verksmiðjunúmerið er það lögbrot, það skemmt, breytt eða fjarlægt.

Á jeppum og eldri bílum var/er verksmiðjunúmer á grindinni og fylgir henni.

Ef M5 tjónast og kramið er swapað yfir í t.d. 520i skel mun skráningin verða 520i verksmiðjunúmerið.

Mér þætti gaman ef einhver sem hefur fært verksmiðjunúmerið myndi gerast svo hugaður að fara til skráningarstofu og tilkynna þeim það, og fá það staðfest að það sé í lagi. Skora á einhvern að sanna sitt mál.

Ég skal í millitíðinni senda einfalda fyrirspurn í tölvupósti til umferðastofu, "má í einhverjum tilvikum færa verksmiðjunúmer af einni bifreið yfir á aðra? T.d. til að viðhalda skráningu tjónaðrar bifreiðar sem er óviðgerðarhæf?" Og fá þetta á hreint.

búinn að fara þá leið og mér var ráðlagt að fara leið sem ég fór í sambandi við gamla twelve og það var ekkert vesen fyrir utan það að það var einhver OEM meistari sem þetta fór eitthvað í taugarnar á og hlítur að hafa tilkinnt til lögreglu að um eitthvað ósamhæfi væri þarna á ferð og var klipt af mér ítrekað og mikið ónæði af lögreglu auk skyrrsetningu bifreiðar en allt var þetta á um 5 vikna tímabili. og svo ekkert meir.

þen það er ekki sama eins og þið hafið verið að tala um hér hvort um sé að ræða "body varahlutur" eða bara hreynt skjalafals! það er svart og hvítt. þess vegna ergi ég mig alltaf á því að þegar ég kem upp til umræðu þegar talað er um skjalafals á bínum bílum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 15:27 
Formúlubílstjóri

Sævar Þrastar. wrote:
fart wrote:
Verksmiðjunúmerið fylgir skelinni ALLTF. Ef skelin er ónýt er verksmiðjunúmerið afskrifað. Þannig er þetta.. Ef það er eitthvað átt við verksmiðjunúmerið er það lögbrot, það skemmt, breytt eða fjarlægt.

Á jeppum og eldri bílum var/er verksmiðjunúmer á grindinni og fylgir henni.

Ef M5 tjónast og kramið er swapað yfir í t.d. 520i skel mun skráningin verða 520i verksmiðjunúmerið.

Mér þætti gaman ef einhver sem hefur fært verksmiðjunúmerið myndi gerast svo hugaður að fara til skráningarstofu og tilkynna þeim það, og fá það staðfest að það sé í lagi. Skora á einhvern að sanna sitt mál.

Ég skal í millitíðinni senda einfalda fyrirspurn í tölvupósti til umferðastofu, "má í einhverjum tilvikum færa verksmiðjunúmer af einni bifreið yfir á aðra? T.d. til að viðhalda skráningu tjónaðrar bifreiðar sem er óviðgerðarhæf?" Og fá þetta á hreint.

búinn að fara þá leið og mér var ráðlagt að fara leið sem ég fór í sambandi við gamla twelve og það var ekkert vesen fyrir utan það að það var einhver OEM meistari sem þetta fór eitthvað í taugarnar á og hlítur að hafa tilkinnt til lögreglu að um eitthvað ósamhæfi væri þarna á ferð og var klipt af mér ítrekað og mikið ónæði af lögreglu auk skyrrsetningu bifreiðar en allt var þetta á um 5 vikna tímabili. og svo ekkert meir.

þen það er ekki sama eins og þið hafið verið að tala um hér hvort um sé að ræða "body varahlutur" eða bara hreynt skjalafals! það er svart og hvítt. þess vegna ergi ég mig alltaf á því að þegar ég kem upp til umræðu þegar talað er um skjalafals á bínum bílum.

Hver ráðlagði þér að fara hvaða leið?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 15:28 
Formúlubílstjóri

Shiiiit, ég er alveg dottinn út hérna! :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 15:36 
Formúlubílstjóri

Hreiðar wrote:
Shiiiit, ég er alveg dottinn út hérna! :lol:

Teah, hvað átti ég segja... :? :?

e32 740i Calypsorot

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 15:41 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:

Ef einhverjum dettur til hugar að koma með þá kaldhæðni ,, hvort þetta hafi verið hégómi (( Ó......Já :lol: :lol: ))

þá er það ekki megin tilgangurinn,, heldur að standa andspænis.. POLIZEI.. og þurfa ekki að vera með leikrit og útskýra afhverju þessi hakkavél er í bílnum en ekki oem mótorinn

BÁÐIR ,, hafa lent í því ,, og án vandræða sökum fullgildra pappira

Í Þýskalandi er farið eftir LÖGUM,, en ekki einhverjum swapp hugmyndum,, sem henta hverjum og einum

minnir að TAUBER menn hafi bent okkur á þetta,,

:lol: :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 15:54 
Búðarkerrubílstjóri

maður í umferðarstofu sem ég man ekki hvað heitir í augnablikinu. því skelin á bílnum var varahluturinn og til að halda réttri skráningu á bílnum var farið þá leið að skipta um body en halda krami, vin númeri og öllu og þá meina ég öllu öðru í bílnum. og það eru engin lig sem segja að þetta má en heldur engin sem segja að þetta má ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 16:20 
Meðlimur Meðlimur

rakst á þennan flotta 530D í umferðinni áðann og smellti myndum af honum

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 16:36 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004

Quote:
Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu
verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.
Hér er verið að tala um að breyta ekki númerinu eins og t.d 1 í 7 og þannig mix.

En þið verið nú að átta ykkur á því að boddy er varahlutur eins og allt annað sem hangir á því og verkstæði eru að skeyta sama hálfum boddyum ansi oft út af tjónum og er bara akkuart ekkert að því!

Fyrir nokkrum árum var ég með E46 með staurafar í vin númerinu sem er á ströttinum,ég fer í oem bmw dealerinn og panta nýjann strött og skipti um hann frá hvalbak og framúr enn á þessum nýja grip sem Hr Bmw seldi mér er bara ekkert vin numer!

Hvað hefðu þið siðgæðislöggurnar gert í svona máli?

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 16:53 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
///MR HUNG wrote:
Hvar er ég að tala um að svindla á kerfinu :lol:

Þetta er járnadrasl strákar mínir og tökum sem dæmi fyrir þig t.d að ef þú værir með mikið tjónaðann bíl og værir einnig með aðra ótjónaða skel sem er strípuð þá er það að öllu leiti mun gáfulegra að færa allt draslið á milli.

Þetta hefur verið gert í tugi ára og á meðan það eru ekki veðsvik í gangi eða álíka æfingar og ég er auðvitað að tala um alveg eins boddy þá sé ég þessu bara ekkert til fyrirstöðu!

Ókei.

En þar sem þetta er allt saman járnrusl (væntanlega alveg jafn verðmætt allt saman, bara þyngd stálsins), hvers vegna í ósköpunum hef ég þá aldrei séð dæmi um það að 545i skel sé notuð í 520i swap?

Af hverju eru öll, hvert einasta sem ég hef heyrt um, dæmi þar sem að dýr bíll, eða bíll sem er með áhvílandi veði/gjöldum er allt í einu í með annað líf í annarri skel af MUN ódýrari bíl upp á vasann?

Það er bara hræsni af þinni hálfu að halda því fram að þetta sé ekki annað en að fólk sé að misnota "kerfið". Er þetta ekki bara spurning um peninga?

Það væri ekkert að því að nota áfram númer bílsins sem skelin er af. Þá væri meira að segja ódýrara að borga bifreiðagjöldin!!!! :P

Kommon, ekki reyna að verja þetta á þann hátt að menn séu ekki að svindla á kerfinu nema að geta bent á að minsta kosti einn bíl þar sem að þetta snýst ekki um svindl.
Hvað í fjandanum er það sem þú ert ekki að skilja við það sem ég hef verið að segja?????

Ég er hvergi að tala um að svindla á einu né neinu,spara pening eða misnota kerfið!
Mér er skítsama hvernig einhverjir skíthausar út í bæ eru að brasa enn ég stend við það sem ég segi hvernig mér finnst þetta í lagi sem er eins skel og færa ALLT á milli!!!

Og 545 vs 520 dæmi þitt er augljós misskilningur hjá þér,ég er að tala um bara skelina enn ekki að einhver væri með 545 skel með öllu kraminu.
Segi það og skrifa einusinni enn, BARA SKELIN

viewtopic.php?f=8&t=44234&hilit=dsx50&start=60

Þið eruð þá væntanlega að missi svefn yfir þessu hryðjuverki er það ekki?
Það hefði líklega verið miklu meira skv ykkar kokkabókum að laga hræið frekar enn að gera þetta svona snyrtilega!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 17  Next

All times are UTC