Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:Dogma wrote:já ég er ekki að trúa sumu hérna,,, það eru komnir ansi margir vöðvar þegar maður er farinn að taka 120kg í bekknum
Fjölgar þeim?!?!?!??!
viltu ekki deila með okkur metunum þínum í ræktinni

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:Dogma wrote:já ég er ekki að trúa sumu hérna,,, það eru komnir ansi margir vöðvar þegar maður er farinn að taka 120kg í bekknum
Fjölgar þeim?!?!?!??!
Nei af hverju heldurðu það????
fart wrote:þegar ég tók 130kg leit ég virkilega út fyrir að geta tekið 130kg.. var ,,,,bara,,,, í formi.
Í dag er ég alveg ágætlega massaður miðað við menn í minni stétt, er 185cm og 83kg og ég á ekki séns í 120kg þrátt fyrir að æfa næstum 5sinnum í viku, og hef gert lengi.
Það er kanski ekkert óeðlilegt að efast um einhverjar tölur þegar maður hefur verið að hrista stöng í möööörg ár (frá því að world class var í Skeifunni og áður en Jón Páll opnaði Gym80). En það er samt ýmislegt hægt, greinilega. 100kg múrinn er mörgum ó-yfirstíganlegur, jafnvel þó að menn líti út fyrir að geta miklu meira.
bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:Dogma wrote:já ég er ekki að trúa sumu hérna,,, það eru komnir ansi margir vöðvar þegar maður er farinn að taka 120kg í bekknum
Fjölgar þeim?!?!?!??!
Nei af hverju heldurðu það????
Beggi wrote:jahá hef sjálfur keppt í kraftlyftingum með góðum árangri og ég get sko alveg fullyrt að það er enginn 67kg maður að taka 200+ óæfður í hnébeyju nema hann sé kannski 110cm bekk sagan er líklegri en á sama tíma mjög ólíkleghva þú hlýtur þá að dedda 300. en allavega ef að þetta er RÉTT farðu að keppa!!! efni í world champ
Jss wrote:bjahja wrote:Ertu að meina þetta??
Annaðhvort leynirðu svona svakalega á þér eða þá að það er bara langt síðan ég sá þig síðast
Ég leyni á mér, tók þetta "met" mitt í febrúar/mars í fyrra.Benzari wrote:Miðað við þetta eina skipti sem ég barði JSS augum þá er þessi niðurstaða ekki alveg að gera sig.
Menn þurfa nú ekki að vera 100 kg. til að geta tekið eitthvað í bekk, þessi niðurstaða er því alveg að gera sig.
Mér finnst bara verst að ég man ekki hvað ég var að taka í hnébeygju, það var vel yfir 200 kg. Hef alltaf leynt á mér.
Mr. P wrote:lýst vel á þessa hugmynd með keppni á milli spjalla.
krafturinn tæki það í rassgatið.
en með þennan meting hérna að þá er ótrúlegt hvað menn geta á þess að
líta út fyrir að geta það. Ég t.d. náði 102 kg í bekknum í 9.bekk, og var kominn í 125 kg í lok 10 bekkjar. Er núna á öðru ári í frammhalds skóla og á best 145 kg í bekknum.
Users browsing this forum: No registered users and 64 guests