bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 107 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Sat 07. Aug 2010 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Gær og í dag var frekar gamann í vinnunni.

Í gær var ég eitthvað að fikta í MR2 sem runnaði mega ríkt. Lagaði það með því að setja original bypass ventilinn í og stilla AFMið. Hann meikaði allaveganna 225hö á bekknum þótt hann væri mega ríkur.

Allaveganna er ég svo beðinn um að dyno mæla nýjan Ford Focus RS Turbo sem er búið að setja á nýjann intercooler.
Anyways það gleymdist að setja AIR temp skynjarann í nýja coolerinn :lol: . Og það var check engine ljós og hann meikaði bara 178hö.

Á meðan ég var að bíða eftir að þeir kæmu þá fór ég til MAD (http://www.madevelopments.dsl.pipex.com/ ) sem er við hliðina á okkur. Þar er Mark Shead sjálfur að gera við Cosworth Sierru. Þegar mér er litið í húddið á druslunni þá datt af mér andlitið.

Image

Hann er með GT4202 túrbínu sem er FOKKING HUGE

Image

Prep workið er alveg geðveikt gott. Anyways, druslan dregur yfir 200mph á runway runni
http://www.streetfire.net/video/word-fa ... _12795.htm

Enda

Gjöðveikt öflug fyrir 2.1 vél, og kemur merkilega snemma inn fyrir 102mm compressor (57mm í HX35, 66mm í M3 turbo sem ég er að gera)

Image

Flækjurnar í drusluna kostuðu 3k pund. Eru úr Inconel og soðnar samann af einhverjum F1 púst gaukum. Alveg split pulse uppað wastegate.

Þessi græja er alveg SNAR geðveik.

Svo mældi ég Focus RS Turbo sem þeir komu aftur með. nuna ekki með neitt check engine ljós.

Mældist 288hö á stock intercooler , sem þeir sögðu mér að væri sá sami í ford mondeo diesel sem er töluvert kraftminni
:lol: . Þannig að nýr cooler myndi bókað skila inn einhverjum hestöflum. Sem og hann gerði. 306hö með nýrri cooler. Lofthitinn eftir cooler hafði lækkað um 15gráður cirka.

Þegar eigandinn mun láta remappa bílinn fyrir betri mixtúru og hærra boost þá á þetta víst að fara yfir 400hö :shock:

Þessi hvíti cossie kemur svo á dynoið okkar bráðlega í mælingu :thup:
Þá ætlar hann að runna 2.5bar boost í staðinn fyrir 1.9bar sem hann er að runna núna. Max powerið er við 2.8bar boost
Og ég ætla þá að fá að sitja í smá rúnt :drool: :drool: :drool:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Sun 08. Aug 2010 01:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Þetta er frekar vængefinn bíll,

Fáránlegt samt að sjá gaurinn sem er að keyra hann ekki í belti ein hönd á stýri ekki veltibúr í bleitu....

Heimska að mínu mati. Geggjað að sprengja dekk á 330 kmh :thdown:

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og dagarnir verða bara betri

í dag kom ein Mazda, einn bjalla og einn Fiat.

Allt keppnis bílar!!


Bjallann fór á bekkinn og skilaði gargandi látum og þokkalegu afli, ég gleymdi dyno grafinu heima. minnir mig 277hö, mechano innspýtting frá 17og súrkál , bílinn var fáránlega ríkur í mid ranginu enn ágætur on top. Hann var með trumpets og þetta var alveg insane hávært!!

Image
Image
Image


Svo kom mazdan og skilaði 122hö sem af þessum mözdum að vera á okkar bekk er víst þokkalega fínt.

Image


Svo kom Fiatinn.
Hann er 3lítra V8, þessi vél er víst eitthvað slöpp og er búið að vera eyða tíma í að eltast við powerið. Skilaði best 267hö
Svo þegar við vorum búnir að skipta um spíssa (mains og air) til að reyna fá hann til að hætta að vera svona mega ríkur þá stíflaðist einn blöndungurinn og powerið fór niður í 216hö. Það tók tíma að laga það , meira á morgun að reyna kreysta meira úr þessu þar sem að speccin á vélinni á að skila 300-310hö. Enn þetta er líka orðin þreytt race vél. búið að tracka hart í 5ár á hverju ári í hverri keppni þannig að kemur í ljós. Það eru weber blöndungar og DTA kveikju kerfi, flýtingin er 40 gráður efst uppi.


Það var bara gamann að stappa í drusluna aðeins. Hljómar alveg fáránlega vel, þetta job batnar bara alltaf.



Image
Image
Image
Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 09. Aug 2010 20:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Þú segir bjalla og Fiat og ég bjóst við alvöru Bjöllu og svo Fiat 500 í einhverjum mega race útgáfum. :lol: Flottir bílar annars, hljót að vera ótrúlega gaman í vinnunni hjá þér.

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Wed 01. Sep 2010 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Var að tjúna DTA S80 standalone á þessari R32 vél úr Mk5 golf eða eitthvað þannig.
Hún situr í þessum track preppaða MkII Golf.

Tjúnaði stillanlega ása kerfið og bensín og kveikju, frekar tímafrekt að tjúna stillanlega ása þegar tölvan kann ekki einu sinni á kerfið sem er á vélinni.

Hann er með ása og portað hedd og hærri þjöppu og vpower bensín.
Stock er 250hö og 320nm.

Þessi skilaði 295hö og 320nm. Vandamálið í þessari 3.2 vél eru 33mm ventlarnir, sem er sama stærð og 325i M50 og US M3 vélarnar. Hann ætlar að koma aftur með stærri ventla og svo enn og aftur með ITB´s.

Þá vil ég sjá eitthvað í kringum 320-330hö. Sem er víst mjög mjög gott fyrir R32 NA vél.

Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Skólinn

Image
Image

Þetta er ekkert lítið geðveikt hérna .
3 vélar dyno-ar
euro4 emissions test bekkur
f1 fjöðrunar test bekkur

Námið er svoleiðis top level.
8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
gstuning wrote:
Skólinn

Image
Image

Þetta er ekkert lítið geðveikt hérna .
3 vélar dyno-ar
euro4 emissions test bekkur
f1 fjöðrunar test bekkur

Námið er svoleiðis top level.
8)


í hvaða skóla ertu má ég spyrja og hvað ertu að læra?

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Oxford Brookes heitir skólinn

Ég er í MSc Racing Engine Design.

Einn kennarinn minn er #1 vélarhönnuður Cosworth til margra ára, það sem kemur uppúr honum er gull :lol: :lol:
hann er meiri character í real life heldur enn Sveinbjörn alpina sjálfur. Hefur hannað F1, F3, F3000, Nascar, V8 dragster vélar og listinn virðist ekki enda á núna 40ára tímabili. Bara í dag lærði ég nokkur mjög golden trick til að auka nýtni í vélum og fá fleiri hestöfl fyrir ákveðið mikið loft.

Ég gæti ekki verið sáttari við námið allaveganna.
Eitthvað af því sem ég læri fer beint í M50 turbo vélarnar , reyna ná 500hö við minna enn 1.5bar boost
við erum að fá flow bench í vinnunna, þannig að maður portar kannski M50 heddin

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Oxford Brookes heitir skólinn

Ég er í MSc Racing Engine Design.

Einn kennarinn minn er #1 vélarhönnuður Cosworth til margra ára, það sem kemur uppúr honum er gull :lol: :lol:
hann er meiri character í real life heldur enn Sveinbjörn alpina sjálfur. Hefur hannað F1, F3, F3000, Nascar, V8 dragster vélar og listinn virðist ekki enda á núna 40ára tímabili. Bara í dag lærði ég nokkur mjög golden trick til að auka nýtni í vélum og fá fleiri hestöfl fyrir ákveðið mikið loft.

Ég gæti ekki verið sáttari við námið allaveganna.
Eitthvað af því sem ég læri fer beint í M50 turbo vélarnar , reyna ná 500hö við minna enn 1.5bar boost
við erum að fá flow bench í vinnunna, þannig að maður portar kannski M50 heddin


Ég þakka nú þessi yfirgripsmiklu hlýindis orð í minn garð 8) 8)

smá OFFTOPIC

Talandi um Cosworth .. (( Mike Costin ,, keith Duckworth ))

Þá voru Mario Illen og Paul Morgan ,, sem stofnuðu ILMOR lærisveinar þeirra

Sverrir Þóroddson Race-legend sagði mér að hann hefði kynnst Mario .. og hann væri hreinn snillingur að hans sögn .. gífurlega snjall og klár í öllu sem snérist að RACE,,

Þegar M.H og D.C voru hjá McLaren þá var ILMOR vélaframleiðandi þeirra fyrir hönd Mercedes

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hann talar mikið um Duckworth , þar sem að sá var auðvitað beinn yfirmaður hans.

Það er rumour í gangi í skólanum að hann eigi E34 M5 sem sé með M88 vél.
Ég þarf að spyrja hann beint útí þetta eða rannsaka betur þegar ég sé bílinn hans næst.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Hann talar mikið um Duckworth , þar sem að sá var auðvitað beinn yfirmaður hans.

Það er rumour í gangi í skólanum að hann eigi E34 M5 sem sé með M88 vél.
Ég þarf að spyrja hann beint útí þetta eða rannsaka betur þegar ég sé bílinn hans næst.


:? :?

þetta er eins og að setja M20b23 í 86 módel af 325

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þess vegna er þetta fishy.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hljómar allt voðalega spennandi. Mátt endilega uppfæra þetta með einhverju krassandi úr náminu þegar þú nennir.


Offtopic:
Hvað kæmi ég m52b28 í mörg hö með með sub bar þrýsting (SC eða Túrbó)? Skillst hún þoli það sem absolute max.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
menn fara nú létt í 300hö við 6-7psi .
ég myndi segja að 400hö ætti ekki að vera mikið mál ef það er ekki of mikið tog sett á dótið(cylinder þrýstingur).

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: The UK report
PostPosted: Sat 09. Jul 2011 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta blasir við manni þegar maður mætir í vinnuna á morgnanna.

Image

Er svo í dag að fara á Santa-Pod þar sem að E30 S50B32 Turbo ætti að setja nýtt brautarmet fyrir BMW bíl.

Bestur so far er einhver Mini að fara 12 eitthvað :lol:

Ég keyrði S50B32 Turbo í gær. Hef aldrei keyrt bíl sem er 430hö/tonnið hvað þá 555nm/tonnið . Enn holy shit balls hvað þetta er sturlað, hröðunin HÆTTI BARA EKKI.
Ég átti hreinlega bágt með að horfa áfram og sjá .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 107 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group