Ég hef mikið spáð í það hvort að krafturinn sé alveg úr Kraftinum eða hvort að einhverjir séu orðnir of stórir fyrir Kraftinn. Án þess að taka einhverja ákveðna afstöðu varðandi Kraftinn eða einstaklinga þá langar mig til að velta upp 2 pælingum.
Svona til að útskýra "vandamálið" þá virðist þetta oft á tíðum snúast um Óskar+Svezel vs rest.
Getur verið að:
1. Óskar sérstaklega, og Sveinbjörn riding shotgun eru mega pissed útaf einhverju/einhverjum/öllum öðrum en sjálfum sér og finnst eins og þeir þurfi að skjóta frá mjöðm á flest allt sem þeir geta, oft orðað til að reyna að æsa menn upp. Why, sennilega að því að þeir hafa gaman af því, allavega trúi ég því ekki að þetta sé for real miðað við það hvað þetta voru fínir strákar fyrir ári síðan þegar þeir kíktu við. Skotin eiga sér ekki hliðstæðu í raunveruleika persónanna.
2. Allt sem Óskar skrifar og/eða Sveinbjörn, er lesið með einhverjum gleraugum sem fær menn til að túlka það eins og skítkast, fíflagang, dónaskap, buturleika eða óuppbyggjandi og óþörf ummæli. Svoleiðis getur gerst, menn geta hreinlega blindast af óröksemi og ákveðið fyrirfram að viðkomandi aðili sé að skrifa þetta af illum ásetningi. Af hverju hlutirnir verða þannig eru síðan einhverjar aðrar ástæður. Kanski eru menn fundimentally ósammála, eða þeir telja sig hafa "lent" í viðkomandi.
Það sem er allavega ljóst er að.... þetta eru allavega 2 lið. Óskar+Svezel vs flestir aðrir, fyrir utan þá sem hreinlega horfa í gegnum sápuna og ruglið og halda sig við að lesa/svara því sem þeim finnst skipta máli.
NB.. ég er EKKI að taka afstöðu með eða á móti NEINUM. Ætla bara að einbeita mér af því að skrifa í þá þræði sem mér finnst skemmtilegir hér eftir. held að það sé vænlegt til árangurs fyrir mig allavega.

Hver man ekki eftir því þegar þú æstir þig yfir skrifum hans Svesel fyrir ekki löngu síðan í þinn garð