bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 22:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Dec 2005 13:05 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
naglar eru fyrir þá sem keyra á svelli,
annars þýðir ekkert að hafa þá!!

Ég er að spá í að fara á sumardekkin , er með köggla dekk undir núna en auðvitað enga nagla,

í snjó eru naglar falskt öryggi, og fólk keyrir því hraðar ,
frekar bara keyra eftir aðstæðum eins og kennt er.

Nákvæmlega. Að nota nagla innanbæjar er fyrir kerlingar sem vantar (falska) öryggiskennd.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Dec 2005 14:34 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
gstuning wrote:
naglar eru fyrir þá sem keyra á svelli,
annars þýðir ekkert að hafa þá!!

Ég er að spá í að fara á sumardekkin , er með köggla dekk undir núna en auðvitað enga nagla,

í snjó eru naglar falskt öryggi, og fólk keyrir því hraðar ,
frekar bara keyra eftir aðstæðum eins og kennt er.

Nákvæmlega. Að nota nagla innanbæjar er fyrir kerlingar sem vantar (falska) öryggiskennd.

Ég er nú bara að ganga út frá útekt sem ég skoðaði núna í haust, hef hana því miður ekki við höndina. Þar allavega var verið að prufa þetta líka í venjulegri hálku, ekki svelli. Naglar eru ömurlegir að flestu leiti en það er ekki ennþá búið að finna neitt sem kemur nálægt þeim þegar við erum að tala um stöðvun í hálku, ég veit allavega að þegar ég var á nagladekkjum þá virkuðu þau mjög vel. Það eru ekki allir sem geta veitt sér að sleppa því að keyra eða lulla um á 30-40 þegar það kemur alvöru hálka, eða þá að skipta um dekk áður en þeir leggja af stað á morgnana. Það búa heldur ekki allir á suðvestur-horninu.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Dec 2005 19:24 
Formúlubílstjóri

ég veitt ekki með ykkur en ég verð að seigja að mér þikir mjög vænt um bílinn minn og bara tími ekki krassa honum í hálku. hugsa svo "æji akkuru er ég ekki á nöglum" í þessu hef ég lent og það er ekki gaman að vera vitur eftir á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Dec 2005 22:39 
Go-kartbílstjóri

Mér finnst að eigði að banna nagla! Ég vil að bíllinn minn sé hreinn í meira en 2 mínútur eftir að ég þríf hann!! Ég er ekki á nöglum og hef ekki í eitt skipti lent í veseni. Það er svo rosalega sjaldan hálka og í þessi fáu skipti þá ek ég bara varlega. Bara aðeins að spá í hvað maður er að gera, þetta er einfalt. Svo eru líka svo mikil læti í þessum fjandans nöglum.

BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Dec 2005 23:18 
Go-kartbílstjóri

Nenni ekki að skrifa mína skoðun aftur þannig að ég bendi á umræður sem eru í gangi á "stjarna.is" um þetta þar sem maður missti sig aðeins :wink:

http://www.stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=4766

Bendi sérstaklega á þýsku könnunina.

Ég er semsagt mjög mikið á móti nöglum! Keyrið miðað við aðstæður!

Quote:
zneb skrifaði:
Burt með þessi helv. nagladekk!!

Þetta er bara falskt öryggi og það þarf að fara að koma þessari þvælu útúr þessum vitleisingjum sem vilja ekkert annað, jú ok gera kanski örlítið meira gagn en góð naglalaus ca. 2svar á ári.

Eftir nokkra mánuði þá eru þónokkrir naglar farnir úr dekkjunum og hver er þá tilgangurinn með þessu.

Las líka í mbl í haust þar sem dekkjaverkstæðisgaur mælti með nöglum sérstaklega þar sem ungir ökumenn keyrðu bílana og því að dekkin yrðu tjörug og misstu þar af leiðandi grip. Þvílíkt rugl! Og eiga naglar þá að bjarga þessu tjöruvandamáli, NEI þeir eru m.a.s. hluti af því. Þvoðu bara dekkin reglulega, það er langbesta og eina leiðin til að halda gripi. Góður hluti fólks sem keyrir á nöglum þvær aldrei dekkin og hugsar bara "ég er á nöglum og er þá safe". = treysta dekkjunum of vel = slys.

Svo maður tali ekki um slitið sem þetta veldur á götunum og drulluna. Hjólförin sem þau mynda gerir hins vegar göturnar mun hættulegri í bleytu sem er með algengustu aðstæðunum á veturna og nagladekk eru einmitt verstu dekkin fyrir blautt malbik = meiri slys.

Ég ætla samt að setja spurningarmerki við það fólk sem býr úti á landi en ég hugsa að 90% nagladekkjanotenda gætu verið án þeirra.

Það er samt til önnur lausn sem ég held að gæti hjálpað landsbyggðarfólki, þessir nýju sokkar sem er sett utan um dekkin eða hvað sem þetta er sem var þróað í noregi? og er víst alveg að standa sig á svelli.

Ég segi bara að það eigi að leggja extra mikið gjald á nagladekk þannig að þeir sem virkilega telja sig virkilega þurfa þau borgi þá fyrir þann skaða sem dekkin valda. Fólk getur þá aðeins farið að skoða þessi mál betur og átta sig.

En já, ég semsagt hata nagladekk og gæti röflað miklu meira um þetta en þetta er gott í bili

Quote:
Austmann skrifaði:
ERU REYKVÍKINGAR VIRKILEGA SVONA ILLA UPPLÝSTIR????

Haldið þið að það séu bara reykvíkingar í rvk?? Þetta er höfuðborg Íslands, það er greinilegt að enginn ykkar sem vill nagladekk burt, hefur þurft að keyra til dæmis M.Benz úti á landi, niður 10% halla, ekkert nema gler niður, sérð ekkert fyrir þoku....á leiðinni í bæjinn......nei...loftbóludekkinn eru örugglega fín ....vissulega...ef það er ekki hálka

Sá og nú segji ég það"bjáni" sem telur að loftbóludekk eða eitthvað annað grípi jafn vel og naglar gerðu eftirfarandi. Farðu upp í hjólbarðahöll, taktu eitt stk loftbóludekk og eitt stk krossnelgt nagladekk. Dragðu svo bæði dekkinn yfir andlitið á þér, eins og það væri í bremsu og andlitið jörðin og gáðu hvort þeirra skilur meira eftir sig. Þessa æfingu á að gera hratt og fast, þangað til skilningi hefur verið náð.

Persónulega er ég ekki á nöglum, heldur Dunlop Wintersport M2, en ég keyri það mikið utanbæjar að ég hefði heldur viljað nagla. But beggers cant be choosers

Þótt svo að við hérna í bænum getum á flestum dögum keyrt okkar eðalvagna naglalaust árið um kring, þá verðum við að hugsa lengur en nefið okkar nær.

Hversu mörg haldiði að slysinn yrðu á reykjnanesbrautinni ef enginn væri á nöglum?

Þeir sem búa í Rvk mættu alveg hugsa sig um 2svar áður en þeir skella nöglunum undir, því er ég hjartanlega sammála en þeir sem þurfa að komast utanbæjar t.d....þeir eiga að vera á nöglum, helst krossnelgdum.

Skattleggja...já...ekki alveg hugsað hvað sagt var þegar þessari setningu verð gubbað út úr sér. Já ok...við fáum X í kassann við að finna einn og einn þegar við finnum hann á nöglum. En hvað kostar að framfyglja þessari skattlagningu...elta hinn og þennan þangað og hingað um bæjinn....og hver borgar mönnum laun fyrir þessa vitleysu.....allt landið...til hvers..svo að besta gatnagerð á íslandi geti fengið ennþá meira af penginum úr ríkiskassanum sem allir íslendingar borga í og skilið minna eftir fyrir þá sem utan borgarveggjana búa.............

Nei takk.

Ég var nú eiginlega frekar að tala um að setja extra gjöld á sjálf dekkin þannig að þau yrðu dýrari, þar sem það mun aldrei gerast að naglalaus vetrardekk fái minni álagningu. Og pointið með að leggja gjöld á nagla væri frekar að fá fólk til að hugsa um hvort það virkilega þurfi nagla og minnka þannig notkun hjá þeim sem þurfa þau ekki en ekki til að fá pening. Skiljanlegt samt að taxar þarfnist þeirra frekar og fengju afslátt??

Langar líka að minna á hættuna sem dekkin valda, hjólför, ryk (heilsuspillandi, meiri drulla, verra útsýni útum rúður) og verra grip við allar aðrar aðstæður.

Og þessar extreme aðstæður sem þú ert að tala um eru einmitt dæmi um það að gott væri að skella keðjum að e-u tagi undir. Hugsa að langstærstur hluti ferðarinnar væri annars vel fær án nagla.

Sömuleiðis með þetta að aka miðað við aðstæður. Ég hef alveg ekið e-ð úti á landi á blizzak í glærahálku þó ég búi í rvk á leið í bústað/bretti á veturna og já, maður passaði sig bara vel og þá er allt í góðu. Finnst reyndar gaman að keyra þegar það er snjór/ hálka og fer oft út að leika þegar það gerist og kynnist bílnum þannig.

Þýskalandskönnunin finnst mér líka mjög trúverðug og e-ð sem maður ætti að pæla í -> naglar bannaðir = færri slys.

Naglar virka jú betur við ákveðnar aðstæður en eru kanski þá bara afsökun til að keyra hraðar. Keyrið miðað við aðstæður!!

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 01:14 
Formúlubílstjóri

Austmann wrote:
Farðu upp í hjólbarðahöll, taktu eitt stk loftbóludekk og eitt stk krossnelgt nagladekk. Dragðu svo bæði dekkinn yfir andlitið á þér, eins og það væri í bremsu og andlitið jörðin og gáðu hvort þeirra skilur meira eftir sig. Þessa æfingu á að gera hratt og fast, þangað til skilningi hefur verið náð.

:lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 01:39 
Formúlubílstjóri

Þar sem ég æfi skíði og bý á Íslandi þá þekki ég það mjög vel að aðstæðurnar í fjallinu oft lélegar, snjórinn rennblautur og ógeðslegur, og ef það er yfir frostmarki þá er sett salt í snjóinn til að hækka frostmarkið í snjónum og þar af leiðandi frís hann.

Þannig að ég fór að pæla, er ekki gáfulegst að hætta þessum saltaustri á göturnar því að það hlýtur að virka eins og á snjóinn, þ.e. bleytan á götunum frís við hærra hitastig. Þá væri kanski ekki eins oft hálka þegar það er ekki einu sinni frost, eins og t.d. í kvöld.

Kanski rugl í mér, en hvað um það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 02:00 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Þar sem ég æfi skíði og bý á Íslandi þá þekki ég það mjög vel að aðstæðurnar í fjallinu oft lélegar, snjórinn rennblautur og ógeðslegur, og ef það er yfir frostmarki þá er sett salt í snjóinn til að hækka frostmarkið í snjónum og þar af leiðandi frís hann.

Þannig að ég fór að pæla, er ekki gáfulegst að hætta þessum saltaustri á göturnar því að það hlýtur að virka eins og á snjóinn, þ.e. bleytan á götunum frís við hærra hitastig. Þá væri kanski ekki eins oft hálka þegar það er ekki einu sinni frost, eins og t.d. í kvöld.

Kanski rugl í mér, en hvað um það.

það er í raun í hina áttina, meira salt = lægra frostmark, þannig að í staðinn fyrir svell heldur áfram að vera snjór

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 08:19 
Rallýbílstjóri

Haha þessi þráður er kominn útí feitt off topic :)
En anyway ég er á nagladekkjum og mér finnst það fínt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 09:17 
Formúlubílstjóri

Ég skil það vel að menn séu að pirrast út í nagladekk á stór-reykjavíkur svæðinu, en á flestum öðrum stöðum á íslandi eru naglarnir það eina sem virkar. Þegar menn koma með þau rök að nagladekk slíti malbiki hraðar og búi þar með til hjólför, þá vil ég bara benda á það að á því svæði sem ég bý á er yfirgnæfandi meirihluti bíla á nagladekkjum á veturna þó að það komi aldrei snjór. Það kemur oft hálka hinsvegar. Samt sér varla á malbikinu, þannig að maður hlýtur að spyrja sig hvort að gæði malbiksins spili ekki stærra hlutverk en menn hafa hugsað út í.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 13:42 
Formúlubílstjóri

jæja nú fékk ég góða sönnun fyrir því að akkuru á að vera á nöglum á veturnar það nefnilega FRÍS á næturnar.
ég var að keira út á granda og þá kemur alltí einu bíll af bíla stæði og svínar fyrir mig og ég flauta og þá stoppar hann ég reini að beija frá með bremsuna í botni (ABSið á fullu) og stoppa svona meter frá honum.
Ef ég hefði ekki verið á nöglum þá væri sennilega með ónýtur fram partur á bílnum mínum.
Ég vill ekki ónýtan frampart þó að ég væri í rétti ég vill að bíllin minn sé heill og ótjónaður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 14:19 
Getawaybílstjóri

ehm aron þú mannst allavega eftir 2 civicnum uppá braut í sumar.. einn var VTi 92 rauður sem MJ átti einn 99VTi rauður sedan sem valli á.. þeir voru alveg að hafa þig eitt og eitt run :wink:

BMW E39 ///M5
BMW F11 535xd Touring

BMW E53 X5 3.0i Seldur
BMW E46 318d Touring Seldur
BMW E46 320i Touring Seldur
BMW E61 520d Touring Seldur
BMW E39 540i M-tech Touring Seldur
BMW E36 325i Sedan Seldur
BMW E36 328i M-tech Sedan Seldur
BMW E34 ///M5 Seldur
BMW E90 320d Seldur
BMW E36 318i Sedan Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 16:04 
Formúlubílstjóri

Sæll DAnni ég veit það vel þar sem þeir fóru báðir undir 15 sec en ég bara 15.204 þessir 2 menn áttu allavegana heima útá braut :)
Ég hugsa að ég taki betri tíma núna þar sem bíllinn var ekki að vikra 100% á botn snúning helvítis civicarnir komu alltaf rétt framúr mér á endasprettinum :twisted:

En allavegana þá þoli´ég ekki nagla ég erbara á nöglum því ég keypti 14'' basket felgurnar sem ég er á með nagladekkjum á skít :wink: ég vill bara helst míkró skotinn mjúk vetrardekk sem eru stabíl PUNKTUR :roll:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 16:25 
Formúlubílstjóri

Joolli wrote:
Mér finnst að eigði að banna nagla!

Þeir eru banaðir á mörgum stöðum í evrópu! ;) og það eru búnnir að vera fleiri snjódagar þar en hér :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Dec 2005 16:32 
Formúlubílstjóri

Get nú alveg sagt það að bíllinn minn væri í stöppu núna ef ég væri ekki á nöglum :shock:

Það koma moment þar sem vegir stíflast snögglega útaf umferð og þá er eins gott að vera með góð dekk ef það er hált. Það þarf nú ekki meira en það til að stöppukeyra bílinn sinn.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC