///MR HUNG wrote:
Hvar er ég að tala um að svindla á kerfinu
Þetta er járnadrasl strákar mínir og tökum sem dæmi fyrir þig t.d að ef þú værir með mikið tjónaðann bíl og værir einnig með aðra ótjónaða skel sem er strípuð þá er það að öllu leiti mun gáfulegra að færa allt draslið á milli.
Þetta hefur verið gert í tugi ára og á meðan það eru ekki veðsvik í gangi eða álíka æfingar og ég er auðvitað að tala um alveg eins boddy þá sé ég þessu bara ekkert til fyrirstöðu!
Ókei.
En þar sem þetta er allt saman járnrusl (væntanlega alveg jafn verðmætt allt saman, bara þyngd stálsins), hvers vegna í ósköpunum hef ég þá aldrei séð dæmi um það að 545i skel sé notuð í 520i swap?
Af hverju eru öll, hvert einasta sem ég hef heyrt um, dæmi þar sem að dýr bíll, eða bíll sem er með áhvílandi veði/gjöldum er allt í einu í með annað líf í annarri skel af MUN ódýrari bíl upp á vasann?
Það er bara hræsni af þinni hálfu að halda því fram að þetta sé ekki annað en að fólk sé að misnota "kerfið". Er þetta ekki bara spurning um peninga?
Það væri ekkert að því að nota áfram númer bílsins sem skelin er af. Þá væri meira að segja ódýrara að borga bifreiðagjöldin!!!!

Kommon, ekki reyna að verja þetta á þann hátt að menn séu ekki að svindla á kerfinu nema að geta bent á að minsta kosti einn bíl þar sem að þetta snýst ekki um svindl.