bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 17:54

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 01:03 
Formúlubílstjóri

REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004

Quote:
Ef fyrirhugað er að gera við eða endurbæta ökutæki með þeim afleiðingum að verksmiðjunúmer
skemmist eða verði fjarlægt skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá
fyrirhugaða viðgerð eða endurbætur samþykktar.

Quote:
Skráningarviðurkenning: Viðurkenning, bundin við eitt einstakt ökutæki, á því að heimilt sé að skrá
viðkomandi ökutæki.

Quote:
Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu
verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.

Quote:
Ef skilti með varanlega skráðu verksmiðjunúmeri bifreiðar og öðrum ökutækisbundnum upplýsingum
er fest við bifreiðina telst það hafa fullnægjandi upplýsingar til að greina bifreiðina ef það er í
samræmi við ákvæði EBE-tilskipunar nr. 76/114 með síðari breytingum

Og svo í tilskipuninni stendur þetta:

Quote:
1.1. All vehicles must be provided with the plate and inscriptions described in the following sections. The plate and inscriptions shall be attached either by the manufacturer or by his authorized representative.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 01:14 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:
Hvar er ég að tala um að svindla á kerfinu :lol:

Þetta er járnadrasl strákar mínir og tökum sem dæmi fyrir þig t.d að ef þú værir með mikið tjónaðann bíl og værir einnig með aðra ótjónaða skel sem er strípuð þá er það að öllu leiti mun gáfulegra að færa allt draslið á milli.

Þetta hefur verið gert í tugi ára og á meðan það eru ekki veðsvik í gangi eða álíka æfingar og ég er auðvitað að tala um alveg eins boddy þá sé ég þessu bara ekkert til fyrirstöðu!

Ókei.

En þar sem þetta er allt saman járnrusl (væntanlega alveg jafn verðmætt allt saman, bara þyngd stálsins), hvers vegna í ósköpunum hef ég þá aldrei séð dæmi um það að 545i skel sé notuð í 520i swap?

Af hverju eru öll, hvert einasta sem ég hef heyrt um, dæmi þar sem að dýr bíll, eða bíll sem er með áhvílandi veði/gjöldum er allt í einu í með annað líf í annarri skel af MUN ódýrari bíl upp á vasann?

Það er bara hræsni af þinni hálfu að halda því fram að þetta sé ekki annað en að fólk sé að misnota "kerfið". Er þetta ekki bara spurning um peninga?

Það væri ekkert að því að nota áfram númer bílsins sem skelin er af. Þá væri meira að segja ódýrara að borga bifreiðagjöldin!!!! :P

Kommon, ekki reyna að verja þetta á þann hátt að menn séu ekki að svindla á kerfinu nema að geta bent á að minsta kosti einn bíl þar sem að þetta snýst ekki um svindl.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 01:28 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
///MR HUNG wrote:

Þetta er járnadrasl strákar mínir og tökum sem dæmi fyrir þig t.d að ef þú værir með mikið tjónaðann bíl og værir einnig með aðra ótjónaða skel sem er strípuð þá er það að öllu leiti mun gáfulegra að færa allt draslið á milli.

Þetta hefur verið gert í tugi ára og á meðan það eru ekki veðsvik í gangi eða álíka æfingar og ég er auðvitað að tala um alveg eins boddy þá sé ég þessu bara ekkert til fyrirstöðu!

Ókei.

En þar sem þetta er allt saman járnrusl (væntanlega alveg jafn verðmætt allt saman, bara þyngd stálsins), hvers vegna í ósköpunum hef ég þá aldrei séð dæmi um það að 545i skel sé notuð í 520i swap?

Af hverju eru öll, hvert einasta sem ég hef heyrt um, dæmi þar sem að dýr bíll, eða bíll sem er með áhvílandi veði/gjöldum er allt í einu í með annað líf í annarri skel af MUN ódýrari bíl upp á vasann?

Það er bara hræsni af þinni hálfu að halda því fram að þetta sé ekki annað en að fólk sé að misnota "kerfið". Er þetta ekki bara spurning um peninga?

Það væri ekkert að því að nota áfram númer bílsins sem skelin er af. Þá væri meira að segja ódýrara að borga bifreiðagjöldin!!!! :P

Kommon, ekki reyna að verja þetta á þann hátt að menn séu ekki að svindla á kerfinu nema að geta bent á að minsta kosti einn bíl þar sem að þetta snýst ekki um svindl.

TWELVE :?:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 01:39 
Meðlimur Meðlimur

Angelic0- wrote:
saemi wrote:
///MR HUNG wrote:

Ókei.

TWELVE :?:

Alright... :lol:

En það er touring bíll ............... ekki annað hægt :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 02:07 
Rallýbílstjóri

ótengt Bmw

Ég græði rúmlega 20.000 kall á ári í Bifreiðagjöld á því að halda skráninguni af n/a 3000GT þegar ég swappaði Twin Turbo Awd kraminu í hann , Eina sem ég notaði var strípuð skelin. . Er það eitthvað löglegra en hitt ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 02:34 
Meðlimur Meðlimur

-Hjalti- wrote:
ótengt Bmw

Ég græði rúmlega 20.000 kall á ári í Bifreiðagjöld á því að halda skráninguni af n/a 3000GT þegar ég swappaði Twin Turbo Awd kraminu í hann , Eina sem ég notaði var strípuð skelin. . Er það eitthvað löglegra en hitt ?

Ummm, mér finnst það. Mér finnst allt annað að setja aðra vél í boddý heldur en að setja annað boddý utan um annað kram.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 02:56 
Rallýbílstjóri

:popcorn: :popcorn: :troll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 04:51 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
REGLUGERÐ um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004

Quote:
Ef fyrirhugað er að gera við eða endurbæta ökutæki með þeim afleiðingum að verksmiðjunúmer
skemmist eða verði fjarlægt skal skráður eigandi ökutækisins sækja um það til Umferðarstofu og fá
fyrirhugaða viðgerð eða endurbætur samþykktar.

Quote:
Skráningarviðurkenning: Viðurkenning, bundin við eitt einstakt ökutæki, á því að heimilt sé að skrá
viðkomandi ökutæki.

Quote:
Á hverju skráningarskyldu ökutæki skal vera tákn eða vörumerki framleiðanda ásamt varanlega skráðu
verksmiðjunúmeri.
Óheimilt er að breyta tákni framleiðanda, vörumerki eða verksmiðjunúmeri.

Quote:
Ef skilti með varanlega skráðu verksmiðjunúmeri bifreiðar og öðrum ökutækisbundnum upplýsingum
er fest við bifreiðina telst það hafa fullnægjandi upplýsingar til að greina bifreiðina ef það er í
samræmi við ákvæði EBE-tilskipunar nr. 76/114 með síðari breytingum

Og svo í tilskipuninni stendur þetta:

Quote:
1.1. All vehicles must be provided with the plate and inscriptions described in the following sections. The plate and inscriptions shall be attached either by the manufacturer or by his authorized representative.

FRÁBÆRT innlegg! :thup: :thup:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 05:47 
Formúlubílstjóri

Verksmiðjunúmerið fylgir skelinni ALLTF. Ef skelin er ónýt er verksmiðjunúmerið afskrifað. Þannig er þetta.. Ef það er eitthvað átt við verksmiðjunúmerið er það lögbrot, það skemmt, breytt eða fjarlægt.

Á jeppum og eldri bílum var/er verksmiðjunúmer á grindinni og fylgir henni.

Ef M5 tjónast og kramið er swapað yfir í t.d. 520i skel mun skráningin verða 520i verksmiðjunúmerið.

Mér þætti gaman ef einhver sem hefur fært verksmiðjunúmerið myndi gerast svo hugaður að fara til skráningarstofu og tilkynna þeim það, og fá það staðfest að það sé í lagi. Skora á einhvern að sanna sitt mál.

Ég skal í millitíðinni senda einfalda fyrirspurn í tölvupósti til umferðastofu, "má í einhverjum tilvikum færa verksmiðjunúmer af einni bifreið yfir á aðra? T.d. til að viðhalda skráningu tjónaðrar bifreiðar sem er óviðgerðarhæf?" Og fá þetta á hreint.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 07:13 
Formúlubílstjóri

Svo eru skráningargaldrakarlarnir rosa hissa, og alveg brjálaðir yfir því að tryggingarfélögin séu farin að setja niðurrifslás á mikið tjónaða bíla :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 08:21 
Formúlubílstjóri

Smá ábending,,

eftir að ég gerði S38B38 swappið..

þá bað ég um sérskoðun .. hjá frumherja ,, með tilliti tilbreytinga á vél osfrv,,

slíkt var auðsótt.. og eftir 2 vikur eða hvað það var fékk ég skirteinið sent í pósti

og er ég með skráningaskirteinið skráð á þann veg að þetta er 340 ps mótor osfrv

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 08:31 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Smá ábending,,

þá bað ég um sérskoðun .. hjá frumherja ,, með tilliti tilbreytinga á vél osfrv,,

slíkt var auðsótt.. og eftir 2 vikur eða hvað það var fékk ég skirteinið sent í pósti

og er ég með skráningaskirteinið skráð á þann veg að þetta er 340 ps mótor osfrv

Hérna hjá mér er slíkt í raun requirement, en verður auðvitað dýrara í gjöldum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 08:36 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Smá ábending,,

:thup:

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 08:56 
Formúlubílstjóri

Ég er nokkuð öruggur að þórður hafi gert slíkt hið sama á svipuðum tíma með RNGTOY

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Mar 2013 09:41 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
-Hjalti- wrote:
ótengt Bmw

Ummm, mér finnst það. Mér finnst allt annað að setja aðra vél í boddý heldur en að setja annað boddý utan um annað kram.

Enn og aftur snýst þetta ekki um það sem manni finnst. Að koma sér undan opinberum gjöldum er lögbrot.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 17  Next

All times are UTC