Þarf að fara að rigga þessum takmarkara út
E39M5 250+++
E46M3 265
E60M5 272
Z3M 240

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:rétt yfir 200 á 318is
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Alpina wrote:E39 540 260 á mæli....((Ekki lýgi)) fann þegar 250 vmax sló inn![]()
![]()
keyrt í Danmörku............allveg satt![]()
kl 0530
ALPINA BI-TURBO 260 á mæli ((undir Bláfjöllum)) átti hrikalega mikið eftir............... Án vafa ótrúlegasti 4d bíll allra tíma ................MEGA-bifreið
ps....félagi minn fór í 250 upp brekku á Nesjavalla afleggjaranum
pps.. Fyrir mörgum árum var gert eitthvert hraða-test á einhverjum frægum ofurbílum í Evrópu,, Það sem stóð uppúr var bíllinn sem ekki var með í testinu...........ALPINA B10 BI-TURBO,,,,,, jú hann fór í 305 á mæli og rassskelti marga ofurgræjuna í öllum tilraunum,,, en það sem var mest sláandi::::::::::: 4 dyra fólksbíll og 5 manna![]()
![]()
![]()
Sv.H
og svo auðvitað W124,,,,,,,,,,, E 500 E,,,,,,,, sami hraði 260 ((4x))
en fyrri eigandi hefur flengt honum 280+ BARA vel gert
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
arnibjorn wrote:Mesti hraðinn minn er ekkert voðalega mikill![]()
![]()
170-180 á núverandi E30 og mér leið eins og ég væri á 300(veit reyndar ekki hvernig það er eeen...)!
En veit ekkert hvað er það hraðasta sem ég hef farið... er ekki mikill hraðafíkill

burgerking wrote:arnibjorn wrote:Mesti hraðinn minn er ekkert voðalega mikill![]()
![]()
170-180 á núverandi E30 og mér leið eins og ég væri á 300(veit reyndar ekki hvernig það er eeen...)!
En veit ekkert hvað er það hraðasta sem ég hef farið... er ekki mikill hraðafíkill
Hehe .. ég er hraðafíkill dauðans
arnibjorn wrote:burgerking wrote:arnibjorn wrote:Mesti hraðinn minn er ekkert voðalega mikill![]()
![]()
Hehe .. ég er hraðafíkill dauðans
Það er allt í lagi líka![]()
Átt bara eftir að drepa þig fyrr þá![]()
Neii ég seeegi nú bara svona

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests