bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 02:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Thrullerinn wrote:
ppp wrote:
Hvað ætli það kosti marga fólksbíla að endurnýja batteríin í þessu, sem væntanlega verða lélegri við hverja hleðslu?

Eða ég veit ekki, kannski er það bara sambærilegt viðhaldskostnaði á bensínbílum.


Nóg er allavega af rafmagninu hér á skerinu.
Annars eru þetta stórhættulegir bílar fyrir gangandi, það heyrist ekkert í þeim, tala af reynslu því ég gekk beint í veg fyrir Teslu í Kaupmannahöfn :?


Mundu bara að þú átt að stoppa og líta til beggja átta áður en þú ferð yfir götu.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hann er jú nokkuð dýr en það eru samt engin vörugjöld á honum, bara vsk.

Þetta verður samt 9 millur plús en svo kemur á móti að eldsneytiskostnaður er ekki mikill.
Spurning hvernig kostnaður við rafhlöðuskipti verða.

Mér finnst þetta mjög spennandi bíll.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 15:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fá sér bara svona

Spurning reyndar hvort þetta virkar í rafmagnsbílum og þá hvernig :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 15:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Thrullerinn wrote:
ppp wrote:
Hvað ætli það kosti marga fólksbíla að endurnýja batteríin í þessu, sem væntanlega verða lélegri við hverja hleðslu?

Eða ég veit ekki, kannski er það bara sambærilegt viðhaldskostnaði á bensínbílum.


Nóg er allavega af rafmagninu hér á skerinu.
Annars eru þetta stórhættulegir bílar fyrir gangandi, það heyrist ekkert í þeim, tala af reynslu því ég gekk beint í veg fyrir Teslu í Kaupmannahöfn :?


Fyndið ég lenti í því sama!

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 00:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
ppp wrote:
Hvað ætli það kosti marga fólksbíla að endurnýja batteríin í þessu, sem væntanlega verða lélegri við hverja hleðslu?

Eða ég veit ekki, kannski er það bara sambærilegt viðhaldskostnaði á bensínbílum.


Horfðu á myndina "who killed the electric car" reyndar ekki mikið um rekstrarkostnað en það var talað við bifvélavirkja sem þjónustaði þessa rafmagnsbíla og hann var hrikalega ánægður, eina sem þurfti tékka var hjólabil. Engin olíuskipti eða reimar og allt hreint og fínt. Engin subbuskapur. Hvað kosta olíu og síu skipti (olíu og loft) á ári að meðaltali?

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 00:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
http://www.msnbc.msn.com/id/29899191/

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 04:06 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 11. Mar 2011 03:39
Posts: 1
Sælir strákar

virkilega gaman að kýkja hérna inn.. Og gaman að sjá hversu mikið þið skiljið hvað ég er að gera með vetnis búnaðnum.

Fyrst þið eruð svo klárir gætið þið sagt mér, afhverju 500 til 600 hestafla V8 Ferraríar og porsar menga minna en littlir fjölskyldu bílar í dag? Ef þið skiljið afhverju, þá er möguleiki að þið munið skilja afhverju vetnið virka svona eins og það gerir..

Endilega bara að kýkja í heimsókn og spjalla, ekki feimnir..

Kveðja
Svenni


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 05:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Thor Thunder wrote:
Sælir strákar

virkilega gaman að kýkja hérna inn.. Og gaman að sjá hversu mikið þið skiljið hvað ég er að gera með vetnis búnaðnum.

Fyrst þið eruð svo klárir gætið þið sagt mér, afhverju 500 til 600 hestafla V8 Ferraríar og porsar menga minna en littlir fjölskyldu bílar í dag? Ef þið skiljið afhverju, þá er möguleiki að þið munið skilja afhverju vetnið virka svona eins og það gerir..

Endilega bara að kýkja í heimsókn og spjalla, ekki feimnir..

Kveðja
Svenni

Ég ætla rétt að vona að þetta séu ekki rökin fyrir verkefni ykkar, að 500-600 hestafla V8 Ferrariar og Porschear mengi mun minna en litlir fjölskyldubílar, nema þú sért að vísa í litla fjölskyldubíla fyrir kanski 15-20 árum síðan.

Ferrari 458 Italia 307g/km
Porsche 911 (997) Turbo 272g/km

Hérna er svo tæmandi listi

Algengur fjölskyldubíll í dag með sæmilegum mótor er eð menga um 140-180g/km

Ef þú ert að miða við bíla eins og þeir voru fyrir 10-20 árum, t.d. eins og EURO1 bíllinn minn þá mengar hann á við Ferrari þó svo að koma stock með helmingi færri hestöfl og minna rúmtak, en það væri samt ekki beint making a point myndi ég halda.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Fri 11. Mar 2011 08:37, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 07:16 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Thor Thunder wrote:
Fyrst þið eruð svo klárir gætið þið sagt mér, afhverju 500 til 600 hestafla V8 Ferraríar og porsar menga minna en littlir fjölskyldu bílar í dag?


Afþví að börn eru orðin svo feit í dag? :-k

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 09:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Thor Thunder wrote:
Sælir strákar

virkilega gaman að kýkja hérna inn.. Og gaman að sjá hversu mikið þið skiljið hvað ég er að gera með vetnis búnaðnum.

Fyrst þið eruð svo klárir gætið þið sagt mér, afhverju 500 til 600 hestafla V8 Ferraríar og porsar menga minna en littlir fjölskyldu bílar í dag? Ef þið skiljið afhverju, þá er möguleiki að þið munið skilja afhverju vetnið virka svona eins og það gerir..

Endilega bara að kýkja í heimsókn og spjalla, ekki feimnir..

Kveðja
Svenni


Í fyrsta lagi þá hefur Fart þetta rétt hjá sér.

Hvaða sönnun hefur þú fyrir því að 500-600hö bíll sé að menga minna enn lítil fjölskyldu bíll?
Ég væri til í að sjá EINA bara EINA sönnun framkvæmda af eftirlits stofnun sem getur tekið undir það sem þú ert að segja

Þessi staðhæfing er óljós í besta lagi

Eftir að hafa lesið nokkur svör frá þér þá er ég ekki einu sinni viss um að þú vitir almennilega hvað þú ert að gera með þetta annað enn að auglýsa eitthvað sem er ekki hægt.

Ég veit ekki hvað þú eða aðrir á þessu spjalli vita um "mengunarmælingar" og hvernig bílar eru tjúnaðir.
Enn svona til að upplýsa ykkur þá virkar þetta svona, og akkúrat svona.

Þegar bíll er hannaður fyrir Evrópu markað þá er tölvan í honum tjúnuð fyrir evrópska ökuferla, þ.e driving cycle sem er notaður í evrópu til að mæla mengun, bíllinn út fyrir þá staði í tölvu mappinu mengar eins og ég veit ekki hvað.

Þannig að þótt að bíll í urban drive cycle bensín mælingu sýnir 8L/100km þá er það af því að akkúrat sá akstur myndar svoleiðis eyðslu, annarstaðar er erfitt að halda honum fyrir neðann 10L/100km.

Bílaframleiðendur eru orðnir svo flinkir í dag að þeir tjúna vélartölvuna eftir hvar þú ert í mengunamælingu, tölvan getur
í raun pickað upp hvaða drive cycle er verið að testa bílinn við og hún hoppar þá yfir á map í tölvunni þar sem að tjúningin er hentug fyrir þessa mælingu, þegar mælingin er búin, þá fer hann aftur yfir á hitt mappið.

Ég hef lesið eina grein þar sem að vélar orku nýtni (mechanical efficiency) var mæld nokkru sinnum.
Fyrst var bara notað bensín og kveikja og bensín tjúnað til að meika mest power við það álag og snúning.

Það mældist 27%.

Svo var sama vél keyrð á metan gasi eða CNG. Vélin skilaði 33-34% eða eitthvað svoleiðis (ég man ekki akkúrat hvað það var og það skiptir ekki öllu máli) .

Svo var ýmsum hlutföllum af CNG og Bensíni prufað samann, þá fóru hlutirnir að gerast og nýtnin komst uppí best 35% cirka með engu tapi í afli eins og með bara CNG.
Þetta er alvöru mælingar og alvöru árangur, ekki óljós auglýsinga brella.

mixtúra og kveikja var endurstillt í hvert einasta skipti til að gefa hverri mixtúru sanngjarna mælingu.
Og það var hægt að þrusa vélinni í botni við Lambda 1.0 sem er best fyrir hvarfann uppá að halda niður mengun.


"An extensive experimental campaign was carried out on
the engine test bed equipped with a bi-fuel spark ignition
engine, under different operative conditions of speed
and load and employing natural gas-gasoline mixtures in
many different proportion. The performance obtained by
means of the double-fuel combustion, in terms of engine
efficiency and power output, are here presented and
compared to those achieved running the engine on pure
gasoline. The results of this comparison show engine
efficiency increments from 10% to 27% at full load and
“overall stoichiometric” mixture, depending on the CNG
concentration: the best results were observed for a CNG
mass fraction (i.e. the ratio between the injected natural
gas mass and the total fuel mass) of 50%. It is worth to
mention that no relevant efficiency losses were
measured with respect to the pure CNG operation in all
the operative conditions tested. As regards the engine
power, the increment with respect to the pure gasoline
mode depends on two contrasting factors: in fact, if on
one hand the addition of natural gas to gasoline raises
the fuel knocking resistance, thus allowing to advance
the combustion to a better phase and obtain a higher
IMEP, on the other hand, being a gaseous fuel, it lowers
the volumetric efficiency of the engine, thus causing a
power loss. The results of the experimental tests
showed that the two factors compensate each other,
making the power increment to remain around zero: for
the best efficiency condition, i.e. 50% CNG mass
fraction, the maximum power loss with respect to the
pure gasoline mode was found to be 4%, which is lower
than the usual 13% power loss connected to the use of
CNG in place of gasoline in spark ignition engine. The
data collected also show that in the double-fuel mode,
the engine reached its maximum power with a 30%
natural gas addition. These encouraging results lead to
consider the double-fuel combustion as a valid
alternative to normal gasoline or CNG operation in bifuel
engines."

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Þetta var allavega 100% bruni.

Barnalandsrök duga ekki á þessu spjalli :thup:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 16:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 29. Feb 2004 03:40
Posts: 3976
http://dagskra.ruv.is/ras1/4566024/2011/03/11/1/ - Skemmtilegt viðtal við Ágústu Loftsdóttur, eðlisfræðingur sem er verkefnisstjóri í eldsneytismálum og vistvænni orku hjá Orkustofnun

Mér þótti sérstaklega góður endirinn á þessu viðtali, ég hló :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 19:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
IceDev wrote:
http://dagskra.ruv.is/ras1/4566024/2011/03/11/1/ - Skemmtilegt viðtal við Ágústu Loftsdóttur, eðlisfræðingur sem er verkefnisstjóri í eldsneytismálum og vistvænni orku hjá Orkustofnun

Mér þótti sérstaklega góður endirinn á þessu viðtali, ég hló :D


Eðlisfræðikennarinn minn í vetur, svolítið fyndið að hún var að kenna okkur varmafræðina í síðustu viku..

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Mar 2011 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Bjarkih wrote:
IceDev wrote:
http://dagskra.ruv.is/ras1/4566024/2011/03/11/1/ - Skemmtilegt viðtal við Ágústu Loftsdóttur, eðlisfræðingur sem er verkefnisstjóri í eldsneytismálum og vistvænni orku hjá Orkustofnun

Mér þótti sérstaklega góður endirinn á þessu viðtali, ég hló :D


Eðlisfræðikennarinn minn í vetur, svolítið fyndið að hún var að kenna okkur varmafræðina í síðustu viku..


Myndi segja að viðtalið sé svolítið [/thread]

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 15. Mar 2011 19:50 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 15. Mar 2011 17:56
Posts: 1
Ykkur til gleði og ánægju, hér er um að ræða búnað sem nýtir "onboard" orku til vetnissplæsingar í eldsneyti

http://www.greencarcongress.com/2005/11 ... ance.html/
http://www.greencarcongress.com/2004/06 ... or_cl.html

Segja svo að slíkt sé ekki hægt...:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group