Kristjan PGT wrote:
Ég verð nú samt að segja það að skoðanir annara á verðlagi bíla eru ávallt leiðinlegt lesefni og finnst mér að flestir ef ekki allir hér ættu að halda slíku út af fyrir sig.
Mér finnst það bara einmitt ekkert leiðinlegt lesefni. Ég skil bara ekki hvað menn eru viðkvæmir við því að fólk láti álit sitt á verðlagningu bíls í ljós (á meðan álitið er ekki eitthvað bull og leiðindi, heldur vitrænt). Það má vel vera að þér og öðrum finnist það leiðinlegt, en mér og öðrum finnst það ekkert leiðinlegt.
Xavant wrote:
tannig ad tu vilt frekar ad tad skemmist fleyrri solutraedir herna inni og ordspor krftsins svertist i stadin fyrir ad koma algjorlega i veg fyrir tetta.
djofull ert ofugsnuinn.
Þræðirnir eru ekkert að skemmast. Hvað áttu við með að þetta skemmi þráðinn og orðspor kraftsins? Skemmir það möguleika þína á sölu, er það það sem þú átt við?
Er bíll ónýtur við það að verða drullugur? Þvær maður hann ekki bara

Það er bara þannig, að fólk er ekki allt eins. Þó sumum finnist leiðinlegt og asnalegt að hafa komment frá öðrum varðandi söluþráð sinn, þá finnst öðrum það ekki. Ég er ekki að segja hvað er réttast að gera, en þetta er ekki svart og hvítt eins og sumum finnst, finnst þeir algjörlega hafa rétt fyrir sér.
Xavant wrote:
mitt alit a kraftinum er buid ad falla mikid nidur...
en tid krafts''horur'' getid ta bara haldid afram ad vera blindir og leifa svona logudu ad eydileggja tetta spjallbord smam saman

Það ert þú sjálfur sem ert að skemma fyrir, með að láta svona lagað frá þér, eins og "hórur". Það er orðbragð og hegðun eins og þessi,
ásamt fleiru sem þú hefur látið frá þér sem skemmir og á ekki að sjást hér. Þetta er orðið svolítið eins og að henda steini úr glerhúsi hjá þér ....
Ég veit ekki betur en að ég sé búinn að biðjast velvirðingar 2 af fyrrabragði á þessum sora hérna á þessum þræði...