bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 20:09 
Formúlubílstjóri

Verð eiginlega að segja að þið eruð búnir að vera hryllilega fordómufullir í garð terta, skil að þetta eru böggandi komment en ég sé ekki af hverju hann á skilið að verða tekinn í bakaríið?

Bui, það er rosalega auðvelt að hrópa einhverjum meinyrðum yfir axlir annara... þú ert ekki svona töffari í alvörunni.
Svo sé eg ekki hvernig þetta kemur þér við? Tekur þetta hryllilega nærri þér...

all of you... grow up

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 20:13 
Formúlubílstjóri

terta wrote:
Jón Ragnar wrote:
Vá terta

Hættu bara.

Öllum er alveg fokk sama hvað þér finnst.
Menn hafa notað ómögulega rakka í rjúpu með ágætum árangri.
Og menn mega kalla hundinn sinn husky þó hann sé husky/bland
því að hann er HUSKYblendingur.

ótrúlegt hvað það er ALLTAF drama í kringum dýrafólk :roll:

hahahahaha góða veiði

:roll:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 20:31 
Kassabílstjóri

siberian husky er upphaflega blanda af Alaskan Malamute( Alaska sleða hundur) og Samoyed og tilgangurinn var að reyna búa til hinn fullkomna sleða hund...

Hann er ekki ræktaður frá úlfi!

Helstu not Huskya er að draga sleða enda voru þeir búnir til í þeim tilgangi. Og er að meira segja rekið fyrirtæki hér á landi sem sérhæfir sig í sleðaferðum með Huskya.

Það er ekki algengt að svona hundar séu notaðir á veiðum, því þeir eru ekki þekkti fyrir að vera retriever (sækjandi fuglahundar), sem eru notaðir á veiðum.

Ég held hinsvegar að husky yrði mikið betri í björgun!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 20:47 
Rallýbílstjóri

Ég get nú ekki annað en skrifað nokkur nice orð um þessa fínu ákvörðun þína að fá þér hund.

Aftur til hamingju

Þetta er reglulega töff hundur hjá þér, ég veit ekki alveg hvað hefur komið yfir ákveðinn aðila sem hefur verið hvað neikvæðastur yfir þessu. Sá er víst minnst í því að hjálpa þér að finna nafn á snatann.
Ég vona innilega til með að hann eigi eftir að reynast þér og fjölskyldu þinni vel, og verði góður félagi, hvort sem er í leik eða starfi.

Ég held að sumir ættu að tjá sig aðeins minna á þessum þræði.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 20:50 
Búðarkerrubílstjóri

Cavalier wrote:
siberian husky er upphaflega blanda af Alaskan Malamute( Alaska sleða hundur) og Samoyed og tilgangurinn var að reyna búa til hinn fullkomna sleða hund...

Helstu not Huskya er að draga sleða enda voru þeir búnir til í þeim tilgangi. Og er að meira segja rekið fyrirtæki hér á landi sem sérhæfir sig í sleðaferðum með Huskya.

Það er ekki algengt að svona hundar séu notaðir á veiðum, því þeir eru ekki þekkti fyrir að vera retriever (sækjandi fuglahundar), sem eru notaðir á veiðum.

það gæti verið mikið til í því hjá þér , með björgunina huskyinn minn er mikið vísari enn shafferinn að finna hluti og leita hun þefar upp i loft enn hann niður hahaha
enn eins og eg segi þá vona ég bara að hvutta líði vel hjá sínu fólki og sagt það áður i þessu spjalli, en þetta sé ekki bara enn ein stoppustöðin fyrir hann..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:09 
Getawaybílstjóri

Terta, þú ert alveg jafn þrjóskur og husky í eðli sínu, þú ert komin vel yfir strikið! hvernig væri nú að sýna þennan þroska sem þú þykist hafa framyfir mig og hætta þessu langdregna blaðri um þennan blessaða hund??
við höfum bæði alist upp með íslenskum hundum, (eða við viljum kalla þá íslenska) og það er ekki hernaðarleyndarmál
ég get nú ekki seð munin á innrettuðum palli með húsi á og stóru hundabúri !

En strákar..

takk takk, hann er búin að reynast okkur rosa vel miðað við fyrstu 3 dagana, maður er farinn að hreyfa sig á ný eftir margra ára leti, vorum td núna að koma úr ca 5 km göngu, bara endalaus unaður að sjá þessa hunda leika ser og hreyfa sig 8)

en annars vil ég þakka meðlimum um góð og hreinskilin svör á tertu :lol: :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:11 
Getawaybílstjóri

terta wrote:
Cavalier wrote:

það gæti verið mikið til í því hjá þér , með björgunina huskyinn minn er mikið vísari enn shafferinn að finna hluti og leita hun þefar upp i loft enn hann niður hahaha
enn eins og eg segi þá vona ég bara að hvutta líði vel hjá sínu fólki og sagt það áður i þessu spjalli, en þetta sé ekki bara enn ein stoppustöðin fyrir hann..

hann er komin til að vera

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:19 
Búðarkerrubílstjóri

Það er flott þetta líkar mér að heyra, svo bara ef það er eitthvað þá bara hafa samband. og þá bara án alls skítkasts .vilji er allt sem þarf þetta er góður hvutti og fallegur enda ekkert ósvipaður mömmu sinni , hann hefur hennar skapgerð sem er með eindæmum góð.vonandi fær maður bara að fylgjast með hvutta hvernig honum gangi, og ef eg hef sært blygðunarkend þá þykir mér það miður hvutti á eftir að fá sitt nafn og gera sína eigendur stolta af sér og öfugt, og hver veit nema hann geti komið til með að hitta múttu sína einn daginn.. :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:22 
Getawaybílstjóri

þegar að ég fæ mér hund mun hann heita kisa . . . Eða spurðann

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:27 
Getawaybílstjóri

terta wrote:
Það er flott þetta líkar mér að heyra, svo bara ef það er eitthvað þá bara hafa samband. og þá bara án alls skítkasts .vilji er allt sem þarf þetta er góður hvutti og fallegur enda ekkert ósvipaður mömmu sinni , hann hefur hennar skapgerð sem er með eindæmum góð.vonandi fær maður bara að fylgjast með hvutta hvernig honum gangi, og ef eg hef sært blygðunarkend þá þykir mér það miður hvutti á eftir að fá sitt nafn og gera sína eigendur stolta af sér og öfugt, og hver veit nema hann geti komið til með að hitta múttu sína einn daginn.. :oops:

nákvæmlega!
enda er það líka eina vitið

mig vantar að fá að vita ýmislegt um þennan hund því áhugin fer rjúkandi upp og nánast með hverjum tímanum :wink:

það væri líka skemmtilegra svona í framtíðinni að leyfa honum að hitta mömmu sína og hundana sem hann hefur umgengst í gegnum tíðina án leiðinda :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:36 
Búðarkerrubílstjóri

E55FFFan wrote:
terta wrote:

nákvæmlega!
enda er það líka eina vitið

mig vantar að fá að vita ýmislegt um þennan hund því áhugin fer rjúkandi upp og nánast með hverjum tímanum :wink:

það væri líka skemmtilegra svona í framtíðinni að leyfa honum að hitta mömmu sína og hundana sem hann hefur umgengst í gegnum tíðina án leiðinda :wink:

ja gott að við erum sammála þar, þeir eru nokkrir hérna i sandgerði sem hann þekkir vel. það er auðvitað Stormur sem átti þátt i að ala hann upp,
skal senda þér i pm email ið svo ekki hika við að spyrja, það er rosalega góður efniviður í þessum hundi og ef rétt er farið að þá uppskerðu flottan hund.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2008 21:37 
Formúlubílstjóri

The Siberian Husky, Samoyed, and Alaskan Malamute are all breeds directly descended from the original "sled dog." [10] Recent DNA analysis confirms that this is one of the oldest breeds of dog as can be seen with the Alaskan Malamute.[19]

In this breed of canine, the word "husky" is a corruption of the derogative term "Eskie" which was also shared by the Inuit tribes discovered by Caucasians who made early expeditions into their lands. The word "Siberian" in this breed's name is derived from Siberia itself, because it is thought that Eskimo or sled dogs were used to cross the land bridge of the Bering Straight on the way into, or out of, Alaska[10], though this theory is continuously disputed by scholars.[20] Breeds descending from the Eskimo dog were once found throughout the Northern Hemisphere from Siberia to Canada, Alaska, Greenland, Labrador, and Baffin Island

Wikipedia is your friend

Hvernig getur hundur verið hreinræktaður, ég bara spyr. Sumar tegundir sem er talað um að séu hreinræktaðir eru nú ekki eldri en 80 ára hef ég lesið. Þá eru þeir nú ekki með langa erfðafræðilega sögu.

Tökum kúakyn sem dæmi, kýrnar í sveitinni hjá pabba hafa verið aldar á sama sveitabænum með ströngu efðaeftirliti í 110 ár c.a. þýðir það að þær séu hreinræktaðar Ytri Tjarnar beljur?

Eh nei... mér finnst sumt snobb í kringum hunda alveg bordera geðveiki

Þó að þessi hvutti sé ekki "hreinræktaður" Siberian Husky þá er hann nú samt undan einum slíkum og því engin ástæða til að vera með einhverjar persónulegar árásir á eigandan því að hann kallar hann Husky en tók þó fram að hann væri blendingur. Take a chill pill

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Nov 2008 01:21 
Formúlubílstjóri

Brútus wrote:
þegar að ég fæ mér hund mun hann heita kisa . . . Eða spurðann

Vinur minn átti hund með þessu nafni það er alveg æðislegt að hlusta á fólk hvað heitir hann spurðann svo fer það að spyrja hundinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Nov 2008 14:52 
Kassabílstjóri

Cavalier wrote:

Wrong :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Nov 2008 15:53 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Ég er sammála Stanky.. mér finnst Loki kúl :)

HA?

ER EINHVER SAMMÁLA MÉR?!??!?! :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 103 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC