aronjarl wrote:ég fullyrði ekki að ég takki imprezu!
ég MÆLDI minn bíl 7.04 með G-TECH mæli á spóldekkjum útá granda með 100 kílóa manni með mér í farþegasætinu!
Ég hef ekki imprezu en hef oft tekið run með þær hliðiná mér í 1 og 2 gír!!
uppgefinn 325i e30 í 100 er 7.7 sec !!!
p.s. ég er ekki heimskur ég veit alveg getu þessa bíla og ég geri mér fulla grein fyrir hvort þeir liggja eftir í spóli, hitta ekki í gír eða kunna ekki að keyra!

mattiorn wrote:Þetta er ekki nálægt því að vera eins og Live2Crús, ekki nema 6 bls. komnar...

aronjarl wrote:tóti hehe rematch þegar ég spyrnti við þig útá granda þá var hann eitthvað rúmur á ventlumrematch
HPH wrote:aronjarl wrote:tóti hehe rematch þegar ég spyrnti við þig útá granda þá var hann eitthvað rúmur á ventlumrematch
Ekki málið nú er RPM mælirinn kominn í gang hann var dauður þegar við spyrntum síðast. BTW ég spyrni ekki á Nagla dekkjunum ég bara tími því ekki en sumarinn fer bráðum undir á ný.
zazou wrote:HPH wrote:aronjarl wrote:tóti hehe rematch þegar ég spyrnti við þig útá granda þá var hann eitthvað rúmur á ventlumrematch
Ekki málið nú er RPM mælirinn kominn í gang hann var dauður þegar við spyrntum síðast. BTW ég spyrni ekki á Nagla dekkjunum ég bara tími því ekki en sumarinn fer bráðum undir á ný.
Dude, hver keyrir um á nöglum
Bjarkih wrote:zazou wrote:HPH wrote:aronjarl wrote:tóti hehe rematch þegar ég spyrnti við þig útá granda þá var hann eitthvað rúmur á ventlumrematch
Ef þú villt hafa stystu mögulegu hemlunarvegalengdina þá keyriru á nöglum. Á veturna það er að segja.
Bjarkih wrote:zazou wrote:HPH wrote:aronjarl wrote:tóti hehe rematch þegar ég spyrnti við þig útá granda þá var hann eitthvað rúmur á ventlumrematch
Ef þú villt hafa stystu mögulegu hemlunarvegalengdina þá keyriru á nöglum. Á veturna það er að segja.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 96 guests