Alpina wrote:hjolli wrote:Já Adidas fyrir mig takk
Átti tvenn pör af TOP TEN körfuboltaskóm ,,,,1982 (kenndi Jordan í den ) maður var illa svalur á svoleiðis
hvítir með bláum röndm ,, og bláum topp með rauðri rönd ,,,,,
hrikalega flottir þá![]()
![]()
![]()

fart wrote:Ég var að leita að akstursskóm, vissi ekki hvort að ég vildi uppháa eða lága, en svo fékk ég þessa á djók verðið.. keypti þá í gær. Passar vel inn í þráðinn..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:Ég var að leita að akstursskóm, vissi ekki hvort að ég vildi uppháa eða lága, en svo fékk ég þessa á djók verðið.. keypti þá í gær. Passar vel inn í þráðinn..
Þetta er einmitt eins og flóran,, gott að vera í þessu ,, en þessi litur er kannski ekki mín deild
fart wrote:
Það sér enginn fæturna á mér þegar ég keyri![]()
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:Ég var að leita að akstursskóm, vissi ekki hvort að ég vildi uppháa eða lága, en svo fékk ég þessa á djók verðið.. keypti þá í gær. Passar vel inn í þráðinn..
Þetta er einmitt eins og flóran,, gott að vera í þessu ,, en þessi litur er kannski ekki mín deild
Það sér enginn fæturna á mér þegar ég keyriég er ekki að kaupa þetta sem fashion item

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
Sveinbjörn væri búinn að kaupa skó í BRG......

Turbo- wrote:keypti mér reyndar svona til að keyra í, svartir og kostuðu 2000kr á útsölunni þegar ág lokaði
fart wrote:Ég var að spá í að fara svona OMP skó, Sparco eða Alpinstars, en mér fannst það aðeins of extreeme. Ég átti hinsvegar sambærilega skó þegar ég var að keppa í Gokartinu, mjög góðir.
Skór í BRG væri alveg í lagi samt
bimmer wrote:

Alpina wrote:fart wrote:Ég var að spá í að fara svona OMP skó, Sparco eða Alpinstars, en mér fannst það aðeins of extreeme. Ég átti hinsvegar sambærilega skó þegar ég var að keppa í Gokartinu, mjög góðir.
Skór í BRG væri alveg í lagi samtbimmer wrote:
Ætla ekki að neita því .. en þetta er staðreynd en ekki grín hjá Þórði,,
ps,, hef reyndar ekki séð BRG puma skó

Alpina wrote:ps,, hef reyndar ekki séð BRG puma skó

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests