bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 02:50 
Rallýbílstjóri

lacoste wrote:
Hvar eru stjórnendurnir?

Eftir að hafa lesið þessa tvo þræði þá sér maður það svart á hvítu hversu mikið Krafturinn er byrjaður að nálgast live2loose. :?
Ég styð alveg að það má ekki svindla á moldríkum 17 ára guttum sem langar i græna e46, en Gissur vill augljóslega losna við þennan bíl og hefur ekki fjármagnið til að greiða inná lánið, en á þá bara að banna honum að auglýsa bílinn?

4bls væl og skítkast er ekki vinaleg ábending á að bíllinn sé yfirveðsettur, allir sem eru með réttan fjölda litninga vita það vel.

hann er 10x verri hvað varðar söluauglýsingar. það má ekki spamma neitt á l2c og þú mátt segja það sem þig lystir hér ;)

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 05:15 
Kassabílstjóri

Gissur vonandi reddast þetta hja þér bara....

en er sammála mönnum herna, það er verid ad stúta hinum og þessum þráðum med svona blaðri...vonandi er þetta eithvad sem hægt er ad vinna úr med einsog kom framm herna fyrr.
í þræði fyrir þessa bíla sem eru að mati manna alltof hátt verðlagðir..... þar geta menn póstað þvi sem þeir vilja inn og rætt..leifa þráðum ad vera ó snertir gagnvart svona leiðindum.... held ad þetta geti skapad sátt og samlind herna a kraftinum... :thup:

ktm smr 450. selt
kawasaki kfx 450. selt
kawasaki kx 250. selt
yamaha raptor 660.selt

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 11:04 
Getawaybílstjóri

ég er 100% sammála Svenna tiger. þ.e. kraftsmenn eru oft að setja sig á einhvern hærri stall enn live2cruize... enn svo koma oft upp mál hérna sem myndu ekki fyrir lífstíð live2cruize gerast þar.

röfl á live2cruize er jú oft ruglað og asnalegt... enn það er líka vegna þess að þar fer fram allskonar röfl í þartilgerðum flokk.... annarstaðar gerist fátt skrítið eða lélegt...

fyndist rétt að fólk hætti að láta rigna svona upp í nasirnar á sér með að segja að live2cruize sé standardinn fyrir lélegu spjalli.... og líta aðeins í eigin barm!

live2cruize og Bmwkraftur eru tvö AFAR mismunandi spjöll, enn jafnframt afar góð bæði 2, góð á sinn veg.

enn þetta söluþráða bull þarf að stoppa... hrikalegta barnalegt, enn aftur á móti finnst mér rétt að fólk eigi rétt á því að vita forsögu bílsins, þar á meðal með verð og annað að gera... enn þá má setja fram spurningu í öðrum dálk. eða bara finna aðra lausn.

það geta allir verið vinir hérna, það er ekki erfitt. mikið af góðu fólki til staðar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 12:00 
Meðlimur Meðlimur

Ég held að sumir séu að misskilja svolítið hlutina hérna.

Það er ekki þannig að stjórnendur séu að læsa þráðum og gefa rauð spjöld hægri og vinstri á þessu spjalli. Það er þannig að þegar farið er út í öfgar þá er tekið í taumana. Það er búið að senda póst á aðila hér til viðvörunar, en reyndar hefði mátt sía betur út ljótan orðaforða sem hefur ratað inn t.d. í þessum þræði.

Þeir sem eru með mesta skítkastið hér og bullið átta sig kannski ekki á því að þeir eru bara að grafa sjálfum sér gröf. Mér finnst sjálfsagt að hafa einmitt þræði eins og hafa komið undanfarið inn opna, svo allir sjái þá og geti lesið. Geti þá séð hvernig aðilar eru að haga sér og hvernig þeir eru innrættir. Ef öllu væri læst um leið, þá myndi ekki sjást hverjir eru með vesen, ljótt orðbragð og hótanir osfrvs.

Er það gáfuleg leið að ritstýra öllu og banna og læsa þráðum hægri og vinstri? Er ekki frekar málið að taka harðar á ákveðnum reglum sem þarf að gefa varðandi innlegg í þræði. Leyfa innlegg á meðan þau málefnaleg.

Það er algjör misskilningur ef fólk heldur að það megi segja það sem það lystir hér, eins og sumir virðast halda. Að halda að hér séu ekki reglur. Þeir eru kannski hreyknir af því að hafa sett inn hér á kraftinn eitt versta innlegg frá upphafi og að það standi enn opið. Það er frekar heimskt að halda að það sé rosalega sniðugt að kúka allt í kringum sig og enginn komi til að stoppa mann og þrífi skítinn upp. Jeeeeiii ég get kúkað eins og ég vil! Eftir smá tíma verður ekkert gaman að vera með allan kúkinn allt í kringum sig ;)

Þið getið alveg verið viss um það að stjórnendurnir eru hér. En það er ekki til góðs að stökkva til og banna og loka hægri og vinstri um leið á allt. Það er gæfuríkara að anda með nefinu og taka yfirvegaða ákvörðun. Ef fólk hér inni heldur áfram í bullinu verður lokað á það. Nokkrir hér eru orðnir mjög tæpir á því.....

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 12:10 
Formúlubílstjóri

Ég verð nú samt að segja það að skoðanir annara á verðlagi bíla eru ávallt leiðinlegt lesefni og finnst mér að flestir ef ekki allir hér ættu að halda slíku út af fyrir sig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 12:39 
Formúlubílstjóri

Svenni Tiger wrote:
20"Tommi wrote:
2,9 millur .. :santa: :lol: :lol: :lol:

Ég sé að þú ert jafn bjartsýnn og þegar þú bauðst mér slétt skipt á þessum bíl og M5 2001 sem ég átti.

Er ekki í lagi með þig.?

Hvernig dettur mönnum svona í hug.?

það eru menn með lexus is200 2002 með áhvílandi 5 milljónir að leitast eftir lánaskiptum...

þið eruð eins og óþroskuð smábörn á sölurþáðum. alveg ótrúlegt. 10x verra en l2c. það eru þó reglur þar. annað en hér

Image Image Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 13:27 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Ég held að sumir séu að misskilja svolítið hlutina hérna.

Það er ekki þannig að stjórnendur séu að læsa þráðum og gefa rauð spjöld hægri og vinstri á þessu spjalli. Það er þannig að þegar farið er út í öfgar þá er tekið í taumana. Það er búið að senda póst á aðila hér til viðvörunar, en reyndar hefði mátt sía betur út ljótan orðaforða sem hefur ratað inn t.d. í þessum þræði.

Þeir sem eru með mesta skítkastið hér og bullið átta sig kannski ekki á því að þeir eru bara að grafa sjálfum sér gröf. Mér finnst sjálfsagt að hafa einmitt þræði eins og hafa komið undanfarið inn opna, svo allir sjái þá og geti lesið. Geti þá séð hvernig aðilar eru að haga sér og hvernig þeir eru innrættir. Ef öllu væri læst um leið, þá myndi ekki sjást hverjir eru með vesen, ljótt orðbragð og hótanir osfrvs.

Er það gáfuleg leið að ritstýra öllu og banna og læsa þráðum hægri og vinstri? Er ekki frekar málið að taka harðar á ákveðnum reglum sem þarf að gefa varðandi innlegg í þræði. Leyfa innlegg á meðan þau málefnaleg.

Það er algjör misskilningur ef fólk heldur að það megi segja það sem það lystir hér, eins og sumir virðast halda. Að halda að hér séu ekki reglur. Þeir eru kannski hreyknir af því að hafa sett inn hér á kraftinn eitt versta innlegg frá upphafi og að það standi enn opið. Það er frekar heimskt að halda að það sé rosalega sniðugt að kúka allt í kringum sig og enginn komi til að stoppa mann og þrífi skítinn upp. Jeeeeiii ég get kúkað eins og ég vil! Eftir smá tíma verður ekkert gaman að vera með allan kúkinn allt í kringum sig ;)

Þið getið alveg verið viss um það að stjórnendurnir eru hér. En það er ekki til góðs að stökkva til og banna og loka hægri og vinstri um leið á allt. Það er gæfuríkara að anda með nefinu og taka yfirvegaða ákvörðun. Ef fólk hér inni heldur áfram í bullinu verður lokað á það. Nokkrir hér eru orðnir mjög tæpir á því.....

tannig ad tu vilt frekar ad tad skemmist fleyrri solutraedir herna inni og ordspor krftsins svertist i stadin fyrir ad koma algjorlega i veg fyrir tetta.
djofull ert ofugsnuinn.

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 13:43 
Formúlubílstjóri

Xavant wrote:
tannig ad tu vilt frekar ad tad skemmist fleyrri solutraedir herna inni og ordspor krftsins svertist i stadin fyrir ad koma algjorlega i veg fyrir tetta.
djofull ert ofugsnuinn.

Orðspor Kraftsins svertist nú varla við þetta en kannski fréttist það að menn geti ekki
tekið feitan snúning á meðlimum hér athugasemdalaust og ókeypis. Menn verða þá bara
að nota Fréttablaðið, DV eða L2C til þess að finna saklausa suckera.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 13:48 
Getawaybílstjóri

Í það minsta fellur álit mitt á kraftinum hratt við svona þræði....

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 13:56 
Getawaybílstjóri

mitt alit a kraftinum er buid ad falla mikid nidur...
en tid krafts''horur'' getid ta bara haldid afram ad vera blindir og leifa svona logudu ad eydileggja tetta spjallbord smam saman :thdown:

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 14:19 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:

Held að það sé best Sæmi minn að þú hættir alfarið að skoða til sölu bmw dálkinn :lol:

En ég verð að segja fyrir mitt leiti að sumt hérna er algjört rugl og á bara heima heima í sandkassanum frekar enn á internetinu,
Auðvitað er hellingur af ólíku fólki hérna inni og erfitt að troða ekki einhverjum um tær

En ef það er einhverstaðar vettfangur fyrir verðlöggur á BMW þá ætti það að vera hérna, spurning um að menn missi sig ekki alveg í leiðindagagnríni á verð og hugsi sinn gang fyrst.

Verð á sumum bílum hérna er oft lítið og oft á hinnveginn líka.
Vildi bara óska að fólk færi aðeins að slaka á netinu og taka lífinu með ró.

Bíll er bara þess virði sem fólk vill kaupa hann á :)

Með bestu kveðju
Maður sem vill fá ALLTOF mikið fyrir gamlann bíl :mrgreen:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 14:22 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:

Viggóhelgi wrote:
ég er 100% sammála Svenna tiger. þ.e. kraftsmenn eru oft að setja sig á einhvern hærri stall enn live2cruize... enn svo koma oft upp mál hérna sem myndu ekki fyrir lífstíð live2cruize gerast þar.

röfl á live2cruize er jú oft ruglað og asnalegt... enn það er líka vegna þess að þar fer fram allskonar röfl í þartilgerðum flokk.... annarstaðar gerist fátt skrítið eða lélegt...

fyndist rétt að fólk hætti að láta rigna svona upp í nasirnar á sér með að segja að live2cruize sé standardinn fyrir lélegu spjalli.... og líta aðeins í eigin barm!

live2cruize og Bmwkraftur eru tvö AFAR mismunandi spjöll, enn jafnframt afar góð bæði 2, góð á sinn veg.

enn þetta söluþráða bull þarf að stoppa... hrikalegta barnalegt, enn aftur á móti finnst mér rétt að fólk eigi rétt á því að vita forsögu bílsins, þar á meðal með verð og annað að gera... enn þá má setja fram spurningu í öðrum dálk. eða bara finna aðra lausn.

það geta allir verið vinir hérna, það er ekki erfitt. mikið af góðu fólki til staðar.

:thup: :thup:

Ein sem ég fíla ekki við l2c er það að það er svo mikið af fólki þar og þræðirnir droppa eins og ég veit ekki hvað.

En reglur hérna á þessu spjalli eru að mínu mati soldið eins og geimverur, eru eitthverstaðar þarna úti en maður sér þær aldrei.
:alien:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 14:24 
Formúlubílstjóri

Sama hvað það mun vera tautað og röflað þá er þetta ALLTOF yfirveðsettur bíll og ég finn til með þér að lánið hafi skyrocketað svonna.
Ef þú munt losna við bílin á þessu láninu eingöngu þá tel ég þig mjög heppinn.
Eina sem kraftsmenn eru að sjá hérna er að verðið er over the limit miðað við restina sem er til sölu hérna

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 14:35 
Formúlubílstjóri

Vill bara benda verðlöggunum á að skoða E30 þræði ef þeim leiðist :lol:

Svo kemur engum við hvort einhver vilji borga ásett verð á þessum bíl eða ekki.

Og það að bíllinn sé skráður tjónabíll þá er það skráð svo ekki er hægt að fela það.

virkilega flottur og vel búinn bíll :thup:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 03. Apr 2010 14:50 
Getawaybílstjóri

En það sem fer laangmest í taugarnar á mér við þennann þráð er það að það er verið að setja útá mig líka ´taf þessu láni

Quote:
2,9 !
fyrirgefðu en ertu ekki í lagi!

Quote:
þetta er bara rugl verð hjá þér

Eins og ég er búinn að segja áður þá er það ekki ég sem set þetta á hann það er lánið sem er svona hátt
Og ég vill losna algjörlega við afborganirnar frekar en að sitja ppi með helmingin af láninu og afb og skuldabref..

Quote:
Ég sé að þú ert jafn bjartsýnn og þegar þú bauðst mér slétt skipt á þessum bíl og M5 2001 sem ég átti.

Er ekki í lagi með þig.?

Hvernig dettur mönnum svona í hug.?

Quote:
Kannski er bara Krafturinn ekki fyrir þig fífl.....

Og þið látið þeta bara líðast!!

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC