Axel Jóhann wrote:Hehe, það hittist bara svona skemmtilega á að ég fékk 316ia bílinn á þessum hvítu 3gja arma saab felgum sem eru nú komnar undir hvíta rollu og svo fékk ég þessar yndislegu PCW 3ja arma felgur með 520 bílnum mínum, það verða vetrarfelgurnar undir 525.
Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Hehe, það hittist bara svona skemmtilega á að ég fékk 316ia bílinn á þessum hvítu 3gja arma saab felgum sem eru nú komnar undir hvíta rollu og svo fékk ég þessar yndislegu PCW 3ja arma felgur með 520 bílnum mínum, það verða vetrarfelgurnar undir 525.
Þetta hlýtur að vera brandari

Axel Jóhann wrote:Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Hehe, það hittist bara svona skemmtilega á að ég fékk 316ia bílinn á þessum hvítu 3gja arma saab felgum sem eru nú komnar undir hvíta rollu og svo fékk ég þessar yndislegu PCW 3ja arma felgur með 520 bílnum mínum, það verða vetrarfelgurnar undir 525.
Massagóð dekk á þeim, og þetta er fallegra enn stálið. Annars kemur bara allt í ljós.
Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Angelic0- wrote:Axel Jóhann wrote:Hehe, það hittist bara svona skemmtilega á að ég fékk 316ia bílinn á þessum hvítu 3gja arma saab felgum sem eru nú komnar undir hvíta rollu og svo fékk ég þessar yndislegu PCW 3ja arma felgur með 520 bílnum mínum, það verða vetrarfelgurnar undir 525.
Massagóð dekk á þeim, og þetta er fallegra enn stálið. Annars kemur bara allt í ljós.
Mér finnst stálið og kopparnir fallegra.. til að vera hreinskilinn

Axel Jóhann wrote:Jæja, þá koma bílarnir sem ég hef keypt, á alla enn reyndar.![]()
Nr. 4 Bmw e30 320i Coupé 1989 - Tjahh, keypti þennan nú bara til þess að rífa vélina úr honum til að setja í 520 bílinn minn.
Þá er það bara komið. Á alla þessa bíl ennþá, er þó að fara henda báðum skelunum af E30, búinn að parta þá loksins.

Alpina wrote:Áhugaverðir...
Honda ACCORD EX 2.0i 5g 86 stakk þetta gti twincam dót af

Users browsing this forum: No registered users and 124 guests