bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 17:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 15:39 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ergo, Stærri hundur - meiri áhætta?

Nema kanski StBernads

Afhverju ekki St Bernards? Stærri hundur þýðir ekki meiri áhætta! Er ekki hægt að draga þá ályktun af því að því stærra dýr því meiri áhætta.

Nú eða því stærra mannfólk, því líklegra er það til að nauðga?

Bara vitleysa.

Hundar voru áður fyrr notaðir til að aðstoða við veiðar og þvíumlíkt. Silky Terrier var notaður til að veiða mýs og rottur í kolanámum. Miniature Schnauzer var notaður til að veiða minka, beavers og svo framvegis. Svo eru til Rússneskir hundar sem eru jafn mjóir og blað sem voru notaðir til að hlaupa uppi úlfa.

Eins og ég segi, þú getur gert hvaða hund sem er grimman og þú getur tekið grimmdina úr hvaða hundi sem er.

Líttu framan í Kínverskan bardagahund og segðu mér svo að hann sé ekki krúttlegur.... en horfðu svo á hvað þeir voru notaðir í, í den og jafnvel enn þann dag í dag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 15:44 
Formúlubílstjóri

Stanky, hættu þessu bulli, auðvitað er mismunandi eðli í hundum.
Það er ástæða af hverju pit bull er bannaður sumstaðar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 15:45 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Stanky, hættu þessu bulli, auðvitað er mismunandi eðli í hundum.
Það er ástæða af hverju pit bull er bannaður sumstaðar.

Okay.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 15:58 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
fart wrote:

Nema kanski StBernads

Afhverju ekki St Bernards? Stærri hundur þýðir ekki meiri áhætta! Er ekki hægt að draga þá ályktun af því að því stærra dýr því meiri áhætta.

Bara vitleysa.

Hundar voru áður fyrr notaðir til að aðstoða við veiðar og þvíumlíkt. Silky Terrier var notaður til að veiða mýs og rottur í kolanámum. Miniature Schnauzer var notaður til að veiða minka, beavers og svo framvegis. Svo eru til Rússneskir hundar sem eru jafn mjóir og blað sem voru notaðir til að hlaupa uppi úlfa.

Eins og ég segi, þú getur gert hvaða hund sem er grimman og þú getur tekið grimmdina úr hvaða hundi sem er.

Líttu framan í Kínverskan bardagahund og segðu mér svo að hann sé ekki krúttlegur.... en horfðu svo á hvað þeir voru notaðir í, í den og jafnvel enn þann dag í dag.

vinur, ekki detta í ruglið í röksemdarfærlsunni.

farðu í smá rannsóknarvinnu og safnaðu saman upplýsingum varðandi árásir hunda á menn (alvarlegar og fatal) og sjáðu hvað það eru margir litlir og meðalstórir, vs stærri og stórir, og einni hvað það eru margir fjárhundar vs pitbull.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 16:05 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Stanky wrote:
fart wrote:

Nema kanski StBernads

Bara vitleysa.

vinur, ekki detta í ruglið í röksemdarfærlsunni.

farðu í smá rannsóknarvinnu og safnaðu saman upplýsingum varðandi árásir hunda á menn (alvarlegar og fatal) og sjáðu hvað það eru margir litlir og meðalstórir, vs stærri og stórir, og einni hvað það eru margir fjárhundar vs pitbull.

Shit........ ertu að grínast?

Helduru að það sé ekki meira ógnandi að vera með pittbull, schaffer, stbernards eða hunda í þessum stærðarflokki sem "verndara"?

Helduru virkilega að það sé MIKIÐ af fólki sem fær sér smáhunda og elur þá upp sem grimma hunda?

Hvort myndur þú ala upp Silky Terríer eða Rottweiler sem varðhundinn þinn?

Einmitt.

Það er búið að setja upp svona gervi fyrir mismunandi tegundir hunda.

"Þessi tegund er hættuleg, vegna þess að það var einusinni dópisti sem átti svona hund" - "Þessi tegund er kúl - vegna þess að LÖGGAN notar þá"

+ Ef þú værir í þessum bransa - undirheima bransa.... hvernig hund myniru fá þér? Oftast er þetta nú bara fólk sem á bágt, sem elur hundana sína upp ílla - sem síðan leiðir af sér að eitthvað slæmt gerist.

Það er vel og góð ástæða fyrir því að svona lýður velur þessar ógnandi hundategundir - vegna þess að fólk er skíthrætt við þær og heldur virkilega að allir svona hundar geti bara allt í einu ráðist á manneskju og bitið.

En notabene: Það er ERFIÐARA að ala upp aðrar tegundir en hinar, það gefur auga leið. En þú getur alið grimmd úr hundi eins og öðrum dýrum og þú getur alið grimmd í hvaða hund sem er eins og önnur dýr.

Last edited by Stanky on Mon 21. Apr 2008 16:12, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 16:09 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Helduru virkilega að það sé MIKIÐ af fólki sem fær sér smáhunda og elur þá upp sem grimma hunda?

Umm.. verð að fá að skjóta aðeins inní þetta, hefurðu EINHVERNTÍMAN séð Tjúváva..? Litlu rotturnar.. Ég þekki til nokkurra svoleiðis hunda og ég hef aldrei séð grimmari hunda.. Skiptir engu máli hve stórir þeir eru, þessi fáu kvikindi sem ég hef hitt af þeirri tegund eru evil.. Og það líklega vegna uppeldis...

Ef þeir gætu étið Aron Andrew, myndu þeir klárlega gera það :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 16:13 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Stanky wrote:

Umm.. verð að fá að skjóta aðeins inní þetta, hefurðu EINHVERNTÍMAN séð Tjúváva..? Litlu rotturnar.. Ég þekki til nokkurra svoleiðis hunda og ég hef aldrei séð grimmari hunda.. Skiptir engu máli hve stórir þeir eru, þessi fáu kvikindi sem ég hef hitt af þeirri tegund eru evil.. Og það líklega vegna uppeldis...

Ef þeir gætu étið Aron Andrew, myndu þeir klárlega gera það :lol:

Já, en það sem fart var að segja að það eru eflaust ekki til mörg dæmi um þar sem "tjáváva" hafi drepið krakka eða slasað þau mjög alvarlega. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 16:25 
Meðlimur Meðlimur

Stanky wrote:
fart wrote:

Nema kanski StBernads

Maður hefur nú séð blíðustu hunda urra og jafnvel glefsa að fólki sem t.d. nálgast matinn þeirra eða nær óvart að bregða þeim.

Hættan á alvarlegra slysi hlýtur að vera meiri þegar t.d. lítið barn fíflast í mat Rotweiler en til að mynda "chiuaáa"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 16:41 
Formúlubílstjóri

Saxi wrote:
Stanky wrote:
fart wrote:

Nema kanski StBernads

Maður hefur nú séð blíðustu hunda urra og jafnvel glefsa að fólki sem t.d. nálgast matinn þeirra eða nær óvart að bregða þeim.

Hættan á alvarlegra slysi hlýtur að vera meiri þegar t.d. lítið barn fíflast í mat Rotweiler en til að mynda "chiuaáa"

Fer eftir því hver nálgast matinn.

Ég hef mikið pælt í hunda-uppeldi og sálfræði varðandi hunda. Allar þær upplýsingar sem ég hef lesið og skoðað hafa sagt það sama.

"Þú getur alið upp hvaða hundategund sem er - grimma eða góða"

Að sjálfsögðu er grimmur Rottweiler hættulegri við hliðina á grimmum Chiahuahua > Hef ekkert sagt neitt annað.

Ég byrjaði nú þessa umræðu á því að segja að það væri hægt að ala upp hunda sem eru þekktir sem grimmir hundar, í það að vera góða hunda.

Og sá sem hefur einhverntímann átt hund, eða pælt í hundum VEIT það að það er hægt að ala upp hund til að gera hvað sem er. Ef það er hægt að ala upp hund til að ná í dagblaðið fyrir sig á morgnana, þá er hægt að ala hann upp til að hætta að gelta og urra.

Fart: Þú verður líka að átta þig á því hvaða markhópur sækir í það að kaupa þessa hunda sem þú nefnir, eins og Pitt Bull og fleiri. Það eru svona, vel flestir -> AUMINGJARNIR sem gera það. En ef þú ferð t.d. á hundasýningar og sérð þar Pitt Bull, þá get ég GARANTERAÐ ÞAÐ að þú getur farið með barnið þitt þangað og leyft því að klappa honum og veltast um með hundinum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 19:54 
Formúlubílstjóri

en hundar hafa mismunandi eðli...það eru til ljúfir og grimmir hundar af öllum tegundum en sumar tegundir eru með grimmara eðli, saga þeirra er öðruvísi en annara hunda og tegundin hefur mótast af því. T.d. Rottweiler í Róm, Rottweiler í seinni heimstyrjöldinni...bara smá dæmi.

Eins með t.d. Pitt Bull sem hefur verið notaður sem bardagahundur í aldir! Það er eins með grimmdina og aðra kosti og galla hunda. Þetta hefur vaxið í þeim vegna þeirra hlutverka sem þeir hafa gegnt í samfélögum þess og þess tíma. Hvort sem það er sem veiðihundar, slagsmálahundar, hlaupahundar, heimilishundar, fjárhundar eða varðhundar...and so on and so on

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 20:30 
Formúlubílstjóri

mannskepnan er nú búinn að vera ala hunda til kynbóta í margar aldir.. þá m.a til að fá fram hunda með áhveðinn karakter og hæfileika, mér finnst hunda eigendur alltaf dáldið eins toyota eigendur, segja bara að hundur sé bara sona og geri ekki þetta eins og toyota eigandinn segir að toyotan bili ekki.. og hlustar ekki á nein rök

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 20:31 
Meðlimur Meðlimur

Þessi þráður er klárlega Voff-Topic ársins! :drunk: :alien: :cop:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Apr 2008 20:43 
Getawaybílstjóri

Ég sá einusinni mjög áhugaverðan þátt þegar ég var staddur í London á hótelinu einhverja nóttina. Fjallaði um hunda sem að menn voru að etja saman og þetta er víst mjög stór keppninsgrein í undirheimum London. Einhver frægur Íþróttamaður , fótbolta að mig minnir, stóð í þessu allar nætur.
Hundarnir voru flestir frá Rússlandi keyptir ef ég man rétt og smyglað inn í landið ólöglega eða rangt skráðir. Einhverjar bannaðar tegundir vætnanlega. Svakalegt að horfa á hundana ganga frá hverjum öðrum á meðan að eigendurnir fylgdust spenntir með. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Apr 2008 09:31 
Barnakerrubílstjóri

Þetta var nú meiri steypan sem sást hérna. Það er ekki hægt að ala upp ný karaktereinkenni í hundum. Sumir eru fínir og blíðir þangað til daginn sem þeir snappa og svo er misjafnt hverjir eru líklegir til að snappa.

Googlið statistík yfir bit í USA t.d. Tegund hundsins ræður svo öllu um hvort bit er lífshættulegt, banvænt o.s.frv.

Og það er ekki að ástæðulausu að ákveðnar tegundir hunda eru bannaðar - ef eitthvað væri nær að banna fleiri tegundir.

Það er oftast vitnað í eftirfarandi skýrslu:

(Sacks JJ, Sinclair L, Gilchrist J, Golab GC, Lockwood R. Breeds of dogs involved in fatal human attacks in the United States between 1979 and 1998. JAVMA 2000;217:836-840.)

Annars er þetta logandi heitt topic því fólk fer alveg í ham þegar eitthvað neikvætt er sagt um þeirra tegundir.

En svona for the record, þá eiga mjög margir hunda í kringum mig (og nokkrir fleiri en einn) og ég er ágætlega vanur þessum ágætu skeppnum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 22. Apr 2008 10:07 
Formúlubílstjóri

ég held að það séu aðeins of miklar tilfinningar að blandast í þessa umræðu.

Best að taka það fram að ég hef átt 2 hunda og hef almennt mikið dálæti á þeim.

En ég ætla að fullyrða að stór hundur, sérstaklega hundur sem hefur í gegnum tíðina verið ræktaður sem árásarhundur, er MIKLU hættulegri sem heimilshundur heldur en aðrar og minni hundakyn. Það er af þeirri einföldu ástæðu að 50kg hundur getur valdið mun meiri skaða en 2kg hundur, alveg óháð uppeldi.

Ég er líka viss um að mjög grimmur dverghundur getur ekki valdið næri samskonar skaða (ef hann ræðst gegn mönnum eða börnum) eins og ofboðslega spakur pitbull (óháð eigandahópi pitbull hundsins)

þetta er bara spurning um pure physics. Heimaalin Beljla getur valdið meiri skaða en viltur skógarþröstur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 78 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC