basten wrote:fart wrote:Sæmi er hrokafullur eins og allir flugmenn![]()
![]()
![]()
gamla góða alhæfingin klikkar ekki
Ertu að tala um "yfirborguðu strætóbílstjórana"?
Sem eiga bílana sína????
basten wrote:fart wrote:Sæmi er hrokafullur eins og allir flugmenn![]()
![]()
![]()
fart wrote:Sæmi er hrokafullur eins og allir flugmenn![]()
![]()
![]()

Kristjan wrote:basten wrote:fart wrote:Sæmi er hrokafullur eins og allir flugmenn![]()
![]()
![]()
Rútubílstjórana.... Ég er part time rútubílstjóri, það er MIKIÐ meira djobb en að vera flugmaður...
Commercial Flugmenn þurfa ekki að þrífa þoturnar, tala við farþegana (nema í neyð) taka farangurinn, stýra draslinu ALLAN tíma (ekkert autopilot í rútum) og þeir geta farið í miðri ferð og fengið kellingu til að færa sér kaffi og meððí...
(Einn sár,,,, djóóók)

saemi wrote:Kristjan wrote:basten wrote:fart wrote:Sæmi er hrokafullur eins og allir flugmenn![]()
![]()
![]()
Rútubílstjórana.... Ég er part time rútubílstjóri, það er MIKIÐ meira djobb en að vera flugmaður...
Commercial Flugmenn þurfa ekki að þrífa þoturnar, tala við farþegana (nema í neyð) taka farangurinn, stýra draslinu ALLAN tíma (ekkert autopilot í rútum) og þeir geta farið í miðri ferð og fengið kellingu til að færa sér kaffi og meððí...
(Einn sár,,,, djóóók)
Nákvæmlega... og þegar maður verður bensínlaus eða vélin bilar, þá bara leggur maður úti í kant með hazardinn á og bíður. Eða veðrið versnar, þá bara stoppar maður í Staðarskála, fær sér kaffi og meððí og bíður eftir að heiðin opni aftur. Slatti stressandi það![]()
Þetta snýst ekki um það hversu sveittur maður er og þreyttur af erfiðisvinnu í lok dagsins.....
Snýst þetta ekki um það að vera að vinna við það sem maður hefur gaman af að gera og fá mannsæmandi laun fyrir það. Það er bæði sorglegt að vera að vinna vinnu sem manni leiðist og jafnvel ennþá sorglegra að vera að vinna vinnu sem manni finnst skemmtilegt að vinna og fá lúsarlaun.
Ég er það heppinn að vinna við það sem mér finnst gaman af að gera og fá allt í lagi borgað fyrir það. Ég er ekki á eitthvað megalaunum. Sölumaður í Parket og Gólf er með sömu laun útborguð og flugmaður hjá Icelandair!!! Viðskiptafræðingur í góðri stöðu getur gert miklu betur en ég. Ég hef t.d. ekki neinn séns á að vinna yfirvinnu og auka laun mín ef ég vil. Annars skiptir ekki máli hvað maður er með í laun, það skiptir meira máli hvernig maður fer með þau
En ég græt ekki. Munurinn á mér og gaurnum í næsta húsi er að hann vaknar klukkan 7 og fer í vinnuna. Ég fer bara að fljúga. Verst samt hvað vinnan slítur í sundur hjá mér frítímann!!!!
![]()
![]()
Fjarki wrote:Mér finnst þetta samt heimskt, ég sé bara ekkert af því að fólk kaupi sér bíla á 100% eða hvernig sem er. Bara undir hverjum og einum komið. Mér kemur það bara ekkert við hvernig þessi og hinn fjármagnar bílana sína og kalla það bílinn sinn.
En það er allt annað mál hvort þetta sé réttara heldur en hitt eða hagstæðara eða hvernig sem það er. En ég kaupi mér bíl, það kemur engum við hvernig ég fjármagna hann eða hvort ég gerði það yfir höfuð og kalla það bílinn minn.
Fólk er nú að kaupa íbúðir á 100% lánum.... Og auðvitað kallar fólkið það íbúðina sína. Þetta er fáránleg umræða.
Eina sem er vont í þessu eru þessi helvítis bílasalar sem eru að taka 150% lán á bílana og eyðileggja alla heilbrigða skynsemi.
Kristjan wrote:Fjarki wrote:Mér finnst þetta samt heimskt, ég sé bara ekkert af því að fólk kaupi sér bíla á 100% eða hvernig sem er. Bara undir hverjum og einum komið. Mér kemur það bara ekkert við hvernig þessi og hinn fjármagnar bílana sína og kalla það bílinn sinn.
En það er allt annað mál hvort þetta sé réttara heldur en hitt eða hagstæðara eða hvernig sem það er. En ég kaupi mér bíl, það kemur engum við hvernig ég fjármagna hann eða hvort ég gerði það yfir höfuð og kalla það bílinn minn.
Fólk er nú að kaupa íbúðir á 100% lánum.... Og auðvitað kallar fólkið það íbúðina sína. Þetta er fáránleg umræða.
Eina sem er vont í þessu eru þessi helvítis bílasalar sem eru að taka 150% lán á bílana og eyðileggja alla heilbrigða skynsemi.
Veistu hvernig vandræðum fólk er að lenda í sem keyptu íbúðir á 100% lánum án þess að eiga bót fyrir boruna á sér?
Thrullerinn wrote:
Í flestum tilvikum greiðir maður 500 þús í vexti af 3mkr. bílalán á ári,
er það ekki svolítið súrt?

Thrullerinn wrote:Í flestum tilvikum greiðir maður 500 þús í vexti af 3mkr. bílalán á ári,

Kristjan wrote:Fjarki wrote:Mér finnst þetta samt heimskt, ég sé bara ekkert af því að fólk kaupi sér bíla á 100% eða hvernig sem er. Bara undir hverjum og einum komið. Mér kemur það bara ekkert við hvernig þessi og hinn fjármagnar bílana sína og kalla það bílinn sinn.
Veistu hvernig vandræðum fólk er að lenda í sem keyptu íbúðir á 100% lánum án þess að eiga bót fyrir boruna á sér?
Fjarki wrote:Kristjan wrote:Fjarki wrote:Mér finnst þetta samt heimskt, ég sé bara ekkert af því að fólk kaupi sér bíla á 100% eða hvernig sem er. Bara undir hverjum og einum komið. Mér kemur það bara ekkert við hvernig þessi og hinn fjármagnar bílana sína og kalla það bílinn sinn.
Já en enn og aftur, það er ekki mitt mál. Jú það eru margir að lenda í vandræðum, en það er ekki mitt mál, mér er alveg sama. Sumt fólk kýs að gera þetta svona og þá er það bara besta mál. Það er bara þeirra mál. Ég á ekkert að vera skipta mér af því. Og þetta er íbúðin þeirra fyrir því.
Ef einhver tekur þá ákvörðun að hafa hátt lán á bílunum sínum eða íbúðum er það bara þeirra mál, þeirra ákvörðun, þeirra val. Þetta er þeirra hlutur, þau eru skráð fyrir honum og þau borga af honum.
gstuning wrote:Thrullerinn wrote:Í flestum tilvikum greiðir maður 500 þús í vexti af 3mkr. bílalán á ári,
Skulum bara þakka fyrir vitleysinganna, það gerir hinum bara auðveldar fyrir í lífinu
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests