X-FM 91,9

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby bjahja » Wed 24. Jan 2007 23:05

ValliFudd wrote:
gunnar wrote:ÞAÐ ER ENN VON 8)

http://b2.is/?sida=tengill&id=213598

Vá, næstum því repost hehe, copy paste af frétt síðan þetta var gert síðast. Þegar 365 slökktu á Xinu fyrir svona 2-3 árum, stofnuðu fyrirverandi starfsmenn þeirrar stöðvar X-FM! hehe..

Er þetta svona hringur sem staffið fer aftur og aftur? :lol:
"Hey, ég er með hugmynd.. stofnum "x-ið" einu sinni enn, það hlítur að ganga í þetta skiptið" :lol:

Eru 2 eða 3 ár síðan??? Var xfm ekki bara rétt rúmlega 1 árs þegar henni var lokað?

*edit* btw, ég vona að þetta gangi upp. Það suckar að vera bara með xið
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby ValliFudd » Wed 24. Jan 2007 23:35

bjahja wrote:
ValliFudd wrote:
gunnar wrote:ÞAÐ ER ENN VON 8)

http://b2.is/?sida=tengill&id=213598

Vá, næstum því repost hehe, copy paste af frétt síðan þetta var gert síðast. Þegar 365 slökktu á Xinu fyrir svona 2-3 árum, stofnuðu fyrirverandi starfsmenn þeirrar stöðvar X-FM! hehe..

Er þetta svona hringur sem staffið fer aftur og aftur? :lol:
"Hey, ég er með hugmynd.. stofnum "x-ið" einu sinni enn, það hlítur að ganga í þetta skiptið" :lol:

Eru 2 eða 3 ár síðan??? Var xfm ekki bara rétt rúmlega 1 árs þegar henni var lokað?

*edit* btw, ég vona að þetta gangi upp. Það suckar að vera bara með xið

Jú það má vera... Hvað er 365/Norðurljós/eitthvað fleira örugglega búið að slökkva á x-inu oft? Þeir gera þetta reglulega... Þá byrjar einhver með nýtt x.. Skonrokk í eitt skiptið, Radíó Reykjavík eða eitthvað, xfm, o.s.frv..

En alltaf þegar ísland verður rokktónlistarlaust, byrjar einhver með einhverja svona stöð semsagt og þá byrja 365 félagarnir aftur með x-ið :lol: Skil ekki alveg hugsunina á bakvið það hjá 365..:) Þeir vita að þetta virkar en samt eru þeir alltaf að reyna að drepa þessa menningu niður.. Í þetta skiptið voru þeir væntanlega að reyna að drepa samkeppnisaðila.. Æji ég skil ekki þetta rugl allt saman :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður