bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 15:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 19:29 
Formúlubílstjóri

Sunnudaginn kl 19:15-19:30
http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=27071

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 19:44 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:

Þá mætir maður

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Mar 2006 15:28 
Búðarkerrubílstjóri

Svo var einn tekinn á 114 á Sæbrautinni í nótt....

Some is good, more is better and too much is just enough!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 13:00 
Búðarkerrubílstjóri

Væri ekki spurning um að Kraftsfólk á Akureyri gerðu ekki eitthvað svipað, miðað við atburði næturinnar :cry: . Hittast á sama tíma og fyrir sunnan?

Some is good, more is better and too much is just enough!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 13:25 
Barnakerrubílstjóri

Og nú, banaslys á Akureyri....

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1188637

Ef nú er ekki málið að þrýsta á um aksturssvæði til þjálfunar og kennslu þá veit ég ekki hvenær mönnum ætti að vera ljósara hve slæmt ástandið er!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 13:32 
Formúlubílstjóri

eru þetta ekki bara skír skilaboð um það að nú þarf braut/ir til að fólk geti feingið smá útrásá. bæði fyrir norðan og sunnan og hafa þessa hluti sem mestan part ársins oppna(við höfum nóg heitt vatn) og ekki bara leifa Pró heldur leifa öllum að keira og ekki vera með eitthvað rosa gjald á brautina því að það eiga ekki allir kanski 10.000kall til að eiða í nokkra hringi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 13:36 
Formúlubílstjóri

svo er annað dæmi.
Þó svo að brautirnar komi upp þýðir það endilega það að Kappagstur/hraðakstur muni kverfa af götum bæarins? ég er ekki svo 100% viss en það gæti minkað þau.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 13:43 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:

Ef nú er ekki málið að þrýsta á um aksturssvæði til þjálfunar og kennslu þá veit ég ekki hvenær mönnum ætti að vera ljósara hve slæmt ástandið er!

Þetta er ömurlegt !!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 14:28 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:

Jesús minn, ætlar þessu ekkert að linna? Það verður engin breyting ef allir hugsa "Ekkert gerist ekkert fyrir mig". Þótt svo að það sé leiðinlegt að segja það, þa mundi ég halda að hækkun á bílprófsaldri mundi leysa þennan vanda að einhverju leiti. Strangari kröfur og lengri æfingarakstur. Það sýnir sig bara að 17 ára unglingar sem eru nýkomnir með bílpróf hafa ekki þroska né æfingu í því að vera í umferðinni. Hvað er aftur lágmarks verklegir ökutímar sem nemi þarf? 15 tímar? Það er bara alltof lítið! Maður þarf ekki einu sinni að fara í æfingarakstur með foreldrum/forráðamönnum. Ég talaði við vin minn í Noregi áðan og spurði hann út þetta, hvað maður þarf að vera gamall til þess að taka bílprófið, hvað það kostaði og hvað þarf mikla æfingu.
Svarið var að maður þarf að vera 18 ára til þess að fá skírteini og amk. vera búinn að vera í æfingarakstri í tvö ár.
Kostnaðurinn er reyndar svipaður og hérna á Íslandi, ca 10.000 Norskar krónur (100.000ísl) en verklegu tímarnir með kennaranum eru mun fleiri.

Með von um betri framtíð
Kveðja Palli

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 14:33 
Formúlubílstjóri

Hvernig væri strákar að stofna undirskriftarlista á afhenda hverjum þeim sem þarf að samþykkja þetta og reyna að fá þetta í gegn.

Þetta gengur ekki lengur..

Ég er þó ekki að segja að þetta muni útrýma hraðakstri, alls ekki... En menn gæti þó fengið útrás einhvers staðar og fengið að taka á bílunum sínum.

Svo er nú reyndar hættan alltaf sú að einhverjir pappakassar taka gleðina af brautinni og setja hana á göturnar.

En eitt er víst, fólk verður að fara að passa sig. Tvö slys núna á stuttum tíma sem má rekja til hraðaksturs og "klannaskaps". Þessu verður að linna

Eitt sem ég tók líka rosalega eftir, að eftir slysið á sæbrautinni, þar sem manneskja var ekki í belti notabene, þá virtist fólk ROSALEGA kæruslaust með þetta, ég fór út að keyra og ég sá heilann helling af fólki beltislaust.
Þetta virðist ekki hafa nein áhrif á fólk, það virðist ekkert pæla að núna væri kannski tíminn til að fara spenna beltin.

Umferðarstofa er núna búin að vera með styrjöld á hraðakstur og áfengisneyslu undir stýri, mér finnst að þeir ættu að taka líka á beltunum. Og löggan er ALLTOF lin við þetta. Það á að vera 5000 króna sekt við þessu ekki satt? Ekki hef ég heyrt um að það sé verið að sekta menn um þetta.

Úff þarna sprakk eitthvað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 14:40 
Barnakerrubílstjóri

Það má velta fyrir sér hvaða þættir stuðla að umferðaröryggi.

Það er auðvitað betri vegir og gatnakerfi ásamt betri þjálfun ökumanna, fyrst og fremst er þetta þó spurning um hugarfar ökumanna. Og hugarfari breytir maður ekki með boðum og bönnum. Á meðan að yfirvöld átta sig ekki á því að bílar eru líka leiktæki og að þjálfun skiptir ÖLLU hvað umferðaröryggi varðar, þá verður staðan óbreytt.

Lausnin er alls ekki falin í hraðamyndavélum, hraðahindrunum, lægri hraðatakmörkunum eða álíka lausnum.

Hún felst í aukinni þjálfun, því að ná kappakstri AF götunum og INN á þar til gerð svæði og síðast en ekki síst í sjáanlegri lögreglu á götunum, sem leyfir fólki að keyra á eðlilegum hraða en tekur skussana og sektar!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 14:59 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
eru þetta ekki bara skír skilaboð um það að nú þarf braut/ir til að fólk geti feingið smá útrásá. bæði fyrir norðan og sunnan og hafa þessa hluti sem mestan part ársins oppna(við höfum nóg heitt vatn) og ekki bara leifa Pró heldur leifa öllum að keira og ekki vera með eitthvað rosa gjald á brautina því að það eiga ekki allir kanski 10.000kall til að eiða í nokkra hringi.

Það sem ég held að hann Ingvar eigi við er akstursbraut til kennslu eins og er víða í nágrannalömdum okkar...braut sem hægt er að frysta, bleyta og djöflast á við "stjórnaðar" aðstæður, þannig að krakkarnir læri að bregðast við hlutunum...
Svo vantar að sjálsögðu afstöðu til að djöflast á, löglega eftir próf, mér finnst samt alveg sanngjarnt um að smá gjald sé tekið fyrir svoleiðis því það kostar alveg helling að reka þetta :)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 15:22 
Rallýbílstjóri

það sem þarna stendur um að 17 ára hafi ekki þroska í að keyra finnst mér rugl... kannski er ég svona barnalegur en ég held að þetta snúist frekar um reynslu heldur en aldur, þú ert jafn reynslulaus þegar þú byrjar að keyra 17 ára eða ef þú byrjar að keyra 20 !!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 15:45 
Formúlubílstjóri

Kristján Einar wrote:
það sem þarna stendur um að 17 ára hafi ekki þroska í að keyra finnst mér rugl... kannski er ég svona barnalegur en ég held að þetta snúist frekar um reynslu heldur en aldur, þú ert jafn reynslulaus þegar þú byrjar að keyra 17 ára eða ef þú byrjar að keyra 20 !!

En líkamlegur og andlegur þroski ætti að vera meiri...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Mar 2006 16:06 
Formúlubílstjóri

Held að það skipti ekki miklu hvort bílprófið fæst við 17, 18 eða 19 ára aldur.

Þegar krakkar fá próf þurfa þau að æfa sig vel og lengi áður en þau fara að gera einhverjar kúnstir.

Það er algjör steypa að krakkar fari beint á 300 hp Imprezur eða eitthvað álíka strax eftir bílpróf.

Kannski ætti að setja takmark á hversu öflugum bílum krakkar mega keyra beint eftir bílpróf. Fá reynslu í kannski 2-3 ár áður en farið er að þrykkja á tryllitækjum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC