Er ég sá eini....

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby gunnar » Tue 17. Jan 2006 11:17

Jæja koma að því að 520 festi sig.. Var á leiðinni í skólann í morgun og það er ekki sköfuð gatan hjá mér.. Hné djúpur snjór í allri götunni og ég fyrstur af stað út. Náði góðum hraða og munaði svona 3 metrum að ég kæmist almennilega út.. Piiikkkkfastur :lol:

Náði bara í jeppann og dró mig lausann, tók annað run, á meiri hraða, endaði ekki betur en svo að ég fór bara yfir í hina götuna... það er að segja ég fór aðeins og langt og næstum því festi mig þar. Náði að redda þessu :lol:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Tue 17. Jan 2006 20:03

gunnar wrote:Jæja koma að því að 520 festi sig.. Var á leiðinni í skólann í morgun og það er ekki sköfuð gatan hjá mér.. Hné djúpur snjór í allri götunni og ég fyrstur af stað út. Náði góðum hraða og munaði svona 3 metrum að ég kæmist almennilega út.. Piiikkkkfastur :lol:

Náði bara í jeppann og dró mig lausann, tók annað run, á meiri hraða, endaði ekki betur en svo að ég fór bara yfir í hina götuna... það er að segja ég fór aðeins og langt og næstum því festi mig þar. Náði að redda þessu :lol:

E34/læst drif x snjór > allt
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður