bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 18:46

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 09:10 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
Sveinbjörn talandi um rönn.... ég ætla bara að vitna í hann Arnold félaga minn :lol:

Quote:
It's as satisfying to me as, uh, coming is, you know? As, ah, having sex with a woman and coming. And so can you believe how much I am in heaven? I am like, uh, getting the feeling of coming in a gym, I'm getting the feeling of coming at home, I'm getting the feeling of coming backstage when I pump up, when I pose in front of 5,000 people, I get the same feeling, so I am coming day and night. I mean, it's terrific. Right? So you know, I am in heaven.

Enda ekki tilviljun að AAS eru oft kallaðir 'Arnolds' - þetta quote meikar mjög mikið sense ef horft er á t.d Doping Forever myndina.

ps. Árnibjörn, djöfull lítur vel út m.v bolluna sem er þarna vinstra megin!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 09:49 
Formúlubílstjóri

Flottur árangur. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 11:59 
Formúlubílstjóri

demi wrote:
Já þetta er eitthvað myth, Maggi Bess segjist sjálfur borða skyr alveg rétt fyrir mót og hann ætti nú að hafa reynslu af köttinu.

Já og litli bróðir étur skyr þegar hann köttar sig fyrir keppnir og það breytir hann engu.
http://mbl.is/mm/sport/frettir/2009/10/28/skyrat_skiladi_bronsverdlaunum_a_nm/ :lol:

Og ég var líka að spá,
að sleppa saltinu er alveg mjög sniðugt, maður fær megnið af nauðsynlegu salti úr fæðunni en afhverju sleppiru öllu kryddi??

OOOOOOOg önnur spurning, hvaða fæðubótarefni ertu að éta með köttinu, glutamin og þess háttar?

Sjálfur er ég orðinn 96-97kg og mældur 12% fita og stefni á undir 10%

Það er alveg í lagi að setja smá pipar en sodium er í þessu flestu og sodium bindur vatn í líkamanum.

Fæðubótarefnin sem ég var að éta var Animal Cuts. Ein pakkning fyrir æfingu á morgnanna (9 töflur í pakkningu) og 3 omega 3-6-9 töflur og önnur pakkning fyrir lyftingaræfingar á kvöldin. Svo ON Gold Whey protein eftir æfingar blandað í vatn OG eggjahvítur. Þetta tel ég vera meira en nóg til að koma í veg fyrir vöðvabrennslu og var því ekki að dæla í mig auka glutamíni.
Svo hélt ég áfram að taka Creatine Ethyl Ester á meðan á cutti stóð.

P.s. ég vill taka það fram að ég er enginn sérfræðingur eða fróðari en einn eða annar. Hef bara lesið mig slatta til hér og þar, prufað hina og þessa aðferðina og finn hvað virkar best fyrir mig :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 13:29 
Formúlubílstjóri

Ég vann einusinni á sama stað og Maggi Bess, hann var með skáp við hliðina á mér.

Sjálfsálit mitt hefur aldrei hrunið jafn hratt og þá. :(

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 14:12 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég vann einusinni á sama stað og Maggi Bess, hann var með skáp við hliðina á mér.

Sjálfsálit mitt hefur aldrei hrunið jafn hratt og þá. :(

Hef nú umgengist slatta af þessum vöðvabúntum í gegnum tíðina og
það myndi sennilega koma þér á óvart hvað margir þeirra eru í vandræðum
með sjálfsálitið!!!! :lol:

Og btw Árni - þetta er flottur árangur hjá þér!!! :thup:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Last edited by bimmer on Fri 12. Feb 2010 14:18, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 14:16 
Formúlubílstjóri

Ég hef rætt við geðlækni í sambandi við steranotkun og hann sagði mér það sjálfsmorðshugleiðingar vaxtaræktarmanna rétt fyrir mót væri ótrúlega algengt fyrirbæri

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 16:45 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Ég hef rætt við geðlækni í sambandi við steranotkun og hann sagði mér það sjálfsmorðshugleiðingar vaxtaræktarmanna rétt fyrir mót væri ótrúlega algengt fyrirbæri

Hvernig tengiru það við steranotkun?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 17:46 
Formúlubílstjóri

xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:

Þá er þetta allt í gangi! Annars myndi ég halda að þetta hefur eitthvað með rannsóknir að gera. Þúst, eins og vísindamenn gera þegar þeir þykjast vera að "vinna".

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Feb 2010 17:48 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:

Þá er þetta allt í gangi! Annars myndi ég halda að þetta hefur eitthvað með rannsóknir að gera. Þúst, eins og vísindamenn gera þegar þeir þykjast vera að "vinna".

Það tengist ekki steranotkun.

Það tengist hinsvegar mataræðinu sem þeir fylgja vikurnar fyrir keppni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Feb 2010 23:06 
Búðarkerrubílstjóri

Áfram með umræðuna... :idea: :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Feb 2010 05:50 
Formúlubílstjóri

Það er ein fale-safe aðferð til að jarða sjálfsálit vöðvakalla, og það er að spyrja "ertu hættur að æfa".

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Feb 2010 00:59 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
SteiniDJ wrote:
xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:

Hvernig tengi ég það við steranotkun? Þetta kom upp í samræðum okkar um slæm áhrif steranotkunar á geðheilsu manna.

Þetta með matarræðið, átti það að vera brandari? Miðað við efnin sem top vaxtaræktarmenn dæla í sig þá eru áhrif einhæfs á mataræðis á geðheilsuna svipuð og selbit á skurðgröfu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Feb 2010 01:00 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Jónas wrote:
SteiniDJ wrote:
xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:

Hvernig tengi ég það við steranotkun? Þetta kom upp í samræðum okkar um slæm áhrif steranotkunar á geðheilsu manna.

Þetta með matarræðið, átti það að vera brandari? Miðað við efnin sem top vaxtaræktarmenn dæla í sig þá eru áhrif einhæfs á mataræðis á geðheilsuna svipuð og selbit á skurðgröfu

Haha,, bara flott samlíking :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Feb 2010 06:58 
Formúlubílstjóri

Talandi um stera. Staðreynd að menn sem nota þá geta oft ekki mætt í ræktinna nema þeir séu að nota stera. Sumir eru með svo lítið sjálftsálit.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Feb 2010 08:28 
Rallýbílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Jónas wrote:
SteiniDJ wrote:
xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:

OK.

Þannig að allt sem ég hef lesið frá natural keppendum um þunglyndi rétt fyrir keppni eru bara bull?

Mataræði getur haft margvísleg áhrif á hormónastig og taugboða, sérstaklega dópamín(sem getur haft þessi áhrif samkvæmt útgefnum læknisrannsóknum).

"I know I'm not the most experienced guy, but in the final week of my preparation for my third show, I was absolutely exhausted, miserable, and generally unhappy. I brought my weight/bodyfat levels to their lowest point, and was the most cut-up I've ever personally been, but I felt awful, especially as the day wore on (what shocked me is that my strength in the weight-room never dipped). While I work, I would honestly have to "psyche myself up" to get up and walk the three feet from my desk to the printer."

"My precontests I feel depressed, unable to ****, starving, deprived, out of it, and overall miserable for about two weeks."

edit: Það var fullrangt að alhæfa að það væru ekki sterar, þeir geta(og hafa) auðvitað haft áhrif á hormónabalance, það eru ekki allir bodybuilders á sterum og þessi samlíking á selbit á skurðgröfu er stúpid.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41 ... 153  Next

All times are UTC