Kristjan PGT wrote:
Jónas wrote:
SteiniDJ wrote:
xtract- wrote:
Kristjan PGT wrote:
Ég hef rætt við geðlækni í sambandi við steranotkun og hann sagði mér það sjálfsmorðshugleiðingar vaxtaræktarmanna rétt fyrir mót væri ótrúlega algengt fyrirbæri
Hvernig tengiru það við steranotkun?
Þá er þetta allt í gangi! Annars myndi ég halda að þetta hefur eitthvað með rannsóknir að gera. Þúst, eins og vísindamenn gera þegar þeir þykjast vera að "vinna".
Það tengist ekki steranotkun.
Það tengist hinsvegar mataræðinu sem þeir fylgja vikurnar fyrir keppni.
Hvernig tengi ég það við steranotkun? Þetta kom upp í samræðum okkar um slæm áhrif steranotkunar á geðheilsu manna.
Þetta með matarræðið, átti það að vera brandari? Miðað við efnin sem top vaxtaræktarmenn dæla í sig þá eru áhrif einhæfs á mataræðis á geðheilsuna svipuð og selbit á skurðgröfu
OK.
Þannig að allt sem ég hef lesið frá natural keppendum um þunglyndi rétt fyrir keppni eru bara bull?
Mataræði getur haft margvísleg áhrif á hormónastig og taugboða, sérstaklega dópamín(sem getur haft þessi áhrif samkvæmt útgefnum læknisrannsóknum).
"I know I'm not the most experienced guy, but in the final week of my preparation for my third show, I was absolutely exhausted, miserable, and generally unhappy. I brought my weight/bodyfat levels to their lowest point, and was the most cut-up I've ever personally been, but I felt awful, especially as the day wore on (what shocked me is that my strength in the weight-room never dipped). While I work, I would honestly have to "psyche myself up" to get up and walk the three feet from my desk to the printer."
"My precontests I feel depressed, unable to ****, starving, deprived, out of it, and overall miserable for about two weeks."
edit: Það var fullrangt að alhæfa að það væru ekki sterar, þeir geta(og hafa) auðvitað haft áhrif á hormónabalance, það eru ekki allir bodybuilders á sterum og þessi samlíking á selbit á skurðgröfu er stúpid.