Djöfull eruð þið leiðinleigir,,
shit hvað svona hreyfing er eitthvað extreme,,
er ekki hægt að lyfta eða gera án þess að troða í sig einhverjum ósköpunum af fæðubótar dóti.. eða sleppa alveg þessu eða hinu
ATH,,,,,,, menn eiga ekki að trompast yfir þessum ummælum, en í allskonar muscle-fitment sporti í dag þá er prógrammið svo hrikalegt finnst mér
og plönin mega extreme til að viðunandi árangur náist,
ég er í Herbalife kúrs ,, tók 12 vikna törn og það er lítil hreyfing hjá mér,, en breyting á mataræði,,
einhverjir helvítans shake í morgunn og kvöldmál,, sleppa þessu og hinu ,, ekki þetta osfrv,, mér ofbauð þetta svo um daginn að ég hreinlega tók orðið á einum fundinum og spurði hverju þetta sætti,, ef við fylgdum ekki þessum leiðbeiningum þá stefndi bara í dauða hjá mannkyninu,, er GRÍÐARLEGA ÓSÁTTUR við sölubrellum sem er verið að heilaþvo fólk með,, taka þessar töflur gera þetta,,, þetta er Rán ((ekki ásdís)) hvað svona kostar
ath,, svo var farið að skoða næringartöflur osfrv,, skyr og trópi er með 60+ hitaeiningar í 100 grömmum
BJÓR er með 40 ,, Egils LITE er með 29
ég sagði þeim að þetta væri eins og hafa fólk að féþúfu,, með svona villandi upplýsingum,, detta bara feitt í það
eins og Kristján PGT bendir á ,, þá fáum við ALVEG nóg af kolvetnum úr grænmeti og ávöxtum,, en það eru leiðindi sem eiga ekki sinn líka í heimssögunni að vera að gleypa þetta grænfóður út í eitt,,
Mjólkurvörur eru stór ofmetnar vil ég meina ,, oem súrt skyr er með fleiri hitaeiningar per 100 grömm en ferskjuskyrið sem er með ENGINN VIÐBÆTTUR SYKUR,,,
Jáááá

það er hægt að fá líkamann til að vinna uppitöku kalks á margfalt auðveldari máta en með mjólkurvörum.. Ooog ,, ef ég fer með rétt mál þá eru gerilsneyddar mjólkurvörur eru ekki eins auðmeltanlegar til vinnslu og non Lois Pasteur
Læt þessum VÖÐVA pistli lokið að sinni,,,,,,
ps,, er ekki að dissa árangur eins eða neins hérna,, og vildi alveg vera í betra formi,,
svo það sé alveg á hreinu þá er þessu EKKI beint til eins eða neins sem hefur tjáð sig með sinn árangur,, menn fá mikið klapp frá mér við það að ná svona árangri,, en ég nenni því ekki,, eigum við ekki frekar að ræða rönn,

alveg til í slíkar umræður