Haffi wrote:SÉÐ OG HEYRT!
Jss fór í ræktina í dag og ætlar að verða mega sætur eins og haffi!
þar hitti hann Fart mega töffara!
þeir eru báðir kúl
Ég hélt að því væri öfugt farið, að þú vildir verða sætur eins og ég, þ.e. þegar/ef þú færir að lyfta.
Haffi wrote:SÉÐ OG HEYRT!
Jss fór í ræktina í dag og ætlar að verða mega sætur eins og haffi!
þar hitti hann Fart mega töffara!
þeir eru báðir kúl
Svezel wrote:Iss maður fer ekkert í rækt lengur heldur hefur skúrinn bara verið fylltur af lóðum. Bara tekið feitt á því með útihlaupum og bílskúrslyftingum.
*hnyklar vöðvanna* Sjáið hvað ég er massaður
Gunni wrote:Jss wrote:Að hugsa sér, 4 bls. umræður um það að ég hafi verið í ræktinni í gærmorgun.![]()
Sýnir bara hvað þú ert vinsæll gaur. Það má örugglega búast við mörgum kraftsmönnum í Technogym núna
Heizzi wrote:Gunni wrote:Jss wrote:Að hugsa sér, 4 bls. umræður um það að ég hafi verið í ræktinni í gærmorgun.![]()
Sýnir bara hvað þú ert vinsæll gaur. Það má örugglega búast við mörgum kraftsmönnum í Technogym núna
shit maður, ef ég væri í þínum sporum Jss þá myndi ég passa mig að missa ekki sápuna...

bjahja wrote:Heizzi wrote:Gunni wrote:Jss wrote:Að hugsa sér, 4 bls. umræður um það að ég hafi verið í ræktinni í gærmorgun.![]()
shit maður, ef ég væri í þínum sporum Jss þá myndi ég passa mig að missa ekki sápuna...
Já, við þekkjum það úr verzló![]()
![]()
Gunni wrote:Jss wrote:Að hugsa sér, 4 bls. umræður um það að ég hafi verið í ræktinni í gærmorgun.![]()
fart wrote:ég setti allavega personal best í bekknum.. úje
samt óþarfi að stofna nýjan þráð yfir þetta.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests