bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 97 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW klessa
PostPosted: Wed 17. Aug 2011 23:59 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Mazi! wrote:
Misdo wrote:
hrikalegast fyrir utan andlátin að sjálfsögðu er að ökumaðurinn var próflaus !!!! :?

Hvort sem hann var próflaus eða ekki þá á hann greinilega við einhver vandamál að stríða því það er ekki eðlilegt láta sér detta það í hug að keyra á svona slóðum á 160km hraða.

Við skulum hafa í huga að þessi einstaklingur var alls óreyndur í umferðinni. :|

Ég hugsa samt að þetta sé meira falið í að kunna ekki að velja sér staði til að gefa í...

fór nokkrum sinnum í 200+ daginn sem ég fékk bílpróf, næstu dagana og vikur, ég er hér ennþá ?

Gaf í á réttum stöðum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 00:00 
Formúlubílstjóri

Time and place skiptir gífurlega miklu máli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 00:05 
Formúlubílstjóri

kalli* wrote:
Time and place skiptir gífurlega miklu máli.

Bingo, sækir vinninginn í Vinabæ

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 11:11 
Go-kartbílstjóri

Það er einginn vegur á Íslandi gerður til að aka á 200+

VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 12:14 
Formúlubílstjóri

Sumir vegir sem henta samt betur í það en aðrir.

En það er að sjálfsögðu ólöglegt og stórhættulegt að keyra svona hratt og það á enginn að stunda svona ofsa akstur!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 12:27 
Meðlimur Meðlimur

tinni77 wrote:

Ég hugsa samt að þetta sé meira falið í að kunna ekki að velja sér staði til að gefa í...

fór nokkrum sinnum í 200+ daginn sem ég fékk bílpróf, næstu dagana og vikur, ég er hér ennþá ?

Gaf í á réttum stöðum

Ásamt heppni / sleppa við óheppni. Það er sama hversu vel maður velur staðinn, að fara að keyra á 200+ strax og maður er kominn með bílpróf, það er að bjóða hættunni heim. Sem betur fer sleppa flestir, en þetta er sorglegt dæmi um hversu illa getur farið þegar maður tekur heilabúið úr sambandi í hita leiksins. Það hafa flestir ef ekki allir eðlilegir strákar gert svona hluti (ég er að tala um stráka á öllum aldri og er ekki saklaust sjálfur). En þegar það er 0 reynsla komin í bankann þá er hættan svo margfalt, margfalt meiri.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 16:37 
Formúlubílstjóri

Ég held að þetta sé efni sem menn ættu að fara varlega í. Það mun enginn bera jafn þungan bagga og ökumaðurinn...alla ævi.

Talandi um reynsluleysi þá má geta þess að einn færasti ökumaður þessa spjallborðs sem allir þið "spóldrengir" hérna lítið upp til lenti í slysi á nákvæmlega sama stað á sínu fyrsta akstursári...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 17:15 
Formúlubílstjóri

Það er ekki lítið lagt á þessa fjölskyldu fyrr á þessu ári lést annar 17ára strákur í bílslysi rétt hjá hvolsvelli. Mæður þessara dreingja eru systur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 20:42 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Ég held að þetta sé efni sem menn ættu að fara varlega í. Það mun enginn bera jafn þungan bagga og ökumaðurinn...alla ævi.

Talandi um reynsluleysi þá má geta þess að einn færasti ökumaður þessa spjallborðs sem allir þið "spóldrengir" hérna lítið upp til lenti í slysi á nákvæmlega sama stað á sínu fyrsta akstursári...

Það voru nú engin hús þarna þegar Sveinki fékk prófið :mrgreen:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 21:18 
Go-kartbílstjóri

saemi wrote:
tinni77 wrote:

Gaf í á réttum stöðum

Ásamt heppni / sleppa við óheppni. Það er sama hversu vel maður velur staðinn, að fara að keyra á 200+ strax og maður er kominn með bílpróf, það er að bjóða hættunni heim. Sem betur fer sleppa flestir, en þetta er sorglegt dæmi um hversu illa getur farið þegar maður tekur heilabúið úr sambandi í hita leiksins. Það hafa flestir ef ekki allir eðlilegir strákar gert svona hluti (ég er að tala um stráka á öllum aldri og er ekki saklaust sjálfur). En þegar það er 0 reynsla komin í bankann þá er hættan svo margfalt, margfalt meiri.

nákvæmlega
ég hef alveg farið í þennan hraða, ætla ekkert að neita því.
en mér datt það ekki til hugar daginn sem að ég fékk bílprófið eða næstu vikur eða mánuði þar á eftir.
gerði það reyndar ekki fyrr en eftir einhver ár með prófið.
ATH ég er ekki að segja að ég hafi keyrt á 50 km/h alltaf á fyrstu árunum, en að vera að þvælast á 200 þegar að menn eru með enga reynslu í akstri er náttúrulega fáránlegt og gersamlega engin skynsemi á bakvið það.

en því miður þá virðist almenn skynsemi bara ekkert vera svo almenn.

en það versta við þetta slys, einsog önnur banaslys þar sem að ungir óreyndir ökumenn koma við sögu kenna mönnum alveg nákvæmlega ekki neitt, jú kannski hugsanlega nánustu vinum, en eftir nokkrar vikur eða mánuði þá koma aðrir til með að vera búnir að gleyma þessu og einhver snillingurinn fær prófið og ákveður einmitt að prufa eitthvað svipað og Tinni77, nú eða ökumaðurinn á þessum bíl, 2002 þá varð banaslys hérna í eyjum, allir miður sín þegar að æðisleg stelpa dó í alvarlegu slysi og önnur stelpa slasaðist alvarlega og verður aldrei heil eftir það slys.
það liðu ekki nema 2 vikur, þá var fólk farið að spyrna þarna, og það meirað segja á sama stað, stað þar sem að mátti meirað segja sjá útlínur bílsins sem að lennti í slysinu nokkrum vikum áður.

en já, við skulum bara vona að sem flestir sleppi einmitt eins vel og Tinni77

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 21:29 
Rallýbílstjóri

urban wrote:
saemi wrote:
tinni77 wrote:

Gaf í á réttum stöðum

nákvæmlega
ég hef alveg farið í þennan hraða, ætla ekkert að neita því.
en mér datt það ekki til hugar daginn sem að ég fékk bílprófið eða næstu vikur eða mánuði þar á eftir.
gerði það reyndar ekki fyrr en eftir einhver ár með prófið.
ATH ég er ekki að segja að ég hafi keyrt á 50 km/h alltaf á fyrstu árunum, en að vera að þvælast á 200 þegar að menn eru með enga reynslu í akstri er náttúrulega fáránlegt og gersamlega engin skynsemi á bakvið það.

en því miður þá virðist almenn skynsemi bara ekkert vera svo almenn.

nákvæmlega það sama hér, fyrir utan að þegar maður fékk bílpróf í den þá var maður á einhverjum dall frá the eightees en ekki e46 bimma eða m5/camaro einsog maður er að heyra um að fólk sé að fá sem fyrsta bíl, minn fyrsti bíll var keyrður tæp 300 þús og komst ekki mikið hraðar en 100

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Aug 2011 21:48 
Formúlubílstjóri

Þetta sýnir sig bara að það er eina vitið að setja takmörk á vélarstærð sem nýkrýndur ökumaður má aka. 1000cc vél væri vel við hæfi fyrstu 2-3árin !

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 00:08 
Rallýbílstjóri

Spurning hvort það ætti að taka upp svipað kerfi og í Ástralíu.

Quote:
Provisional licence, stage 1 (P1 - red)

Image A Provisional P1 licence (commonly called Ps and Reds) is gained
after a minimum twelve months of holding a Learner Licence, 120 hours of on-road driving experience, and successful completion of an on-road practical driving
examination. The licence holder can drive unaccompanied, but is limited to a maximum speed of 90 km/h, towing trailers of up to 250 kg, and a zero alcohol content.
They must display red-on-white 'P-plates' while driving. P1 drivers are limited to a total of four demerit points during the term of the licence, as compared to the 12-
point limit on unrestricted licences. P1 drivers must hold the licence for one year before progressing to the next stage.
In New South Wales the minimum age to be eligible for a P1 Licence is 17. As of 1 July 2007, new laws for P1 drivers have been introduced, including a limit of one
passenger under the age of 21 between 11pm and 5am, and instant suspension for 3 months for any speeding offence. Furthermore, it is also now a requirement that
red 'P-plates' be displayed on the outside of the vehicle.

Quote:
Provisional licence, stage 2 (P2 - green)

Image A Provisional P2 licence (commonly known as Ps and Greens) is
gained after one year and successful completion of a computerised hazard perception test. The driver is restricted to a speed limit of 100 km/h, a zero alcohol limit,
and a maximum of seven demerit points; however, they are eligible to upgrade the class of their licence, such as those for heavier vehicles. P2 drivers must display a
green-on-white 'P-plate' conspicuously on the exterior of the vehicle at all times. P2 drivers must hold the licence for two years before progressing to the next stage.
Full, Unrestricted Licence A full, unrestricted licence is gained after two years and successful completion of another computerised test. Unrestricted drivers licences are coloured gold

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 00:27 
Formúlubílstjóri

Fáránlegt hvernig kjaftasaga um prófleysi kemur oft upp við svona slys. :roll:

Ég er nú nokkuð viss um að bílstjórinn hafi verið með próf

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Aug 2011 00:59 
Formúlubílstjóri

Sezar wrote:
Fáránlegt hvernig kjaftasaga um prófleysi kemur oft upp við svona slys. :roll:

Ég er nú nokkuð viss um að bílstjórinn hafi verið með próf

Já, það væri líka búið að taka það framm í fréttum af þessum atburði ef svo hefði verið myndi ég halda.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 97 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC