bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 19:56 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 06. Feb 2009 20:21
Posts: 1422
Location: Kársnesið
John Rogers wrote:
Ættuð að prufa keyra sandana í miklum hliðarvindi sem er OFT þarna og hálku, snarhættulegt.

Hef lent í því að þurfa keðja á jafnsléttu í miklum vindi


Margoft gert það og yfirleitt ekki hraðar en á 70, og það myndi ekki breytast þó hámarkið væri í 150.
Veit að margir hafa ekkert milli eyrnanna, en fólk hlýtur að þurfa átta sig að því að hámarkshraði á við fullkomnar aðstæður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:21 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 24. Aug 2003 20:11
Posts: 1121
Location: Rvk
Er sammála um að götur landsins eru mjög lélegar og þola ekki mikinn hraða... En að heyra í ykkur :roll: ... Þið talið eins og þið keyrið á eða undir 90km hraða út á landi alltaf :D OG ALDREI á meiri hraða en leyfilegt er á götum innanbæjar. (sumir af ykkur)

Ættli 110 hámarkshraði á sumum stöðum sé ekki bara að fækka glæpamönnum í umferðinni sem eru oftast bara venjulegt fólk sem keyrir nú þegar á þessum hraða.

_________________
Núið:
BMW 730d '04


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ekkert að því að hafa 110km/h hámarkshraða á tvöfaldri Reykjanesbrautinni.

En það mætti kannski skoða kerfið sem Frakkar hafa - þar eru mismunandi
hámarkshraðar eftir aðstæðum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:28 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 29. Mar 2009 03:01
Posts: 321
BMWaff wrote:
Er sammála um að götur landsins eru mjög lélegar og þola ekki mikinn hraða... En að heyra í ykkur :roll: ... Þið talið eins og þið keyrið á eða undir 90km hraða út á landi alltaf :D OG ALDREI á meiri hraða en leyfilegt er á götum innanbæjar. (sumir af ykkur)

Ættli 110 hámarkshraði á sumum stöðum sé ekki bara að fækka glæpamönnum í umferðinni sem eru oftast bara venjulegt fólk sem keyrir nú þegar á þessum hraða.


ertu semsagt einn af þeim sem að heldur að umferðarhraði muni ekki hækka með auknum hámarkshraða ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:48 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
bimmer wrote:
Ekkert að því að hafa 110km/h hámarkshraða á tvöfaldri Reykjanesbrautinni.

En það mætti kannski skoða kerfið sem Frakkar hafa - þar eru mismunandi
hámarkshraðar eftir aðstæðum.

ef þið lesið þessa grein að þá sjáiðið það að það yrði set digital skylti sem hefur breitilegan hraða eftir færð og að fjölga lög gæslu myndavélum þannig að ef reykjanesbrautin yrði set á 110 að þá yrðu setar myndavélar og tekið harðar á þeim sem fara yfir 110 og svo mun þetta bara vera við vegi sem eru 2+1 eða 2+2 með vegriði

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 22:08 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 24. Aug 2003 20:11
Posts: 1121
Location: Rvk
urban wrote:
BMWaff wrote:
Er sammála um að götur landsins eru mjög lélegar og þola ekki mikinn hraða... En að heyra í ykkur :roll: ... Þið talið eins og þið keyrið á eða undir 90km hraða út á landi alltaf :D OG ALDREI á meiri hraða en leyfilegt er á götum innanbæjar. (sumir af ykkur)

Ættli 110 hámarkshraði á sumum stöðum sé ekki bara að fækka glæpamönnum í umferðinni sem eru oftast bara venjulegt fólk sem keyrir nú þegar á þessum hraða.


ertu semsagt einn af þeim sem að heldur að umferðarhraði muni ekki hækka með auknum hámarkshraða ?


Auðvitað eikst hann ef hámarkshraði er hækkaður? En ef þú ert að tala sérstaklega um þá sem þurfa að keyra yfir hámarkshraða þá held ég að það vandamál aukist ekki... Hef ekki heyrt að hraða takmarkannir hafi stöðvað fólk sem vill keyra hratt hingað til...

Minnir svo að ég hafi lesið brot af rannsókn sem var gerð á umferðarhraða fólks og þar var niðurtaðan að flestir keyra á "tilfinnungunni" en ekki eftir skiltunum. En væri alveg til í að skoða skemmtilegar rannsóknir tengdar svona hlutum...

_________________
Núið:
BMW 730d '04


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 22:35 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það má nú segja að hámarkshraði hér sé breytilegur... Hámarkshraði á þjóðvegum með bundnu slitlagi er 90 km á kukkustund og er þá miðað við að ekið sé við bestu hugsanlegu aðstæður.

Hinsvegar sér maður ekki tilganginn í að hækka hámarkshraða umfram það sem er í dag nema akstursstefnur verði aðskildar.

Annars fyrir þá sem hafa áhuga þá er hægt að lesa sér vel til um hvernig beri að ákvarða hámarkshraða á http://www.safespeed.org.uk/index1.html

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 22:56 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 24. Aug 2003 20:11
Posts: 1121
Location: Rvk
bebecar wrote:
Það má nú segja að hámarkshraði hér sé breytilegur... Hámarkshraði á þjóðvegum með bundnu slitlagi er 90 km á kukkustund og er þá miðað við að ekið sé við bestu hugsanlegu aðstæður.

Hinsvegar sér maður ekki tilganginn í að hækka hámarkshraða umfram það sem er í dag nema akstursstefnur verði aðskildar.

Annars fyrir þá sem hafa áhuga þá er hægt að lesa sér vel til um hvernig beri að ákvarða hámarkshraða á http://www.safespeed.org.uk/index1.html


Eru bretar bestir til að fara eftir í þessum málum!? :D Hef ekki heyrt betur en það séu allur hund óánægðir með allt sem tengist götum og reglum í bretlandi... En kanski horfir maður of mikið á Top Gear ;)

_________________
Núið:
BMW 730d '04


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 23:42 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 29. Dec 2008 10:17
Posts: 270
Location: Garðabær
bimmer wrote:
Ekkert að því að hafa 110km/h hámarkshraða á tvöfaldri Reykjanesbrautinni.

En það mætti kannski skoða kerfið sem Frakkar hafa - þar eru mismunandi
hámarkshraðar eftir aðstæðum.


Skoðið staðsetningu ljósastauranna sem, n.b. brotna ekki eins og þeir eiga að gera við árekstur, sem er auðvitað út í hött. Skoðið einnig það að það er ekkert vegrið á milli akgreinanna sem gerir það að verkum að bílar geta alltof auðveldlega farið á milli akgreinanna með mögulegum hörmulegum afleiðingum.

Er annars sammála að þetta er eini staðurinn þar sem það mætti e.t.v. hækka hámarkshraðann og þá að sumarlagi (eða a.m.k. ekki í hálku eða bleytu). Breytilegur hámarkshraði eftir aðstæðum er eitthvað sem ætti auðvitað heima hérna á klakanum :wink:

_________________
Benedikt Hans Rúnarsson


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 10:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Reykjanesbrautin þolir það vel að hámarkshraðinn sé hækkaður og er ég hlynntur því en ég vill þá sjá betri frágang á milli akgreina og þá er ég að tala um vegrið, svo má laga landið sitthvoru megin við brautina svo að fólk dúndri ekki ofan í skurð eða á klöpp á 110km/h+ m.ö.o. stærra/lengra "Run off" svæði.

Og trukkar þurfa ekki að vera eld gamlir til þess að vera án hraðatakmarkara, ef ég man rétt kom það í lög að setja hraðatakmarkara í trukka um '96-'98.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 11:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Fólk má líka ekki gleyma því að bílar í dag eru MUN betri til hraðaksturs en þeir voru til dæmis fyrir sextán árum síðan, mér líður mun betur í 2010 módel af BMW á 190 km hraða en 1994 módel óbreyttum .

_________________
Enginn BMW


Last edited by Kristjan on Wed 07. Apr 2010 12:06, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Kristjan wrote:
Fólk má líka ekki gleyma því að bílar í dag eru MUN betri til hraðaksturs en þeir voru til dæmis fyrir tíu árum síðan, mér líður mun betur í 2010 módel af BMW á 190 km hraða en 1994 módel óbreyttum .


mér finnst minn bara ágætur á þeim hraða :) :lol:

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ömmudriver wrote:
Reykjanesbrautin þolir það vel að hámarkshraðinn sé hækkaður og er ég hlynntur því en ég vill þá sjá betri frágang á milli akgreina og þá er ég að tala um vegrið, svo má laga landið sitthvoru megin við brautina svo að fólk dúndri ekki ofan í skurð eða á klöpp á 110km/h+ m.ö.o. stærra/lengra "Run off" svæði.

Og trukkar þurfa ekki að vera eld gamlir til þess að vera án hraðatakmarkara, ef ég man rétt kom það í lög að setja hraðatakmarkara í trukka um '96-'98.


Málið er að báðir akbrautir eru enn tengdar eða ekki aðskildar eins og eðlilegt er fyrir 110kmh hraða. Það er hvergi hérna tvöfaldur vegur og samt opið á milli.

Þegar hún verður aðskild þá er hún í raun fyrst tilbúin, og þá í raun þarf líka vegrið á köflum svo fólk geti ekki flogið útaf langar leiðir.

Ég er sammála að vegurinn sjálfur ber 110kmh eins og ekkert sé.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Aron Fridrik wrote:
Kristjan wrote:
Fólk má líka ekki gleyma því að bílar í dag eru MUN betri til hraðaksturs en þeir voru til dæmis fyrir tíu árum síðan, mér líður mun betur í 2010 módel af BMW á 190 km hraða en 1994 módel óbreyttum .


mér finnst minn bara ágætur á þeim hraða :) :lol:


:thup:

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Maggi B wrote:
i call bullshit nema það hafi verið niður brekku eða eld gamall trukkur

Ekki gamall en jú niður brekku. enn sammt sem áður á einbreiðum vegi og innanbæjar EKKI í rvk :pale:

En ég er sammála því sem flestir eru að seigja hérna eini staðurinn sem að getur borði þennan hraða þrátt fyrir vanbúnað er reykjanesbrautin.

So hef ég ekkert keyrt yfir 90km hraða í 28 mánuði :mrgreen:

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 39 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group