bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 19:56 
Rallýbílstjóri

John Rogers wrote:
Ættuð að prufa keyra sandana í miklum hliðarvindi sem er OFT þarna og hálku, snarhættulegt.

Hef lent í því að þurfa keðja á jafnsléttu í miklum vindi

Margoft gert það og yfirleitt ekki hraðar en á 70, og það myndi ekki breytast þó hámarkið væri í 150.
Veit að margir hafa ekkert milli eyrnanna, en fólk hlýtur að þurfa átta sig að því að hámarkshraði á við fullkomnar aðstæður.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:21 
Rallýbílstjóri

Er sammála um að götur landsins eru mjög lélegar og þola ekki mikinn hraða... En að heyra í ykkur :roll: ... Þið talið eins og þið keyrið á eða undir 90km hraða út á landi alltaf :D OG ALDREI á meiri hraða en leyfilegt er á götum innanbæjar. (sumir af ykkur)

Ættli 110 hámarkshraði á sumum stöðum sé ekki bara að fækka glæpamönnum í umferðinni sem eru oftast bara venjulegt fólk sem keyrir nú þegar á þessum hraða.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:27 
Formúlubílstjóri

Ekkert að því að hafa 110km/h hámarkshraða á tvöfaldri Reykjanesbrautinni.

En það mætti kannski skoða kerfið sem Frakkar hafa - þar eru mismunandi
hámarkshraðar eftir aðstæðum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:28 
Go-kartbílstjóri

BMWaff wrote:
Er sammála um að götur landsins eru mjög lélegar og þola ekki mikinn hraða... En að heyra í ykkur :roll: ... Þið talið eins og þið keyrið á eða undir 90km hraða út á landi alltaf :D OG ALDREI á meiri hraða en leyfilegt er á götum innanbæjar. (sumir af ykkur)

Ættli 110 hámarkshraði á sumum stöðum sé ekki bara að fækka glæpamönnum í umferðinni sem eru oftast bara venjulegt fólk sem keyrir nú þegar á þessum hraða.

ertu semsagt einn af þeim sem að heldur að umferðarhraði muni ekki hækka með auknum hámarkshraða ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 21:48 
Getawaybílstjóri

bimmer wrote:

ef þið lesið þessa grein að þá sjáiðið það að það yrði set digital skylti sem hefur breitilegan hraða eftir færð og að fjölga lög gæslu myndavélum þannig að ef reykjanesbrautin yrði set á 110 að þá yrðu setar myndavélar og tekið harðar á þeim sem fara yfir 110 og svo mun þetta bara vera við vegi sem eru 2+1 eða 2+2 með vegriði

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 22:08 
Rallýbílstjóri

urban wrote:
BMWaff wrote:

ertu semsagt einn af þeim sem að heldur að umferðarhraði muni ekki hækka með auknum hámarkshraða ?

Auðvitað eikst hann ef hámarkshraði er hækkaður? En ef þú ert að tala sérstaklega um þá sem þurfa að keyra yfir hámarkshraða þá held ég að það vandamál aukist ekki... Hef ekki heyrt að hraða takmarkannir hafi stöðvað fólk sem vill keyra hratt hingað til...

Minnir svo að ég hafi lesið brot af rannsókn sem var gerð á umferðarhraða fólks og þar var niðurtaðan að flestir keyra á "tilfinnungunni" en ekki eftir skiltunum. En væri alveg til í að skoða skemmtilegar rannsóknir tengdar svona hlutum...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 22:35 
Barnakerrubílstjóri

Það má nú segja að hámarkshraði hér sé breytilegur... Hámarkshraði á þjóðvegum með bundnu slitlagi er 90 km á kukkustund og er þá miðað við að ekið sé við bestu hugsanlegu aðstæður.

Hinsvegar sér maður ekki tilganginn í að hækka hámarkshraða umfram það sem er í dag nema akstursstefnur verði aðskildar.

Annars fyrir þá sem hafa áhuga þá er hægt að lesa sér vel til um hvernig beri að ákvarða hámarkshraða á http://www.safespeed.org.uk/index1.html

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 22:56 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:
Það má nú segja að hámarkshraði hér sé breytilegur... Hámarkshraði á þjóðvegum með bundnu slitlagi er 90 km á kukkustund og er þá miðað við að ekið sé við bestu hugsanlegu aðstæður.

Hinsvegar sér maður ekki tilganginn í að hækka hámarkshraða umfram það sem er í dag nema akstursstefnur verði aðskildar.

Annars fyrir þá sem hafa áhuga þá er hægt að lesa sér vel til um hvernig beri að ákvarða hámarkshraða á http://www.safespeed.org.uk/index1.html

Eru bretar bestir til að fara eftir í þessum málum!? :D Hef ekki heyrt betur en það séu allur hund óánægðir með allt sem tengist götum og reglum í bretlandi... En kanski horfir maður of mikið á Top Gear ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 23:42 
Go-kartbílstjóri

bimmer wrote:

Skoðið staðsetningu ljósastauranna sem, n.b. brotna ekki eins og þeir eiga að gera við árekstur, sem er auðvitað út í hött. Skoðið einnig það að það er ekkert vegrið á milli akgreinanna sem gerir það að verkum að bílar geta alltof auðveldlega farið á milli akgreinanna með mögulegum hörmulegum afleiðingum.

Er annars sammála að þetta er eini staðurinn þar sem það mætti e.t.v. hækka hámarkshraðann og þá að sumarlagi (eða a.m.k. ekki í hálku eða bleytu). Breytilegur hámarkshraði eftir aðstæðum er eitthvað sem ætti auðvitað heima hérna á klakanum :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 10:00 
Formúlubílstjóri

Reykjanesbrautin þolir það vel að hámarkshraðinn sé hækkaður og er ég hlynntur því en ég vill þá sjá betri frágang á milli akgreina og þá er ég að tala um vegrið, svo má laga landið sitthvoru megin við brautina svo að fólk dúndri ekki ofan í skurð eða á klöpp á 110km/h+ m.ö.o. stærra/lengra "Run off" svæði.

Og trukkar þurfa ekki að vera eld gamlir til þess að vera án hraðatakmarkara, ef ég man rétt kom það í lög að setja hraðatakmarkara í trukka um '96-'98.

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 11:16 
Formúlubílstjóri

Fólk má líka ekki gleyma því að bílar í dag eru MUN betri til hraðaksturs en þeir voru til dæmis fyrir sextán árum síðan, mér líður mun betur í 2010 módel af BMW á 190 km hraða en 1994 módel óbreyttum .

Last edited by Kristjan on Wed 07. Apr 2010 12:06, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 11:29 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Fólk má líka ekki gleyma því að bílar í dag eru MUN betri til hraðaksturs en þeir voru til dæmis fyrir tíu árum síðan, mér líður mun betur í 2010 módel af BMW á 190 km hraða en 1994 módel óbreyttum .

mér finnst minn bara ágætur á þeim hraða :) :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:03 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Reykjanesbrautin þolir það vel að hámarkshraðinn sé hækkaður og er ég hlynntur því en ég vill þá sjá betri frágang á milli akgreina og þá er ég að tala um vegrið, svo má laga landið sitthvoru megin við brautina svo að fólk dúndri ekki ofan í skurð eða á klöpp á 110km/h+ m.ö.o. stærra/lengra "Run off" svæði.

Og trukkar þurfa ekki að vera eld gamlir til þess að vera án hraðatakmarkara, ef ég man rétt kom það í lög að setja hraðatakmarkara í trukka um '96-'98.

Málið er að báðir akbrautir eru enn tengdar eða ekki aðskildar eins og eðlilegt er fyrir 110kmh hraða. Það er hvergi hérna tvöfaldur vegur og samt opið á milli.

Þegar hún verður aðskild þá er hún í raun fyrst tilbúin, og þá í raun þarf líka vegrið á köflum svo fólk geti ekki flogið útaf langar leiðir.

Ég er sammála að vegurinn sjálfur ber 110kmh eins og ekkert sé.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:05 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
Kristjan wrote:
Fólk má líka ekki gleyma því að bílar í dag eru MUN betri til hraðaksturs en þeir voru til dæmis fyrir tíu árum síðan, mér líður mun betur í 2010 módel af BMW á 190 km hraða en 1994 módel óbreyttum .

mér finnst minn bara ágætur á þeim hraða :) :lol:

:thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 12:22 
Formúlubílstjóri

Maggi B wrote:
i call bullshit nema það hafi verið niður brekku eða eld gamall trukkur

Ekki gamall en jú niður brekku. enn sammt sem áður á einbreiðum vegi og innanbæjar EKKI í rvk :pale:

En ég er sammála því sem flestir eru að seigja hérna eini staðurinn sem að getur borði þennan hraða þrátt fyrir vanbúnað er reykjanesbrautin.

So hef ég ekkert keyrt yfir 90km hraða í 28 mánuði :mrgreen:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC