Joibs wrote:ég á nú ekki neinn hund en hann frændi minn á eithvað í kringum 20-30 siberian husky hunda
hann hefur nokrumsinum komið í útvarpið fyrir íþrótina sem hann stundar og á heimí noregi![]()
og getið í hvaða sporti hann er í
krullu?
Joibs wrote:ég á nú ekki neinn hund en hann frændi minn á eithvað í kringum 20-30 siberian husky hunda
hann hefur nokrumsinum komið í útvarpið fyrir íþrótina sem hann stundar og á heimí noregi![]()
gunnar wrote:Twincam wrote:Mímir 6 mánaða .... Tristan 10 mánaða...
Schaffer hvolparnir ... 8 vikna í gær...
Svo eigum við eina Chinese Crested tík sem er að verða 3ja ára...
Það er ekki furða að það gerist aldrei neitt í AE86 flotanum hjá þér þegar þú ert að reka þennan her af dýrum drengur

Kwóti wrote:Joibs wrote:ég á nú ekki neinn hund en hann frændi minn á eithvað í kringum 20-30 siberian husky hunda
krullu?

Twincam wrote:gunnar wrote:Twincam wrote:Mímir 6 mánaða .... Tristan 10 mánaða...
Schaffer hvolparnir ... 8 vikna í gær...
Svo eigum við eina Chinese Crested tík sem er að verða 3ja ára...
Það er ekki furða að það gerist aldrei neitt í AE86 flotanum hjá þér þegar þú ert að reka þennan her af dýrum drengur
Svo eigum við sko kanínur, nagggrísi og hamstra...
Það er mikilvægt að börn alist upp með dýrum, svo þau læri að virða þau og umgangast... og svo hafa þau gott af smá ábyrgð líka
AE86 er heldur ekki eitthvað sem skiptir máli að koma saman, það er eitthvað sem ég er að dunda mér í sem langtímaverkefni...

SteiniDJ wrote:Hvolpar eru awesome.

Twincam wrote:SteiniDJ wrote:Hvolpar eru awesome.
Ekki þegar þeir eru að pissa út um allt og halda að allt sé dót sem má tæta og djöflast með... já.. og grenja á nóttunni af því þeir sakna mömmu sinnar...

Joibs wrote:Kwóti wrote:Joibs wrote:ég á nú ekki neinn hund en hann frændi minn á eithvað í kringum 20-30 siberian husky hunda
krullu?
hah... neibb![]()
hann er núna eini íslendingurinn sem kepir á hundasleða![]()
og þessvegna er hann með næstum 30 siberian husky hunda
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

mattiorn wrote:Daddy er dauður, hundurinn hans Cesar Millan... varð 16 ára!
Minningargrein: http://ow.ly/19tG0
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests