bebecar wrote:
Lindemann wrote:
ég sá að Ingvar minntist þarna á Vito, og póstaði svo mynd af eldri gerðinni af svoleiðis bíl....
ég er búinn að vera að vinna við að þjónusta svona bíla meðal annars í u.þ.b. 3 ár, og mæli algjörlega gegn því við alla að þeir fái sér gamla Vitoinn(638)!!
annað mál gildir um nýrri bílinn(639), hann er kominn með drifið réttu megin(er ekki að setja útá framdrifsbíla yfir höfuð en framdrifinn vito er hræðilegur í flesta staði), einnig er hann kominn með skemmtilegri vél og skiptingu...........allt annar bíll.
Vito/Viano fást með alveg fínum innréttingum og örugglega alls ekki slæmir í hraðbrautarakstrinum.
Viano er bara ansi dýr - en Vito hinsvegar, ég hef heyrt ýmislegt misjafnt um þessa bíla þannig að þeir eru eflaust riský. Mér finnst þeir hinsvegar nokkuð svalir sem strumpavagnar. Eftir þriggja ára vinnu við að þjónusta þetta hvað fannst þér með áreiðanleika? Ég held að á strumpastrætó sem þessum skipti aksturseiginleikarnir ekki öllu máli hvort eð er...
ég hef svosem engan samanburð til að geta sagt til um áreiðanleikan miðað við aðra bíla í sama flokki......en mér hefur ekki fundist þeir vera að bila neitt svakalega.
ég hef náttúrulega prófað fullt af svona bílum en mest hef ég keyrt/notað annarsvegar eldri týpuna af vito með bensínvél og beinskiptur, hinsvegar nýrri bíllinn með díselvél og ssk.
og það er akkúrat EKKERT líkt með þeim í akstri.
gamli bíllinn var hræðilegur(þarf ekkert fleiri orð til að lýsa honum)
nýrri bíllinn er alveg ótrúlega fínn og þægilegur....þrátt fyrir að vera bara plain sendibíll.
vito og viano eru alveg eins þegar kemur að akstri, bara spurning um hvernig þeir eru að innan.
það er samt ekkert gaman að vinna við svona litla bíla, er meira fyrir þá sem eru í 18t+