saemi wrote:
AntiTrust wrote:
Mæli með því að horfa á þessa mynd, og lesa The Zeitgeist Movement. Hvort sem fólk tekur þessu með fyrirvara eða ekki til að byrja með, þá er meira til í þessu flestu en fólki grunar. Ég var farinn að kynna mér þetta löngu áður þessi mynd kom út, sérstaklega trúarbragðafræðina, þar sem ég er algjör öfga-trúleysingi. Fyrir mér er trúaður maður sama og vitlaus maður, óröksýnn út í gegn.
Þetta get ég nú ekki annað en kallað fávisku og fordóma. Hver ert þú, að setja þig á háan hest og halda fram einhverju sem er engin leið að sanna? Það má vel vera að þú sért trúleysingi en það gerir þinn málsstað ekkert réttari en þeirra sem trúa. Það er einmitt vitleysa að mínu mati að dæma eitthvað sem engin leið er að komast til botns í. Sannaðu fyrir mér að það sé ekki líf eftir dauðan, sannaðu að það séu ekki til yfirnáttúruleg öfl osfrvs. Ég veit vel að það er ekki hægt að sanna heldur að slíkt sé til, en á meðan þú getur ekki sannað þitt mál, þá er það heimska að mínu mati að dæma aðra fyrir að halda sínu fram.
Ég er engan vegin trúaður maður eða guðrækinn, trúi ekki á yfirnáttúrulega hluti, miðla og allt þetta dót. Það má alveg koma fram. EN ég veit fyrir víst að það er MJÖG mikið af bráðgáfuðu (mun gáfaðra fólki en ég) til sem er mjög trúað. Mér dettur ekki í hug að segja að það séu vitleysingar.
Það að vera trúaður þýðir ekki endilega að maður trúi á guð eins og við þekkjum hann. En trú er svo stórt mál að það er engan veginn hægt að gera því skil hér, hvað þá í bók eða bókaflokk. Þetta er svo stórt mál að það er ekki hægt að komast yfir þetta.
Trú hjálpar mjög mörgum og bætir líf fólks. Hins vegar er trú líka notuð til að stjórna fólki og leiða fólk út í hluti sem eiga ekkert skylt við trú, það setur svartan blett á trúna. En ekki stimpla trúað fólk sem vitlaust, það er vitleysa

Sannaðu þá að líf eftir dauða er til og æðri völd eru til.
Það er fáviska að þrufa trúa á eitthvað æðra.
Það eru trúboðar að breiða út boðskap best markaðssettu bók í heimi, finnst þér ekkert furðulegt við það?
Afhverju segjum við börnunum okkar að Jólasveinninn sé til, þangað til þau verða 10, 11 eða 12 ára, svo allt í einu er hann ekki til. En við segjum börnum að Guð sé til, alveg þangað til það drepst. Eru til einhverjar sannanir fyrir því að Jólasveinnin sé ekki til?
Álfar og huldufólk - fuss, við fussum yfir því.
Snákur sem getur talað, neinei, það er bara vitleysa.
Goðar sem geta umbreytt sér í grátandi tröll, hvaða bull og afturhaldshyggja er það, ertu heimskur?
En Guð, skeggjaður, stór og valdamikill maður sem gat son með meyju sem gat gengið á vatni. ÞAÐ ER SKO TIL OG ER ALVEG Í LAGI.
Fólk þarf nú ekki að skoða þessa blessuðu bók lengi til þess að sjá að þetta er eitt mesta kjaftæði í heimi.
Og hvað, eru þetta kannski bara dæmisögur? Já get tekið undir það. En ég las Einar Áskel um daginn fyrir frænda minn, titillinn var "Ertu skræfa Einar Áskell"... m.ö.ö hann vildi ekki slást og það héldu allir að hann væri aumur, en svo gat hann borið ALLA burðarpokana úr búðinni ALEINN.... ég trúi núna á Einar Áskel.
Trú og trúboð eru ekki góður hlutur. Ef fólk vill trúa einhverjum skít, þá má það halda því fyrir sig og hætta að reyna troða því inná annað fólk, sbr þessir helvítis mormónar sem ganga um í Dressmann jakkafötum.