bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 17:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 11:10 
Formúlubílstjóri

Sæmi ertu viss um að þú sért ekki nokkuð strangtrúaður? :lol:

Ert allavega að hljóma rosalega eins og öfgasinni :)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 11:56 
Meðlimur Meðlimur

Hannsi wrote:
Sæmi ertu viss um að þú sért ekki nokkuð strangtrúaður? :lol:

Ert allavega að hljóma rosalega eins og öfgasinni :)

Útskýra plís.

Nei ég hef aldrei verið trúaður og er ekki. En ég er ekki þ.a.l. trúleysingi!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 13:07 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
AntiTrust wrote:
Mæli með því að horfa á þessa mynd, og lesa The Zeitgeist Movement. Hvort sem fólk tekur þessu með fyrirvara eða ekki til að byrja með, þá er meira til í þessu flestu en fólki grunar. Ég var farinn að kynna mér þetta löngu áður þessi mynd kom út, sérstaklega trúarbragðafræðina, þar sem ég er algjör öfga-trúleysingi. Fyrir mér er trúaður maður sama og vitlaus maður, óröksýnn út í gegn.

Þetta get ég nú ekki annað en kallað fávisku og fordóma. Hver ert þú, að setja þig á háan hest og halda fram einhverju sem er engin leið að sanna? Það má vel vera að þú sért trúleysingi en það gerir þinn málsstað ekkert réttari en þeirra sem trúa. Það er einmitt vitleysa að mínu mati að dæma eitthvað sem engin leið er að komast til botns í. Sannaðu fyrir mér að það sé ekki líf eftir dauðan, sannaðu að það séu ekki til yfirnáttúruleg öfl osfrvs. Ég veit vel að það er ekki hægt að sanna heldur að slíkt sé til, en á meðan þú getur ekki sannað þitt mál, þá er það heimska að mínu mati að dæma aðra fyrir að halda sínu fram.

Ég er engan vegin trúaður maður eða guðrækinn, trúi ekki á yfirnáttúrulega hluti, miðla og allt þetta dót. Það má alveg koma fram. EN ég veit fyrir víst að það er MJÖG mikið af bráðgáfuðu (mun gáfaðra fólki en ég) til sem er mjög trúað. Mér dettur ekki í hug að segja að það séu vitleysingar.

Það að vera trúaður þýðir ekki endilega að maður trúi á guð eins og við þekkjum hann. En trú er svo stórt mál að það er engan veginn hægt að gera því skil hér, hvað þá í bók eða bókaflokk. Þetta er svo stórt mál að það er ekki hægt að komast yfir þetta.

Trú hjálpar mjög mörgum og bætir líf fólks. Hins vegar er trú líka notuð til að stjórna fólki og leiða fólk út í hluti sem eiga ekkert skylt við trú, það setur svartan blett á trúna. En ekki stimpla trúað fólk sem vitlaust, það er vitleysa :wink:

Sannaðu þá að líf eftir dauða er til og æðri völd eru til.

Það er fáviska að þrufa trúa á eitthvað æðra.

Það eru trúboðar að breiða út boðskap best markaðssettu bók í heimi, finnst þér ekkert furðulegt við það?

Afhverju segjum við börnunum okkar að Jólasveinninn sé til, þangað til þau verða 10, 11 eða 12 ára, svo allt í einu er hann ekki til. En við segjum börnum að Guð sé til, alveg þangað til það drepst. Eru til einhverjar sannanir fyrir því að Jólasveinnin sé ekki til?

Álfar og huldufólk - fuss, við fussum yfir því.

Snákur sem getur talað, neinei, það er bara vitleysa.

Goðar sem geta umbreytt sér í grátandi tröll, hvaða bull og afturhaldshyggja er það, ertu heimskur?

En Guð, skeggjaður, stór og valdamikill maður sem gat son með meyju sem gat gengið á vatni. ÞAÐ ER SKO TIL OG ER ALVEG Í LAGI.

Fólk þarf nú ekki að skoða þessa blessuðu bók lengi til þess að sjá að þetta er eitt mesta kjaftæði í heimi.

Og hvað, eru þetta kannski bara dæmisögur? Já get tekið undir það. En ég las Einar Áskel um daginn fyrir frænda minn, titillinn var "Ertu skræfa Einar Áskell"... m.ö.ö hann vildi ekki slást og það héldu allir að hann væri aumur, en svo gat hann borið ALLA burðarpokana úr búðinni ALEINN.... ég trúi núna á Einar Áskel.

Trú og trúboð eru ekki góður hlutur. Ef fólk vill trúa einhverjum skít, þá má það halda því fyrir sig og hætta að reyna troða því inná annað fólk, sbr þessir helvítis mormónar sem ganga um í Dressmann jakkafötum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 13:16 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
saemi wrote:
AntiTrust wrote:
Mæli með því að horfa á þessa mynd, og lesa The Zeitgeist Movement. Hvort sem fólk tekur þessu með fyrirvara eða ekki til að byrja með, þá er meira til í þessu flestu en fólki grunar. Ég var farinn að kynna mér þetta löngu áður þessi mynd kom út, sérstaklega trúarbragðafræðina, þar sem ég er algjör öfga-trúleysingi. Fyrir mér er trúaður maður sama og vitlaus maður, óröksýnn út í gegn.

Þetta get ég nú ekki annað en kallað fávisku og fordóma. Hver ert þú, að setja þig á háan hest og halda fram einhverju sem er engin leið að sanna? Það má vel vera að þú sért trúleysingi en það gerir þinn málsstað ekkert réttari en þeirra sem trúa. Það er einmitt vitleysa að mínu mati að dæma eitthvað sem engin leið er að komast til botns í. Sannaðu fyrir mér að það sé ekki líf eftir dauðan, sannaðu að það séu ekki til yfirnáttúruleg öfl osfrvs. Ég veit vel að það er ekki hægt að sanna heldur að slíkt sé til, en á meðan þú getur ekki sannað þitt mál, þá er það heimska að mínu mati að dæma aðra fyrir að halda sínu fram.

Ég er engan vegin trúaður maður eða guðrækinn, trúi ekki á yfirnáttúrulega hluti, miðla og allt þetta dót. Það má alveg koma fram. EN ég veit fyrir víst að það er MJÖG mikið af bráðgáfuðu (mun gáfaðra fólki en ég) til sem er mjög trúað. Mér dettur ekki í hug að segja að það séu vitleysingar.

Það að vera trúaður þýðir ekki endilega að maður trúi á guð eins og við þekkjum hann. En trú er svo stórt mál að það er engan veginn hægt að gera því skil hér, hvað þá í bók eða bókaflokk. Þetta er svo stórt mál að það er ekki hægt að komast yfir þetta.

Trú hjálpar mjög mörgum og bætir líf fólks. Hins vegar er trú líka notuð til að stjórna fólki og leiða fólk út í hluti sem eiga ekkert skylt við trú, það setur svartan blett á trúna. En ekki stimpla trúað fólk sem vitlaust, það er vitleysa :wink:

Það eru trúboðar að breiða út boðskap best markaðssettu bók í heimi, finnst þér ekkert furðulegt við það?

Afhverju segjum við börnunum okkar að Jólasveinninn sé til, þangað til þau verða 10, 11 eða 12 ára, svo allt í einu er hann ekki til. En við segjum börnum að Guð sé til, alveg þangað til það drepst. Eru til einhverjar sannanir fyrir því að Jólasveinnin sé ekki til?

Goðar sem geta umbreytt sér í grátandi tröll, hvaða bull og afturhaldshyggja er það, ertu heimskur?

En Guð, skeggjaður, stór og valdamikill maður sem gat son með meyju sem gat gengið á vatni. ÞAÐ ER SKO TIL OG ER ALVEG Í LAGI.

Fólk þarf nú ekki að skoða þessa blessuðu bók lengi til þess að sjá að þetta er eitt mesta kjaftæði í heimi.

Og hvað, eru þetta kannski bara dæmisögur? Já get tekið undir það. En ég las Einar Áskel um daginn fyrir frænda minn, titillinn var "Ertu skræfa Einar Áskell"... m.ö.ö hann vildi ekki slást og það héldu allir að hann væri aumur, en svo gat hann borið ALLA burðarpokana úr búðinni ALEINN.... ég trúi núna á Einar Áskel.

Trú og trúboð eru ekki góður hlutur. Ef fólk vill trúa einhverjum skít, þá má það halda því fyrir sig og hætta að reyna troða því inná annað fólk, sbr þessir helvítis mormónar sem ganga um í Dressmann jakkafötum.

Lastu ekki póstinn hans Sæma?

saemi wrote:
Sannaðu fyrir mér að það sé ekki líf eftir dauðan, sannaðu að það séu ekki til yfirnáttúruleg öfl osfrvs. Ég veit vel að það er ekki hægt að sanna heldur að slíkt sé til, en á meðan þú getur ekki sannað þitt mál, þá er það heimska að mínu mati að dæma aðra fyrir að halda sínu fram.

Það er ekki hægt að sanna neitt af þessu. Fyrir mitt leiti mega allir trúa því sem þeir vilja svo lengi sem þeir eru ekki að þröngva þeirri trú inná mig. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 13:26 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Stanky wrote:
saemi wrote:
AntiTrust wrote:

Lastu ekki póstinn hans Sæma?

saemi wrote:
Sannaðu fyrir mér að það sé ekki líf eftir dauðan, sannaðu að það séu ekki til yfirnáttúruleg öfl osfrvs. Ég veit vel að það er ekki hægt að sanna heldur að slíkt sé til, en á meðan þú getur ekki sannað þitt mál, þá er það heimska að mínu mati að dæma aðra fyrir að halda sínu fram.

Það er ekki hægt að sanna neitt af þessu. Fyrir mitt leiti mega allir trúa því sem þeir vilja svo lengi sem þeir eru ekki að þröngva þeirri trú inná mig. :)

Sorrý - las þetta hratt yfir - biðst forláts.

En það ER verið að þröngva þessu inn á þig. Forsætisráðherra segir t.d. "Guð blessi þjóðina"... neinei, Guð er ekkert að fara blessa þjóðina, það er enginn að fara blessa þjóðina, þjóðin er ekkert að fara verða blessuð, blessuð þjóð er ekkert betri þjóð, þjóðin er ekki blessuð af Guði og Guð getur ekki blessað bara eitthvað random fólk eða heila þjóð.

Þetta trúar jargó er orðið svo full andskoti þreytt að fólk skuli VIRKILEGA fara eftir einhverri bók sem var skrifuð hvað fyrir... 2000 árum... En svo, fer fólk bara eftir ýmsum köflum í bókinni. Það má t.d. ekki í dag grýta konur sem halda framhjá, hommar og lessur mega alveg lifa í dag, konur mega vera prestar, smokkar eru leyfðir, trúleysingjar eru til.... hva,,, hvað stendur eftir í þessari svörtu bók? Bara eitthvað jargó til þess að fá til sín, veikburða fólk til þess að gefa sér peninga.

Horfið á Ómega í klukkutíma, pælið í orðunum.... þetta er EKKERT annað en eins og t.d. þessi síða www.moneyinthepocketonline.com

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 13:28 
Formúlubílstjóri

ÉG HATA ZEITGEIST eitt og tvö og þetta trúarbragð í kringum þessar myndir.
Heimurinn þarf á baunkum að halda. bankarnir verða hafa innlán og útlán svo þeir geti starfað

Þessi elíta er ekki að reina útríma okkur og láta okkur líða ýlla

því miður þá biggist upp stór hluti heimsins á stríði og hernaði í ýmiskonar iðnaði ofl.

fólk vill meira og meira. Hvað vill fólk með völd? jú meiri völd.

Leið ykkur eitthvað ýlla áður enn þið sáðuð þessa mynd? leið ykkur betur eða verr eftir hana? ykkur fór sjálfkrafa að líða verr útaf vissum heilaþvotti sem á sér stað í þessari mynd.

Ef þið pælið aðeins í zeitgeist mynd skoðið aðeins hvert atriði fyrir sig þá kemur ALDREI fram nein almenileg rök á bakvið heimildirnar þetta eru bara eintómar tengingar úr ýmsum áttum.

jájá kallið mig Peð ríkistjórnar USA eða what ever. mér líður bara ágætlega eins og þetta er og ég eftast um að þér líði eitthvað ýlla.

Ég trú og trúi ekki, Ég er EKKI þessi trúhatari. Mér gæti ekki verið meira sama hvort það sé heilagur andi sem drotnar yfir öllu sé til eða ekki. Trú biggist ekki upp staðreindum eða vísindum. Trú er ekki eitthvað sem á að lifa fyrir, heldur lifa með. Trú er til að hjálpa þegar eitthvað bjátar á svo manni fynst að maður sé ekki einn, Trú sameina fjölskildu og vini, Trú er líka til að þakka fyrir þegar eitthvað gengur vel. en það er bara búið að fokka svo upp í trúarbrögðum og gera alskonar öfgastefnur sem er búið að eyðilegja ÖLL trúarbrögð og gildi þeirra.
EN það fyndna er þegar kemur að því að spurja þessa Trú hatara hvað þeim fynst um Jól og páska þá skiptast þeir í tvo hópa annar hópurinn eru þessir öfga trúarhatarar sem seigja "afhverju má ég ekki vinna á þessum dögum og blablabla" svo eru það hinn hópurinn (sem ég fygli) og þeir sigja þó að jólin væru ekki þá væri bara eitthvað annað. ég ætla þakka GUÐI fyrir jólin og páskana.
Trú þarf ekki að vera Guð, Jesus, Maríu Mey, Alla, Mohamed, agmeð, fljúand spaghetti mannin sólin og tunglið eða hvað annað. Trú getur bara verið það góða, kjarleikur, hamingja og mart annað.

já svo má þessi Peter Joseph dópisti, fascisti, höfundur myndarinar brennan í helvíti. Hann lítur á sig sem einhverskona guð þeð að frelsara, fyrir að hafa gefið út þennan viðbjóð.
Ég er búinn að skoða svona samsæriskenningar um þetta allt síðan 2001 þegar ég var 14ára.
og ég tel mig nokkuð sjóaðan í þessum efnum. og ég er öruglega kominn enn dýpra í þetta en flestir hérna. og er kominn með vist ógeð á þessu maður verður bara þunglindur á þessu. núna er ég t.d. að skoða kenningar um lífið, heiminn, orkuna, litina, máttinn og mart fleira sem maður verður ekki þunglindur á.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Mar 2009 13:41 
Rallýbílstjóri

:roll:

svona byrja stríðin sko...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC