Þeir hefðu kannski átt að kæra það bara og láta þar við liggjaJónas wrote:Ekki að reyna að verja það sem að þessir aular gerðu, en ég held að flestir hérna myndu taka sig til og "ræða" aðeins við manninn sem að myndi nefbrjóta litla bróður þeirra.
Þeir hefðu kannski átt að kæra það bara og láta þar við liggjaJónas wrote:Ekki að reyna að verja það sem að þessir aular gerðu, en ég held að flestir hérna myndu taka sig til og "ræða" aðeins við manninn sem að myndi nefbrjóta litla bróður þeirra.

Jónas wrote:Ekki að reyna að verja það sem að þessir aular gerðu, en ég held að flestir hérna myndu taka sig til og "ræða" aðeins við manninn sem að myndi nefbrjóta litla bróður þeirra.
Xavant wrote:Tekið af L2C/'Arnar Ingi;* says:
flottur jonni haha
hver var laminnÐ?
I ∂נ נσηкι вαвє #147 says:
haha
//'Arnar Ingi;* says:
?
hvern lömduð ið ?
gaur hver var það ?
e-h gaur sem nefbraut litlabróðir min
//'Arnar Ingi;* says:
hvað heitir hann og hvað er hann gamall?
hann er 15 og heytir ástgeir eða ástþót
þór*
jam eg má buast við eða vera 100%viss um að eg fá 3ára fángelsi utaf þessu utaf þessu.. svo sagði löggan við mig áðan
//'Arnar Ingi;* says:
haha okei sææll
en þetta varst þú,raggi og hver annar?Ð
óskar
Gaman að eyða restini af ulningsárunum í grjótinu útaf svona vitleisu hehe
Jónas wrote:Ekki að reyna að verja það sem að þessir aular gerðu, en ég held að flestir hérna myndu taka sig til og "ræða" aðeins við manninn sem að myndi nefbrjóta litla bróður þeirra.
Tommi Camaro wrote:fann þetta á er.is
Startarinn og litli bróðir hans eru synir nágranna míns og ég verð að segja að það er frekar undarlegt loftið í hverfinu, en ég sé ekki hvað það gerir að vera nafngreina þá, þeir fá sinn dóm og þurfa að taka hann út.. En drengurinn sem fyrir árásinni varð verður með í bænum mínum í kvöld strákgreyið.. HEf smá heyrt af honum, það er verið að púsla saman á honum kjálkanum, svo þetta er aðeins meira en bank.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JonHrafn wrote:Börn sem gera svona hluti þurfa aðstoð, ekki svipuna.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JonHrafn wrote:Aron Andrew wrote:Verst að Breiðavík sé ekki starfrækt lengur!
Það þyrfti að senda svona aumingja þangað og láta tuska þá aðeins til...
Börn sem gera svona hluti þurfa aðstoð, ekki svipuna.
Jón Ragnar wrote:Jónas wrote:Ekki að reyna að verja það sem að þessir aular gerðu, en ég held að flestir hérna myndu taka sig til og "ræða" aðeins við manninn sem að myndi nefbrjóta litla bróður þeirra.
Athugar það að það er þeirra hlið á málinu.
Eitthvað hefur þessi bróðir gert til að verðskulda nefbrot?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 60 guests