Jæja núna kemur smá update

ég er búin að vera vinna í honum núna seinustu 3 laugardaga, fyrst var ég að reyna að laga mælana í stokknum en ákvað að setja það á hold og láta haffa mr2 um þá
ég byrjaði fyrst að laga nokkrar beyglur og svo byrjaði ég að reyna að rífa framstykkið af með misgóðum árangri :s
ætlaði fyrst að taka allt stykkið undan, þar á meðal vatnskassa bitann, en síðan kom í ljós að í hann er fest mótorfesting og einhver öndun, svo pabbi hans Haffa ráðlagði mér að sleppa honum annars myndi ég lenda í svaka veseni að koma nýja stykkinu á, svo ég ákvað að fylgja því. Svo ég fór í leikinn hvar er punkturinn þar sem það var um 5mm sprautusparsl á öllu framstykkinu ég var ekki að get fundið þessa punkta, b.t.w það tók mig hátt í 1 dag að finna alla punktana og ég held að þeir hafi verið um 50-60 stykki eða jafnvel meira til þess að geta losað bitann frá framstykkinu.
en hér eru smá myndir ... enjoy

hér eru 2 þeirra

Hér er 3. beyglan, finnst þetta skemmtileg mynd því maður sér svo vel gamla litinn :p

svo er byrjað að sparsla

er að búið að gera þetta mjög gott og tilbúið að fara út og vera úti á þess að þetta ryðgi

svo er hérna slagsmálið við framstykkið!!!

og whola 1-0 fyrir mér
þarna sjáið þið bitann sem ég sleppti hann liggur undir grindarkjálkanum
svo fer ég í það næsta laugardag að laga innrabrettið og byrja að setja hitt framstykkið á