Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Brútus wrote:nei . .svo fór ég að lesa aðeins um þetta á google og sýnist að þeir sem að hafi fengið vírusinn hafi ætlað að horfa á videoið og þá hafi poppað upp eitthver gluggi sem að bað þá að setja upp eitthvað forrit og þeir hafi þurft að samþykja það til þess að fá vírusinn.
Einhver sem að staðfestir það ??

Axel Jóhann wrote:Brútus wrote:nei . .svo fór ég að lesa aðeins um þetta á google og sýnist að þeir sem að hafi fengið vírusinn hafi ætlað að horfa á videoið og þá hafi poppað upp eitthver gluggi sem að bað þá að setja upp eitthvað forrit og þeir hafi þurft að samþykja það til þess að fá vírusinn.
Jebb, x-aði það og þá opnaðist media player og bað um codec eg acceptaði það og þá bara kabooom

Brútus wrote:Axel Jóhann wrote:Brútus wrote:nei . .svo fór ég að lesa aðeins um þetta á google og sýnist að þeir sem að hafi fengið vírusinn hafi ætlað að horfa á videoið og þá hafi poppað upp eitthver gluggi sem að bað þá að setja upp eitthvað forrit og þeir hafi þurft að samþykja það til þess að fá vírusinn.
Jebb, x-aði það og þá opnaðist media player og bað um codec eg acceptaði það og þá bara kabooom
Kaboom . .
Fór tölvan að reyna að slökkva á sér bara eða kom svartur skjár og stafir bara eða hvernig . .
Getur þú komist aftur inn í stýrikerfið ?

Brútus wrote:Já . .það borgar sig.
Vona bara að það hafi ekki orðið gagnatap hjá mönnum.

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests