Ráð til að þyngjast.

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Kristjan » Tue 02. Sep 2008 22:20

íbbi_ wrote:ég er með eitt bara hallærislegt ráð.. bygt á góðri eigin reynslu. ég var búinn að vera lengi í ræktini og var 95kg með fituprósentuna svosum í lagi :roll: svo fékk ég einhvern djöflavírus í des og var veikur þangað til í byrjun júlí og var farinn að líkjast múmínálfi e-h í útliti.. ég eins og þú hef bara ekki tíma eða orku í líkamsrækt a.t.m,

fyrir 5 vikum byrjaði ég að éta BARA hollan mat alla virka daga vikunar, skyr á morgnana, kaffi í stað kóks, engar feitar sósur, minna brauð, meira kjöt,hrísgrjón,kartöflur,grænmeti, og bara venjulegan heimilismat, svo má ég belgja mig út af einhverju jukki á laugardögum, ég bjóst svosum alveg við því að sjá instant þyngdarárangur sem blessunarlega skeði, en það sem kom mér dáldið á óvart hvað þetta hefur áhrif á allan líkaman, ég sé greynilega breytingu á vöðvum, húð og grínlaust úthaldi í vinnu.. þannig að þetta gæti kannski virkað fyrir þig?

svo getur náttúrulega alveg verið að þú borðir eins og víkingur og þetta eigi alls ekki við Þig, en þá á þetta eflaust við einhevrn annan bara :wink:

Mjög mikið til í þessu.
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 03. Sep 2008 03:16

STONER!!! wrote:
íbbi_ wrote:ég er með eitt bara hallærislegt ráð.. bygt á góðri eigin reynslu. ég var búinn að vera lengi í ræktini og var 95kg með fituprósentuna svosum í lagi :roll: svo fékk ég einhvern djöflavírus í des og var veikur þangað til í byrjun júlí og var farinn að líkjast múmínálfi e-h í útliti.. ég eins og þú hef bara ekki tíma eða orku í líkamsrækt a.t.m,

fyrir 5 vikum byrjaði ég að éta BARA hollan mat alla virka daga vikunar, skyr á morgnana, kaffi í stað kóks, engar feitar sósur, minna brauð, meira kjöt,hrísgrjón,kartöflur,grænmeti, og bara venjulegan heimilismat, svo má ég belgja mig út af einhverju jukki á laugardögum, ég bjóst svosum alveg við því að sjá instant þyngdarárangur sem blessunarlega skeði, en það sem kom mér dáldið á óvart hvað þetta hefur áhrif á allan líkaman, ég sé greynilega breytingu á vöðvum, húð og grínlaust úthaldi í vinnu.. þannig að þetta gæti kannski virkað fyrir þig?

svo getur náttúrulega alveg verið að þú borðir eins og víkingur og þetta eigi alls ekki við Þig, en þá á þetta eflaust við einhevrn annan bara :wink:

Það er nú ekkert mikið skárra :lol:

svart kaffi getur nú varla verið jafn óhollt og kók, þótt kaffidrykkja sé ekki góð nema í hófi
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Vapor » Thu 04. Sep 2008 11:01

éttu mikið af brauði með hnetusmjöri :wink:
Vapor
Búðarkerrubílstjóri

Postby Svezel » Thu 04. Sep 2008 11:22

Ég kann eitt pottþétt ráð sem endar ekki með bakspiki og undirhöku:

Borðaðu hafragraut í morgunmat, svona 500-600gr á dag, fínt að setja smá rúsínur út á ef þú fílar hann ekki hreinan.

Skyr, skyr og meira skyr. Svona 1500gr á dag, fínt að taka eina 500gr dós þrisvar á dag.

Svo bara nóg af fiski og kjúlla í hádegis og kvöldmat.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby mattiorn » Thu 04. Sep 2008 11:40

Svezel wrote:Ég kann eitt pottþétt ráð sem endar ekki með bakspiki og undirhöku:

Borðaðu hafragraut í morgunmat, svona 500-600gr á dag, fínt að setja smá rúsínur út á ef þú fílar hann ekki hreinan.

Skyr, skyr og meira skyr. Svona 1500gr á dag, fínt að taka eina 500gr dós þrisvar á dag.

BARA ERFITT
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby Brútus » Thu 04. Sep 2008 11:49

ekki raunhæft.

Hálft kíló af hafragraut og á annað kíló af skyri , ertu geðveikur ?
Brútus
Getawaybílstjóri

Postby Ketill Gauti » Thu 04. Sep 2008 11:53

Brútus wrote:ekki raunhæft.

Þetta er nú ekkert mikið ef þú hreyfir þig í samræmi við það sem þú ert að borða :roll:
Ketill Gauti Árnaon
e34 525ix touring '92 seldur
e36 316i '96 seldur
Ketill Gauti
Go-kartbílstjóri

Postby Svezel » Thu 04. Sep 2008 11:57

Brútus wrote:ekki raunhæft.

ég hef gert þetta og það var ekkert mál. ég er reyndar algjör skyr og hafragrautsgámur og gæti borðað þetta í öll mál þessvegna :lol:
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby mattiorn » Thu 04. Sep 2008 13:45

Skyr í skólann/Vinnuna, Gainer eftir æfingu og áður en þú ferð að sofa

Þá ertu góður,

Og auðvitað borða mat með á reglulegum tímum :wink:
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 04. Sep 2008 14:07

Svezel wrote:Ég kann eitt pottþétt ráð sem endar ekki með bakspiki og undirhöku:

svipað og mataræðið hjá mér

nema ég hef fengið mér skyr á morgnanna í stað grautsins undanfarið.

borða svona 3-4 skyr.is bláberja á dag 1-2kg af fiski í kvöldmat og svo 1l af mjólk með 6 scoops af gainer (1/2ltr 1 tíma fyrir og 1/2ltr eftir ræktinna)

Sé ekkert að þessu og er þetta step down hjá mér úr miklu meira áti :lol:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby pallorri » Thu 04. Sep 2008 15:03

Þið eruð að gleyma mikilvægu atriði strákar, og er það er að sofa nóg og reglulega, 8 tíma!
Grautur á morgnanna, 2L af skyri, hollar kaloríur, whey protein á daginn, casein protein fyrir svefninn og gainer milli máltíða. Passa að verða ekki svangur.
Lyfta þungt 3-5 í viku
Ein cardio æfing í viku gerir gæfumuninn ef þú vilt ekki verða ógeðslegur.
pallorri
Rallýbílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 04. Sep 2008 15:07

Rosalega eru allir massaðir hérna :D

Eruði ekki með einhver góð ráð um hvernig maður eigi að létta sig :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 04. Sep 2008 15:11

arnibjorn wrote:Rosalega eru allir massaðir hérna :D

Eruði ekki með einhver góð ráð um hvernig maður eigi að létta sig :lol:

Þegar ég fór út í þá sálma var nú ekki erfitt að sjá hvað var að halda mér feitum.

Horfðu á mataræðið hjá þér og ath hvort þú sért að borða mikið af ruslfæði og gosi. Ef svo hættu því og fáðu þér frekar ávexti eða álíka ef þig langar í eitthvað.

Ég hætti að drekka gos (reyndar ekki alveg en var max af fá mér 1/2ltr á mánuði) hætti í namminu og ekkert snakk. Borðaði holt og reglulega.

léttist á því um 40kg :)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Thu 04. Sep 2008 16:04

Hannsi wrote:

svipað og mataræðið hjá mér

nema ég hef fengið mér skyr á morgnanna í stað grautsins undanfarið.

borða svona 3-4 skyr.is bláberja á dag 1-2kg af fiski í kvöldmat og svo 1l af mjólk með 6 scoops af gainer (1/2ltr 1 tíma fyrir og 1/2ltr eftir ræktinna)

Sé ekkert að þessu og er þetta step down hjá mér úr miklu meira áti :lol:

1-2 kg af fiski á DAG í kvöldmat ?!?!

Það bara getur ekki verið, fiskur er það þungur í maga að maður færi nú ekki að torga fleiri fleiri flökum.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 04. Sep 2008 16:15

Hannsi hlýtur að vera sponsaður af Vísi eða eitthvað :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður