bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 16. Jun 2024 21:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 72 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 18:54 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Oct 2003 19:01
Posts: 20
Mér var sagt að LT-1 væri corvettu vél sem værir aðeins í sér framleddum camaro bílunum,Frá 4 gen(93-97) en hættu að framleiða LT-1 og fóru þá í LS-1 útaf mikilli bensíneyslu,það er sagt að LS-1 eyði 11l í blönduðum akstir????veistu hvort það sé satt?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Oct 2003 22:07 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Ja hvur skrambinn. Eru þessi bílar nokkuð með ABS ?

Auðvitað fara eigendurnir ekki að keyra þetta hægt. Ég myndi varla keyra öflugan bíl hægt, nema ég væri tilneyddur.

En þetta er stórhættulegur akstur samt, og greinilegt að annarhvor hefur verið að taka óþarfa áhættu, svona á bara að fá útrás á kvartmílubrautinni.

(sko hraðakstri, ekki árestrarfíkn, hvað segiði um klessó ?)

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2003 14:21 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Oct 2003 19:01
Posts: 20
já þeir eru með ABS,það hefur ekki virkað þar sem bremsuför komu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2003 14:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það koma för þó að bílar séu með ABS.

Ekki jafn mikil og án ABS, en för eru það samt.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2003 14:57 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
saemi wrote:
Það koma för þó að bílar séu með ABS.

Ekki jafn mikil og án ABS, en för eru það samt.

Sæmi


Þau koma sennilega rétt í lokinn, þið vitið mjög sennilega hvernig ABS kerfið virkar er það ekki ?

En ég sá t.d. hjólför, 2-3 metra löng, sem voru sona 10-20 cm millibil á þeim kafla reglulega, það er útaf því að ABS kerfið er að taka inní, en læsir af því að það er hraðastillt, (þið náið pointinu) vonandi ?

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2003 15:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Það koma bremsuför (mismikil eftir tegund ABS kerfisins, ástandi götunnar ofl.) og EKKI BARA í restina þegar ABS kerfið aftengist (þegar bíllinn er alveg að nema staðar).

Það losnar gúmmí af dekkjunum þegar svona mikil hröðun á sér stað, þó svo að dekkið sé ekki læst, þannig að það koma för. Bara ekki eins mikil og þegar dekkið er læst.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 00:27 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Oct 2003 19:01
Posts: 20
það voru 13 metra samfeld bremsuför þannig að eg held að absið hafi ekki verið í sambandi.Það hefði öruggleg verið verra að vera með abs því maður getur ekki sveigt frá á svona þröngum stað og það lengir stöðvunnarvegalengd=harðari árekstur (mín skoðun)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 00:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
??? verið verra að vera með ABS ??? hvernig þá? Ég er ekki alveg að skilja þetta!

Að það sé ekki hægt að sveigja frá ef það er ABS í bílnum og að það lengi stöðvunarvegalengdina?

Það er einmitt það sem ABS er til að gera, til að hægt sé að sveigja frá og að stytta vegalengdina.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 10:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Oct 2003 19:01
Posts: 20
þú stoppar fyrrr ef þú dregurhjólin,absið er eigunlega bara hugsað fyrir blautt malbik


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 10:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
ABS er eiginlega hugsað þannig að þú getur stappað eins fast og þú vilt á bremsurnar en ABSið sér um að leyfa þér að beygja á meðan frá hættunni,

góður bremsukall getur bremsað betur en ABS í beinnilínu, en það er ekki einn einasti maður í allri veröldinni sem getur stýrt öllum 4 bremsudælunum í einu og með rétt átak á hverjum og einum á meðan hann er að beygja frá hættunni,

að stappa bremsurnar á bíl með engu abs þýðir bara læsing á 4 og þá ferðu beint í áttina að hættunni, frekar en að geta beygt frá henni, og gefið þér þá lengri vegalend til að stoppa eða einfaldlega komast framhjá hindruninni/hættunni

ABS á erfitt með möl, og það nemur þegar maður bremsar á snjó eða í bleytu, en bara þegar maður læsir undir ekki svo miklu átaki

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 10:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
logo wrote:
þú stoppar fyrrr ef þú dregurhjólin,absið er eigunlega bara hugsað fyrir blautt malbik


Neeeeiii, þú stoppar sko ekki fyrr með að draga hjólin. Og ABS er ekki bara fyrir blautt malbik.

Samkvæmt þessarri "lógík" ætti að vera betra grip með því að spóla af stað!!!!

En eins og Gunni benti réttilega á, þá er ABS kerfið einna helst slæmt í möl. Þar getur verið betra að fá hjólin til að læsa, það getur grafið sig betur í mölina þannig.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 11:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Sæmi, samkvæmt öllu er aðeins betra að spóla af stað til að komast hraðar af stað, það er samt ekki tengt bremsun á neinn hátt.

Hversu mikið þarf að spóla er misjafnt eftir bíl, þyngd afli, og öllu bara,

Af spóla af stað setur vélina á betri stað til að byrja að gefa vel í þegar hann grípur, þ.e það er meirri hröðun,

frá 0 er meiri hröðun með að spóla aðeins, pínu pínu, því að vélin er venjulega þannig að ef þú ferð rólega af stað eða byrjar að gefa í 1000 þá er ekki mikið afl til að ýta bílnum almennilega,
en með að dropa úr 2000 og tengja strax þá heyrist smá í dekkjunum og þegar þau eru hætt að spóla þá ertu í 2000-2500 og mikið meira afl til, þetta gerist á jafn löngum tíma og að koma sér af stað í 1000,

það er samt betra að ekki spóla hjá sumum, t,d þeir sem eru með low profile dekk, því að þegar dekkin byrja að spóla þá stoppa þau ekki nema að allt afl sé tekið úr þeim liggur við,

hjá sumum er gott að toga í handbremsuna og tengja smá kúplinguna og leggja strax á fjöðrunarkerfið, þá á bíllinn ekki eftir að leggjast niður og fara svo heldur bara fara strax, þetta er samt bara á grip góðum bílum,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Oct 2003 11:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Já, ég skil alveg hvað þú ert að fara Gunni.

Ég var heldur ekki að meina það sem þú ert að tala um, að fá vélina á meiri snúning,.. fara svona milliveg milli spóls og að fá hærri snúning.

Ég var að meina svona "burnout" spól, að það gæfi betra grip.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Nov 2003 15:31 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Oct 2003 19:01
Posts: 20
Hei þú þarna óskar og þið hinir þið ættuð að halda kjafti því að þið vitið ekkert um málsatvik og þetta atvik var svo blásið upp.ég var á 65 og gamli kallinn svínaði fyrir mig mjög snöggt svo að ég gat varla bremsað,það voru fjölmörg vitni að þessu og vitnuðu öll mér í hag,bremsuförinn voru 10 metrar sem er ekki neitt!!.skoðið spjallið á live 2 cruize og þá sjáiði að umræðan ykkar er bull.ég vil þakka umsjónarmönnum fyrir að taka nafnið útaf en viti þið hver tók myndina?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Nov 2003 15:33 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 16. Oct 2003 19:01
Posts: 20
og já og takk XXXXXXX fyrir að leyfa mér að skrifa undir sínu nafni


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 72 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group