íbbi_ wrote:bimmer það væri reyndar frábært að sjá hvað maður sem er þetta fær í þessu getur gert,
ég ætla kaupa áskrift á tuning og reyna mappa hann sjálfur með lappanum.. þanngi að sona hönk er vel þegin :lol:
Hann er algjört nammi!
íbbi_ wrote:bimmer það væri reyndar frábært að sjá hvað maður sem er þetta fær í þessu getur gert,
ég ætla kaupa áskrift á tuning og reyna mappa hann sjálfur með lappanum.. þanngi að sona hönk er vel þegin :lol:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:íbbi_ wrote:bimmer það væri reyndar frábært að sjá hvað maður sem er þetta fær í þessu getur gert,
Hann er algjört nammi!

iar wrote:Ég hef verið svoldið slæmur í bakinu upp á síðkastið, heldurðu að hann geti líka kíkt á það í leiðinni?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
íbbi_ wrote:IvanAnders wrote:íbbi_ wrote:bimmer það væri reyndar frábært að sjá hvað maður sem er þetta fær í þessu getur gert,
Hann er algjört nammi!
jább, héðan í frá kalla ég hann eingngu herra Hönk
einarsss wrote:íbbi_ wrote:IvanAnders wrote:íbbi_ wrote:bimmer það væri reyndar frábært að sjá hvað maður sem er þetta fær í þessu getur gert,
Hann er algjört nammi!
jább, héðan í frá kalla ég hann eingngu herra Hönk
Þú færð þér bara einkanúmerið HÖNK

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:REDNCK
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests