Pókerspilarar

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby IvanAnders » Fri 10. Nov 2006 18:40

Aron Andrew wrote:
IvanAnders wrote:Úff... verið að hringja í mig og bjóða mér í póker :? Alltof freistandi!!!
en ég verð að muna hvað Aron Jarl sagði í gær...."Þegar að eitthvað freistar... hugsaðu þá....-það er gaman sideways-.... og farðu útí skúr :lol:

Getur grætt pening í póker og eitt honum í bílinn :wink: :P

IvanAnders wrote:Ég spila reglulega með félögunum, texas hold´em tournament. allir setja 1000kall í pott, og svo bæti ég í pottinn eftir 4-5 bjóra því að þá er ég dottinn út og þarf að kaupa mig inn aftur, ég get ekki sjitt í póker :oops:

:wink:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby F2 » Fri 10. Nov 2006 20:45

IvanAnders wrote:Úff... verið að hringja í mig og bjóða mér í póker :? Alltof freistandi!!!
en ég verð að muna hvað Aron Jarl sagði í gær...."Þegar að eitthvað freistar... hugsaðu þá....-það er gaman sideways-.... og farðu útí skúr :lol:

afhverju er Aron þá alldrei uppí skúr :lol:
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that
F2
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Fri 10. Nov 2006 21:55

F2 wrote:

afhverju er Aron þá alldrei uppí skúr :lol:

Ahhh.... I got tricked! #-o
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 12. Nov 2006 02:18

Póker í kvöld hjá okkur félögunum.. ég vann og fékk 8k og er bara nokkuð sáttur :D :D
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 12. Nov 2006 02:33

Þarna sést bæði allur bjórinn sem var drukkinn og öll "chips-in" sem ég endaði með 8) 8) :lol: :lol:

Image
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Sun 12. Nov 2006 03:19

:shock: ég hefði nú alveg geta hjálpað ykkur að tæma dósir sko :lol: og telja fyrir þig chips :P
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður