Banaslys á Sæbrautinni

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Stanky » Thu 02. Mar 2006 13:04

mér finnst þetta voðalega óskipulagt eitthvað þegar ég les yfir þennan póst á live2cruize
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Thu 02. Mar 2006 13:07

jamm sammála því ... enda bað ég þá um að koma með gott plan yfir hvernig þetta á að vera.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Thu 02. Mar 2006 13:08

einarsss wrote:jamm sammála því ... enda bað ég þá um að koma með gott plan yfir hvernig þetta á að vera.

Ja einmitt, en mér finnst sjálfsagt að mæta ef þetta verður vel skipulagt en ekki einhver óvissa.
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Thu 02. Mar 2006 13:20

Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.
Hinsvegar er hræðilegt hversu margir aka ekki eftir aðstæðum og spenna ekki beltin :cry: .
Ég vil votta aðstandendum þeirra sem hafa látist í umferðinni mína samúð, en ég væri hræsnari ef ég myndi keyra þarna og kvarta yfir hraðakstri :?
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Dezzice » Thu 02. Mar 2006 13:27

bjahja wrote:Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.
Hinsvegar er hræðilegt hversu margir aka ekki eftir aðstæðum og spenna ekki beltin :cry: .
Ég vil votta aðstandendum þeirra sem hafa látist í umferðinni mína samúð, en ég væri hræsnari ef ég myndi keyra þarna og kvarta yfir hraðakstri :?

Síðast þegar ég vissi þá var EKKI verið að boða lægri hámarkshraða eða það að virða eigi hraðatakmarkanir. Þetta snýst um að sýna samstöðu í því að knýja fram úrlausn þar sem bílaáhugamenn geta fengið útrás.

Þetta hefur aldrei snúist um það að lækka hámarkshraða á götum bæjarins eða það að menn séu ekki að virða hraðatakmarkanir. Ég persónulega hef ENGAN áhuga á því að sjá hámarkshraða á skiltum lækkaðan því ég veit að það gerir EKKERT gagn.
Dezzice
Búðarkerrubílstjóri

Postby Einarsss » Thu 02. Mar 2006 13:27

er ekki frekar verið að minnast fórnalamba hraðaakstur og minna á bílbeltin heldur en að fara fram á lægri hámarkshraða ?
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Thu 02. Mar 2006 13:38

Dezzice wrote:
bjahja wrote:Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.

Síðast þegar ég vissi þá var EKKI verið að boða lægri hámarkshraða eða það að virða eigi hraðatakmarkanir. Þetta snýst um að sýna samstöðu í því að knýja fram úrlausn þar sem bílaáhugamenn geta fengið útrás.

Þetta hefur aldrei snúist um það að lækka hámarkshraða á götum bæjarins eða það að menn séu ekki að virða hraðatakmarkanir. Ég persónulega hef ENGAN áhuga á því að sjá hámarkshraða á skiltum lækkaðan því ég veit að það gerir EKKERT gagn.

Fyrst svo er Image
Efast samt um að ég komist í þetta, en reyni líklega
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby íbbi_ » Thu 02. Mar 2006 13:55

ég skal vera með í að knýja fram úrlausn á brautarleysinu hjá okkur.. en ég gat ekki skilið að þetta snérist um það. er kannski enginn með það á hreinu heldur?
ég verð ekki með í að minna á að fara eftir hámarksshraða hvað þá lækka hann, ef ég tæki þátt í að minna á það fyrra væri ég hræsnari, og hinu er ég ekki sammála, ef hinsvegar á að fara í kröfugönu(akstur) fyrir braut eða svæði undir okkur skal ég fara með.. en það verður þá að vera skýrt hvað við erum að fara framá og tilhvers.. það er hitt ekki
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Thu 02. Mar 2006 14:05

Eins og skil þetta núna, þá er þessi akstur/samkoma/thing til þess að vekja athygli á að það er eithvað ekki að virka í sambandi við umferðina hérna og ekki síður til að minnast þeirra sem hafa látist og þá liggur náttúrlega efst slysið sem var núna um helgina. Það er ekki verið að berjast fyrir einhverri ákveðinni lausn, heldur verið að vekja athygli á vandanum.
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Einarsss » Thu 02. Mar 2006 14:09

og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 02. Mar 2006 14:13

einarsss wrote:og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.

=D>
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Thu 02. Mar 2006 14:14

arnibjorn wrote:
einarsss wrote:og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.

=D>

True !
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Thu 02. Mar 2006 16:27

2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby siggir » Thu 02. Mar 2006 19:06

Angelic0- wrote:
arnibjorn wrote:

=D>

True !

ORÐ!
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Thu 02. Mar 2006 19:22

Mér finnst mun mikilvægara að gera braut þar sem fólk getur lært almennilega á bíl. Það eru svoleiðis brautir/svæði á öllum hinum norðurlöndunum, en ekki hér.
Hvort sem að það svæði/braut gæti líka verið nýtt sem eithvað leiksvæði á ákveðnum dögum er annað mál. En mér finnst persónulega liggja meira á æfingarsvæði.

NB engu að síður get ég ekki beðið eftir því að það komi alvöru braut hingað, sem er bara tímaspursmál
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður