einarsss wrote:jamm sammála því ... enda bað ég þá um að koma með gott plan yfir hvernig þetta á að vera.

bjahja wrote:Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.
Hinsvegar er hræðilegt hversu margir aka ekki eftir aðstæðum og spenna ekki beltin.
Ég vil votta aðstandendum þeirra sem hafa látist í umferðinni mína samúð, en ég væri hræsnari ef ég myndi keyra þarna og kvarta yfir hraðakstri
Dezzice wrote:bjahja wrote:Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.
Hinsvegar er hræðilegt hversu margir aka ekki eftir aðstæðum og spenna ekki beltin.
Ég vil votta aðstandendum þeirra sem hafa látist í umferðinni mína samúð, en ég væri hræsnari ef ég myndi keyra þarna og kvarta yfir hraðakstri
Síðast þegar ég vissi þá var EKKI verið að boða lægri hámarkshraða eða það að virða eigi hraðatakmarkanir. Þetta snýst um að sýna samstöðu í því að knýja fram úrlausn þar sem bílaáhugamenn geta fengið útrás.
Þetta hefur aldrei snúist um það að lækka hámarkshraða á götum bæjarins eða það að menn séu ekki að virða hraðatakmarkanir. Ég persónulega hef ENGAN áhuga á því að sjá hámarkshraða á skiltum lækkaðan því ég veit að það gerir EKKERT gagn.

einarsss wrote:og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.

arnibjorn wrote:einarsss wrote:og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.
True !

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests