bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 14:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:04 
Formúlubílstjóri

mér finnst þetta voðalega óskipulagt eitthvað þegar ég les yfir þennan póst á live2cruize

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:07 
Formúlubílstjóri

jamm sammála því ... enda bað ég þá um að koma með gott plan yfir hvernig þetta á að vera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:08 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
jamm sammála því ... enda bað ég þá um að koma með gott plan yfir hvernig þetta á að vera.

Ja einmitt, en mér finnst sjálfsagt að mæta ef þetta verður vel skipulagt en ekki einhver óvissa.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:20 
Meðlimur Meðlimur

Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.
Hinsvegar er hræðilegt hversu margir aka ekki eftir aðstæðum og spenna ekki beltin :cry: .
Ég vil votta aðstandendum þeirra sem hafa látist í umferðinni mína samúð, en ég væri hræsnari ef ég myndi keyra þarna og kvarta yfir hraðakstri :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:27 
Búðarkerrubílstjóri

bjahja wrote:
Ég hef það ekki í mér að mæta, þótt að ég keyri ekki eins og vitleysingur þá finnst mér ekki rétt að ég sé þarna að boða lægri hámarkshraða og að það eigi að virða hraðatakmarkanir.
Hinsvegar er hræðilegt hversu margir aka ekki eftir aðstæðum og spenna ekki beltin :cry: .
Ég vil votta aðstandendum þeirra sem hafa látist í umferðinni mína samúð, en ég væri hræsnari ef ég myndi keyra þarna og kvarta yfir hraðakstri :?

Síðast þegar ég vissi þá var EKKI verið að boða lægri hámarkshraða eða það að virða eigi hraðatakmarkanir. Þetta snýst um að sýna samstöðu í því að knýja fram úrlausn þar sem bílaáhugamenn geta fengið útrás.

Þetta hefur aldrei snúist um það að lækka hámarkshraða á götum bæjarins eða það að menn séu ekki að virða hraðatakmarkanir. Ég persónulega hef ENGAN áhuga á því að sjá hámarkshraða á skiltum lækkaðan því ég veit að það gerir EKKERT gagn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:27 
Formúlubílstjóri

er ekki frekar verið að minnast fórnalamba hraðaakstur og minna á bílbeltin heldur en að fara fram á lægri hámarkshraða ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:38 
Meðlimur Meðlimur

Dezzice wrote:
bjahja wrote:

Síðast þegar ég vissi þá var EKKI verið að boða lægri hámarkshraða eða það að virða eigi hraðatakmarkanir. Þetta snýst um að sýna samstöðu í því að knýja fram úrlausn þar sem bílaáhugamenn geta fengið útrás.

Þetta hefur aldrei snúist um það að lækka hámarkshraða á götum bæjarins eða það að menn séu ekki að virða hraðatakmarkanir. Ég persónulega hef ENGAN áhuga á því að sjá hámarkshraða á skiltum lækkaðan því ég veit að það gerir EKKERT gagn.

Fyrst svo er Image
Efast samt um að ég komist í þetta, en reyni líklega

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 13:55 
Formúlubílstjóri

ég skal vera með í að knýja fram úrlausn á brautarleysinu hjá okkur.. en ég gat ekki skilið að þetta snérist um það. er kannski enginn með það á hreinu heldur?
ég verð ekki með í að minna á að fara eftir hámarksshraða hvað þá lækka hann, ef ég tæki þátt í að minna á það fyrra væri ég hræsnari, og hinu er ég ekki sammála, ef hinsvegar á að fara í kröfugönu(akstur) fyrir braut eða svæði undir okkur skal ég fara með.. en það verður þá að vera skýrt hvað við erum að fara framá og tilhvers.. það er hitt ekki

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 14:05 
Meðlimur Meðlimur

Eins og skil þetta núna, þá er þessi akstur/samkoma/thing til þess að vekja athygli á að það er eithvað ekki að virka í sambandi við umferðina hérna og ekki síður til að minnast þeirra sem hafa látist og þá liggur náttúrlega efst slysið sem var núna um helgina. Það er ekki verið að berjast fyrir einhverri ákveðinni lausn, heldur verið að vekja athygli á vandanum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 14:09 
Formúlubílstjóri

og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 14:13 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
og kannski koma inn í umræðuna hjá fjölmiðlum : til að losna við hraðaakstur af götunum væri sniðugt að byggja alvöru kappaksturs braut hérna þar sem fólk getur tekið sína útrás á undir eftirliti.

=D>

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 14:14 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
einarsss wrote:

=D>

True !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 16:27 
Formúlubílstjóri

http://www.live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=27071

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 19:06 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
arnibjorn wrote:
einarsss wrote:

=D>

True !

ORÐ!

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 19:22 
Meðlimur Meðlimur

Mér finnst mun mikilvægara að gera braut þar sem fólk getur lært almennilega á bíl. Það eru svoleiðis brautir/svæði á öllum hinum norðurlöndunum, en ekki hér.
Hvort sem að það svæði/braut gæti líka verið nýtt sem eithvað leiksvæði á ákveðnum dögum er annað mál. En mér finnst persónulega liggja meira á æfingarsvæði.

NB engu að síður get ég ekki beðið eftir því að það komi alvöru braut hingað, sem er bara tímaspursmál

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 82 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC