Jónki 320i ´84 wrote:
Ég veit til þess að þeir séu liðlegir í svona málum ef þú ferð bara og talar við þá, frændi minn lennti í þessu og
hann fékk að fresta sviptingunni um 6 mán.
En svo er annað mál ef maður er sviptur á staðnum
Og víst við erum að segja einhverjar reynslusögur þá er ég búinn að borga yfir XXX.XXX í sektir og
kominn með X punkta og búinn að missa prófið í X mánuði
En svona segðu okkur nú hvað þú varst tekinn á mikið?
Málið var að ég átti að vera að vinna kl. 18 í gærkvöldi aukavakt, en var auðvitað búinn að steingleyma því og var bara að þvælast uppí árbæ. Svo var hringt í mig ca. 10 mín yfir 6 og spurt hvort ég væri ekki að koma
Ég náttúrulega flýtti mér eins og ég gat......en því miður einum of.
Ég sá lögguna aldrei þegar þeir voru að mæla, keyrði bara eins og vitleysingur niður ártúnsbrekkuna og áfram miklubrautina. Svo þegar ég var rétt kominn yfir kringlumýrarbraut sá ég löggu í baksýnisspeglinum(ekki með nein blikkljós á samt). Svo eftir smá stund settu þeir ljósin á og stoppuðu mig hjá dv húsinu.
Það stóð 148 á mælinum hjá þeim og svo talaði kellingin um að ég hefði svigað svo mikið á milli akreina
Þá sögðust þau hafa mælt mig í ártúnsbrekkunni.
Þetta er helv. ömurlegt. Maður er oft að leika sér að gefa í og fara í mjög óskynsamlegan hraða, en svo þegar maður er virkilega að flýta sér, þá þurfa þeir endilega að ná manni

Er samt ekkert að réttlæta þetta, bara pirrandi.