bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 10:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33 ... 74  Next
Author Message
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 08:58 
Formúlubílstjóri

Johnson wrote:
fart wrote:
Dálítið freystandi að fá sér PS3, GT5 og Logitech G27 (eða 25) og hafa það næs yfir jólin.

Kominn með PS3, aðra höndina á GT5 eeeeen Logitech G27 kostar [url]80 ÞÚSUND[/url]hjá Tölvulistanum :argh: Group buy anyone?!? 8)

Fööökkk það hljómar alveg mikið.

Þekki ekki inn á þetta en veit einhver aðal muninn á G25 og G27, það er nefnilega hægt að fá "notuð" G25 á Ebay.de fyrir kanski €100

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:19 
Getawaybílstjóri

Kominn í gt5 loksins. hjálpaði leiknum fyrir mér allt þetta kvart í liðinu á netinu. átti hreinlega orðið ekki von á neitt sérstaklega miklu.

finnst forza alls ekki líkjanlegur við þennan leik. þeir eru svo rosalega mikið mismunandi á öllum levels.

mín stærsta kvörtun eru vélarhljóðin. hljóma of mikið eins

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:41 
Formúlubílstjóri

Maggi B wrote:
Kominn í gt5 loksins. hjálpaði leiknum fyrir mér allt þetta kvart í liðinu á netinu. átti hreinlega orðið ekki von á neitt sérstaklega miklu.

finnst forza alls ekki líkjanlegur við þennan leik. þeir eru svo rosalega mikið mismunandi á öllum levels.

Vélarhljóðin eru óþolandi í þessum leik :|

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:43 
Formúlubílstjóri

Jæja GT5 kominn upp á PS3, tók bara langann tíma að "intalla" þessu.
Ég þarf greinilega að sökkva mér í hann. Við fystu sýn... ekki eins og ég bjóst við. :|
En auðvitað gefur maður þessu séns.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:49 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Maggi B wrote:

Vélarhljóðin eru óþolandi í þessum leik :|

Hvað er málið með að geta ekki samplað vélarhljóðin, persónulega myndi ég vilja real-life sound frekar en eitthvað fancy reflection kjaftæði.

það sem skiptir samt mestu máli er driving dynamics, er hægt að drifta t.d., hegðar bíllinn sér eins og bíll o.s.frv. það væri gaman að fá comment á það. Ef þetta er lítið ARCADE er ég alveg maður í þetta, ef þetta er eitthvað arcade krakkastöff þá má troða þessu ..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 09:56 
Getawaybílstjóri

Mjög realistic munurinn á stock bíl og bíl með td race tires og coilovers.

finnst hinsvegar spól og slide ekki almennilega realistic. en ég er reyndar að miða það við forza 3 þar sem það er allveg frábærlega real þar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 10:08 
Formúlubílstjóri

Vélarhljóðinn eru ekkert eins. Bugatti veyron hljómar bara alveg eins. En ef maður er með custom kassa þá heyrir maður ekkert vélarhljóð bara í kassanum. Og hef aldrei keyrt jafn raunverulegan leik, þarf að henda inn drift videoum!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 10:10 
Getawaybílstjóri

Forza er ljósárum á undan þessum leik í vélarhljóðum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 10:51 
Kassabílstjóri

fart wrote:
Johnson wrote:
fart wrote:
Dálítið freystandi að fá sér PS3, GT5 og Logitech G27 (eða 25) og hafa það næs yfir jólin.

Kominn með PS3, aðra höndina á GT5 eeeeen Logitech G27 kostar [url]80 ÞÚSUND[/url]hjá Tölvulistanum :argh: Group buy anyone?!? 8)

Þekki ekki inn á þetta en veit einhver aðal muninn á G25 og G27, það er nefnilega hægt að fá "notuð" G25 á Ebay.de fyrir kanski €100

Þetta video sýnir ágætlega muninn á þeim.
Síðan er hægt að kaupa "aukahluti og uppfærslur" hjá http://www.chilicoke.com. hægt að stífa kassann og fá shift flaps ofl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 11:00 
Formúlubílstjóri

Johnson wrote:
fart wrote:
Johnson wrote:
fart wrote:

Þetta video sýnir ágætlega muninn á þeim.
Síðan er hægt að kaupa "aukahluti og uppfærslur" hjá http://www.chilicoke.com. hægt að stífa kassann og fá shift flaps ofl

Basically enginn munur, nema shifterinn á G25 er með sequential option, sem maður notar líklega ekkert.

flott að fá sér adapter fyrir aftermarket wheel og nota svo MOMO stýrið sem ég á 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 11:57 
Rallýbílstjóri

Er að verða gráhærður á Top Gear Test Track VW Bus :!: :!: :!:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 12:03 
Kassabílstjóri

My take on GT5
Fólk var búið að byggja sér upp allt of háar væntingar til þessa leiks og það er að eyðileggja hann fyrir sumum. Það er ekkert til sem heitir fullkominn leikur og auðvitað eru gallar í honum. Það eru hellingur af hlutum sem ég hefði viljað sjá öðruvísi í leiknum en kostirnir vega þá uppi fyrir mér.
Þegar fólk er að kvarta undan standard bílum þá á það alveg við rök að styðjast þegar það nefnir hvað þeir eru ekki jafn flottir, ekki hægt að breyta þeim eins mikið og Premium og ekkert cockpit-view. Þetta er vissulega leiðinlegt og svekkjandi en ég hef fundið fyrir því að þegar ég er að keyra Premium bíl þá nota ég oft bara bumper-cam, þannig keyri ég best. Og þegar maður er að nota bumper-cam á standard-bíl þá gleymi ég algjörlega að ég sé að keyra standard bíl því það er ekkert til að minna mig á það. Ef maður kemst yfir standard bíla vandamálið þá er maður með yfir þúsund bíla til afnota og allir með einkennandi aksturseiginleika.(Standard bílar líta btw mun betur út á ferð)
Ég get ekkert kvartað yfir physics í leiknum. Í GT4 var ömurlegt að kasta bíl á hlið ( var ekki hægt án breytinga ) en hérna getur maður kastað 200 hp bíl á hliðina eins og ekkert sé og það er mjög létt að halda bíl í drifti.
Sense of speed er geggjað ( og það án þess að skjárinn verði blurry og svoleiðis kjaftæði). Þegar maður er að nálgast þriðja hundraðið á Nurburgring (sem er btw awsome í þessum leik, finnur fyrir hverju bumpi í veginum) þá á maður stundum erfitt með að sjá greinilega það sem er fyrir framan mann, sérstaklega í cockpit-view.

Polyphony digital eru stanslaust að vinna að update-um fyrir leikinn. Nú þegar komið út patch og annað patch á leiðinni snemma í desember sem á að bæta við mechanical damage, blocky skuggar bættir, online functionality increased og mögulega bætt við að hægt verði að disable-a HUD-ið til að auka realism. ( Tölfræðin sem er á skjánum þegar þú ert að keyra: Hraði, tími á hring, sætastaða og svo framleiðis)

fart wrote:
Basically enginn munur, nema shifterinn á G25 er með sequential option, sem maður notar líklega ekkert.

flott að fá sér adapter fyrir aftermarket wheel og nota svo MOMO stýrið sem ég á 8)

Endilega nota stýri til að fá sem mest úr þessum leik. Það er pínu munur á þessum stýrum. G27 er mun hlóðlátara og meira smooth við notkun. H-shifterinn er raunverulegri heldur en í G25, mun þéttari í sér og það kemur meira viðnám þegar þú setur hann í gír ( Basically : í G25 geturu flickað í gírhnúann með litlaputta og hann hrekkur úr gír. Þú meiðir þig bara ef þú gerir það með G27).

Annars væri mjög gaman ef einhverjir væru til í að hrúgast saman á server einhver tíman í des, væri gaman að prufa að spila á móti íslendingum :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 17:56 
Formúlubílstjóri

Þorsteinn. Bjóddu mér heimsókn. Núna.

Ég leyfði þér að keyra bílinn minn.

:mrgreen:

Allavega þá er einn vinur minn búinn að kaupa sér GT5 og ég er búinn að prófa hann hjá honum, en hann vill ekki leyfa mér að koma með Logitech G25 stýrið mitt til sín og tengja það við til að prófa að keyra með því!

Bara svekkjandi að komast í svona skemmtilegan leik, eiga svona gott stýri en ekki fá að nota bæði saman :thdown:

Allavega þá er metið mitt í einni beygju 5108 stig í Sector Mode í annari beygjunni í High Speed Ring... og total þar einhver 9300 stig. Bara gaman að drifa á Cobrunni, besti bíllinn í það :D

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 18:46 
Kassabílstjóri

Danni wrote:

Allavega þá er einn vinur minn búinn að kaupa sér GT5 og ég er búinn að prófa hann hjá honum, en hann vill ekki leyfa mér að koma með Logitech G25 stýrið mitt til sín og tengja það við til að prófa að keyra með því!

Bara svekkjandi að komast í svona skemmtilegan leik, eiga svona gott stýri en ekki fá að nota bæði saman :thdown:

Allavega þá er metið mitt í einni beygju 5108 stig í Sector Mode í annari beygjunni í High Speed Ring... og total þar einhver 9300 stig. Bara gaman að drifa á Cobrunni, besti bíllinn í það :D

Haaa?

Afhverju ekki?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 18:50 
Formúlubílstjóri

Shizzer wrote:
Danni wrote:

Haaa?

Afhverju ekki?

Vegna þess að hann veit að hann fær aldrei að komast að sjálfur ef stýrið mitt er þarna :lol:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1102 posts ]  Go to page Previous  1 ... 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33 ... 74  Next

All times are UTC