Alpina wrote:
crashed wrote:
Alpina wrote:
Ég vil meina að GREIND atvinnubílstjóra er yfir-höfuð lakari en hjá öðrum
þessvegna eru þeir trukkarar ,, sendibílstjórarar,, leigarar. osfrv.
(( menn mega taka þessu eins og þeir vilja ))
Þetta er klisja sem hefur fylgt þessari stétt í áratugi.. og ég ætla að varpa henni fram hérna
já já við erum fíbl asnar og hálvitar eins og þú seigir en hugsaðu útí það hvar þú myndir búa ef ekki væru vörubílstjórar og hvar þú næðir í matvörur og allt það ef ekki væru heimskir vörubílstjórar já og p.s. komdu og bakkaðu treiler eða keirðu 4 öxla vörubíl í einn dag í þessari blesaðri umferð þar sem ALLIR svína á okkur og reyndu svo að seigja að vörubílstjórar séu heiladauðir vitlisingar eins og allir kalla okkur. en ég viðurkenni það að það er fult af svörtum sauðum hjá okkur alveg eins og í þeim stétum sem þú þarft að gangast undir háskólanám t.d. eins og þessar mótmæla endur margar hverjar

Var þetta ekki "SPRENGI svarið" sem þú varst að bíða eftir Sveinbjörn...?
Ég hef kænsku minnar vegna ekki orðið fyrir barðinu á aðgerðum vörubílstjóra undanfarin misseri og get þ.a.l. ekki leyft mér þann munað að vera hrikalega pirraður yfir þessu öllu saman.
Ég hef látið það vera hingað til að mynda mér skoðun á þessu máli og verður lítil breyting þar á nú.
Vörubílstjórar hafa eflaust ágætis málstað, deila má um hvort réttum aðgerðum hafi verið beitt.
Ég hef hins vegar enga samúð með hinum almenna neytenda sem er að væla yfir því hvað eldsneytislítrinn er dýr. Það er val hvers og eins að eiga bíl.
Þegar ég tek bensín á minn ágæta vísitölubíl, þá horfi ég á lítratöluna sem fer á tankinn og borga X tölu án þess að vera að svekkja mig á hvað þetta er dýrt. Það er mitt val að að fara allra minna ferða á bíl.
En að öllu þessu undanskildu þá eiga vörubílstjórar og lögregla hrós skilið... af því að mig hreinlega óraði ekki fyrir því að það væri hægt að búa til svona gott sjónvarpsefni, + það að þessi frábæri þráður varð til. Það að lesa Ferdinand í lit hljómar bara ekkert spennandi lengur