bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 10:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 23:04 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Sezar wrote:
Leiðinlegasti þráður ever....læsa þessu helvíti :lol:

Sá allra mest niðurdrepandi alla vega :lol:

Var að koma ur tollinum,Harley sem ég keypti í USA um páskana...var að skríða á skerið.Og er búið að hækka um rúm 250þús samkv stöðu dollars í dag. :squint:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 23:06 
Meðlimur Meðlimur

:lol: high five mate.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 23:06 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Samt er bensín hér ekkert dýrara en t.d. í Svíþjóð. Var það allavega ekki í ágúst þegar ég var þar. Dýrara þar ef eitthvað.

Ég er ekki fjármálasnillingur EN er ekki rétt hjá mér að dollarinn er búinn að lækka líka, þarafleiðandi ekki jafns mikill halli á honum vs evru ofl gjaldmiðla. Þannig séð að það er varla marktækt að reikna bensínverð útfrá evrópulöndum í því ljósi að við kaupum eldsneyti í dollurum.

Edit: Meðalverð á galloni í USA út úr dælu er 3.86 og miðaðvið gengið í dag er það 351 kr. Og gallonið er 3.7854118 þá er líterinn á ca 92.72 isk.

Þegar ég var á ferðalagi í USA í sumar þá var líterinn á 80-83 isk og þá var olíverð um 140usd tunnan.

Núna kostar tunnan 94.29usd

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 09:42 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
saemi wrote:
fart wrote:
Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?

EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6

Ég held að það skrúfist all verulega fyrir innflutninginn núna. Það virðiðst vera að menn hafi verið að nota síðasta séns og flytja inn núna í byrjun ársins. Tollarinn sem ég talaði við þegar ég var að ná út X5 sagði við mig að Feb hefði verið versti mánuðurinn sem hann hefði séð núna til þessa... hann var alltaf að búast við að þetta hætti, þetta innflutningspartí!

Úff, en áður en ég kíkti hérna inn leit ég einmitt á gengið. Feginn að X5 er kominn á íslenskar plötur núna :lol:

Nú verður það bara bíða og sjá krónuna falla sæmilega. Reyna svo að taka erlenda lánið þegar hún er komin niður á botn :D

Fyrst til að svara Nonna þá gæti krónan fræðilega farið í 170 vísitölu eða hærra til að jafna fyrri met.

Þetta er forvitnilegt í ljósi aðstæðna í dag.... Nú er bara spurning hvort að raunveruleika tékkið gefi okkur ástæðu til að sjá vísitöluna fara í 200 eða meira?

Þetta innlegg sem vitnað er í er frá því í marz! Fart semsagt sannspár því vísitalan er yfir 171 núna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:01 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
fart wrote:
saemi wrote:
fart wrote:
Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?

EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6

Ég held að það skrúfist all verulega fyrir innflutninginn núna. Það virðiðst vera að menn hafi verið að nota síðasta séns og flytja inn núna í byrjun ársins. Tollarinn sem ég talaði við þegar ég var að ná út X5 sagði við mig að Feb hefði verið versti mánuðurinn sem hann hefði séð núna til þessa... hann var alltaf að búast við að þetta hætti, þetta innflutningspartí!

Úff, en áður en ég kíkti hérna inn leit ég einmitt á gengið. Feginn að X5 er kominn á íslenskar plötur núna :lol:

Nú verður það bara bíða og sjá krónuna falla sæmilega. Reyna svo að taka erlenda lánið þegar hún er komin niður á botn :D

Fyrst til að svara Nonna þá gæti krónan fræðilega farið í 170 vísitölu eða hærra til að jafna fyrri met.

Þetta er forvitnilegt í ljósi aðstæðna í dag.... Nú er bara spurning hvort að raunveruleika tékkið gefi okkur ástæðu til að sjá vísitöluna fara í 200 eða meira?
Þetta innlegg sem vitnað er í er frá því í marz! Fart semsagt sannspár því vísitalan er yfir 171 núna.

... þá muni margir einfaldlega fara á hausinn, sér í lagi einstaklingar sem
spenntu bogann of mikið í fjörinu svo og fyrirtæki..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:09 
Formúlubílstjóri

Ég er nú enginn nostradamus.. og í þetta skiptið er ég ekkert ánægður með að hafa haft rétt fyrir mér.

Að skuldsetja sig botlaust í JPY og CHF er dálítði eins og að kaupa alltaf vöruna sem er með mesta afslættinum algerlega blindandi. Það er ástæða fyrir þessum "afslætti" og hann heitir í þetta skiptið áhætta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:23 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Ég er nú enginn nostradamus.. og í þetta skiptið er ég ekkert ánægður með að hafa haft rétt fyrir mér.

Að skuldsetja sig botlaust í JPY og CHF er dálítði eins og að kaupa alltaf vöruna sem er með mesta afslættinum algerlega blindandi. Það er ástæða fyrir þessum "afslætti" og hann heitir í þetta skiptið áhætta.

En það á náttúrulega við um svo margt í þessu. Það verður svæsið að borga af svona lánum núna... en til lengri tíma litið, ef menn geta borið þungan af þessu, þá jafnast þetta út. Menn eru hinsvegar að taka gríðarlega áhættu með því að taka skammtíma lán í þessu t.d. til þess að greiða fyrir bíla.

Ég er sko engin fjármálasnillingur en ég held að góður skammtur af common sense sé einfaldlega það sem að fleytir mönnum framhjá vandræðum við svona aðstæður (vona það besta en reikna með því versta).

Maður má spenna bogann of mikið en margir hafa kært sig kollótta um það og eru nú bara að brjóta hann.

En annars þá er ástandið síst skárra hér í DK - eiginlega er það bara mun verra. Hér er MEGA heimatilbúið sub prime þar sem það er löng hefð fyrir 90% lánum og mjög margir kaupa eignir með þeim lánum. Margir bankarnir hafa auk þess boðið lán með vaxta þaki sem reynist þeim dýrt núna (með lélegu veðin að auki).

Hlutabréf hér byrjuðu að falla fyrir löngu síðan og það eru um tvö ár síðan húsnæðisverð byrjaði að lækka og þetta er sko langt því frá að vera búið.

Þá er ótalinn vandræði í infrastrúktur og almannaþjónustu sem á eftir að kosta stórar fúlgur úr ríkiskassa sem skreppur saman á næstu árum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:45 
Go-kartbílstjóri

Eftirfarandi er linkur á heimasíðu Nouriel Roubini sem er hagfræðiprófessor við New York háskóla. Hann spáði nákvæmlega þessu sem er að gerast núna í fjármálakerfi heimsins fyrir 2 árum en þá var hann talinn galinn. Hann telur að fjármálakerfi heimsins sé á barmi hruns. Alan Greenspan sagði líka um daginn að það sem væri að gerast á fjármálamörkuðum heimsins sé atburður sem gerist bara einu sinni á öld.

[url=http://www.rgemonitor.com/blog/roubini]Heimasíða Nouriel Roubini
[/url]

Núna er kapphlaup á bakvið tjöldin við að reyna að bjarga kerfinu. Nú er allt kapp lagt á að bjarga American Internation Group. Ef AIG (eitt sinn stærsta tryggingafélag heims) rúllar mun það hafa skelfilegar afleiðingar fyrir fjármálakerfi heimsins. Nú þegar eru 3 af 5 stærstu fjárfestingabönkum BNA annað hvort farnir á hausinn eða hafa verið yfirteknir. Það er bara tímaspursmál hvenær hinir fara. Ástæða þess að það er svo hættulegt að stór aðili eins og t.d. AIG fari á hausinn er að áhrifanna gætir svo víða. Þessi fyrirtæki er með afleiðusamninga við hvert annað og ef nokkrir stórir aðilar fara á hausinn hefur það dómínóáhrif á afleiðukerfi heimsins. Og við erum ekki að tala um neinar smá upphæðir. Það er talið að nafnverð afleiðusamninga í heiminum sé yfir $500.000 milljarðar sem er margföld heimsframleiðslan. Þannig að hrun á þessum markaði yrði algjör katastrófa fyrir kerfið.

Hér er tengill á grein sem skýrir betur hvers vegna fall stórs banka eins og Lehman Brothers er svo hættulegt.

Lehman's Bankruptcy the Ultimate Wall Street Derivatives Defaults Nightmare

Þannig að ef spár þessara manna sem eru hvað svartsýnastir rætast (en spár þeirra hafa að stórum hluta ræst annað en froðan frá greiningadeildum bankanna) þá er eins gott að spenna beltin.

Ég veit að nú munu margir halda að ég sé algjör svartsýnisröflari en ef maður bara skoðar málin aðeins og skoðar eitthvað annað en það sem kemur frá greiningadeildum bankanna sem hafa hag af því að láta hlutina líta betur út en þeir eru þá sér maður að útlitið er ekki bjart. Enda segir það sig sjálft að bóla sem gengur út á það að lána 100-110% lán til fólks sem engar líkur eru að geti staði við skuldbindingar sínar hlýtur að enda með ósköpum.
Þannig að því miður þá held ég að Nouriel Roubini og fleiri hans líkir hafi rétt fyrir sér.

En hvaða áhrif hefur þetta á Ísland? Það þarf nú bara að leggja saman 2 og 2 til að sjá að ef þessar svartsýnustu spár rætast þá hljóta afleiðingarnar fyrir þjóð sem er sú skuldugasta í heimi og hefur lifað langt um efni fram á seinustu árum að vera frekar svört.
En sem betur fer þá er landið mjög ríkt af auðlindum svo til lengri tíma ættum við að vera í góðum málum þó næstu ár geti orðið mjög erfið.

Last edited by Zyklus on Tue 16. Sep 2008 12:50, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:46 
Go-kartbílstjóri

koma óvart tvisvar...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:50 
Formúlubílstjóri

Frábært svar Zyklus.. Gaman þegar menn leggja svona metnað í skrif sín!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 12:51 
Formúlubílstjóri

Margir í mínum bransa að fara flatt á hausinn. Nýir bílar lánin búin að hækka svakalega vinnan minnkaði um leið það er bara ávísun á leiðindi..

Sem dæmi keypti einn bíl ekki fyrir svo löngu 5-6 Milljóna bíll lánið er komið í 8-9 milljónir Hann getur ekki einu sinni skilað bílnum nema að borga 2-3 milljónir með bílnum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 13:47 
Rallýbílstjóri

talandi um lehman, ég er staddur í new york, og labbaði framhjá lehman byggingunni í gær, þvílíka fjölmiðlaumsátur, það var ekkert grín, það var ekki ein stöð sem var ekki þarna og þeir voru bara búnir að búa til camp hver, ótrúlegt að sjá

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 14:00 
Formúlubílstjóri

Eru menn enn eins bjartsýnir og þeir voru hérna fyrir nokkru, sumir hlógu hreinlega að ástandi þá og litu á það sem eitthvað mjög tímabundið?

Merkilegt að margir hafa ekki byrjað á neinu aðhaldi heldur bara eyða meira og meira og þá sérstaklega í enn hærri bílalán.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 15:47 
Formúlubílstjóri

Rakst á þessa grein í fréttablaðinu:

Quote:
AIG kallar á neyðarlán
AIG, eitt stærsta tryggingafélag heims, hefur óskað eftir fjörutíu milljarða Bandaríkjadala neyðarláni frá Seðlabanka Bandaríkjanna.
AIG, eitt stærsta tryggingafélag heims, hefur óskað eftir fjörutíu milljarða Bandaríkjadala neyðarláni frá Seðlabanka Bandaríkjanna. Þá hefur fyrirtækið selt eignir fyrir tuttugu milljarða dala, að því er erlendir fjölmiðlar herma.
Novator, fjárfestingarfélag Björgólfs Thors Björgólfssonar, seldi 85 prósenta hlut sinn í búlgarska símafélaginu BTC, til AIG um mitt ár í fyrra. Þá var hermt að hagnaður Björgólfs hefði numið 55 til sextíu milljörðum króna.
Ásgeir Friðgeirsson, talsmaður Björgólfs Thors, staðfestir í samtali við Markaðinn að AIG hafi gert upp við Novator vegna kaupanna á BTC. - ikh

#-o

Ætli þeir hafi grætt á BTC? Þeir keyptu það greinilega á heldur háu verði..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 22:49 
Getawaybílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 246  Next

All times are UTC