Ég er að vinna ca. 270 tíma í mánuði og konan mín líka og maður ekkert spenntur fyrir því að börnin lendi í sama pakkanum.
Zed III wrote:Thrullerinn wrote:Eftir að ég las þetta þá fór mig að verkja í rassinum, t.d. hækka skatta á eldsneyti enn frekar.
http://www.visir.is/ags-metur-hvort-ret ... 1703289969
Skítt með bensínið, að hækka matvöru og fleira um c.a. 18% er ekkert smáræði.
HAMAR wrote:Maður skoðar það af meiri og meiri alvöru með hverri vikunni sem líður að flytja héðan
Ég er að vinna ca. 270 tíma í mánuði og konan mín líka og maður ekkert spenntur fyrir því að börnin lendi í sama pakkanum.
Jónas wrote:Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt
///M wrote:Jónas wrote:Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt
Nokkuð til í þessu
Thrullerinn wrote:///M wrote:Jónas wrote:Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt
Nokkuð til í þessu
Kostir og gallar í þessu öllu saman, spurning um að víkka aðeins sjóndeildarhringinn. Launin okkar duga nú ansi skammt í útlandinu.
///M wrote:Thrullerinn wrote:///M wrote:Jónas wrote:Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt
Nokkuð til í þessu
Kostir og gallar í þessu öllu saman, spurning um að víkka aðeins sjóndeildarhringinn. Launin okkar duga nú ansi skammt í útlandinu.
Ekki spurning. Margir í Íslensku þjóðfélagi sem hafa aldrei búið erlendis og tala svo um hversu hræðilegt ástandið er á Íslandi miðað við erlendis (án þess að þekkja það af eigin reynslu).
Margir sem gleyma einnig að taka inn í myndina það stuðningsnet sem flestir hafa heima á Íslandi.
Ekki það... ég flyt heim í sumar og ætla að stoppa í ca. þrjú ár. Sára litlar líkur á að ég stoppi lengur en það... ef svo lengi
jonthor wrote: Þessari ríkisstjórn þarf að koma frá og það sem allra fyrst.
///M wrote:Jónas wrote:Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt
Nokkuð til í þessu

Maddi.. wrote:Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.
Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.
Maddi.. wrote:Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.
Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.
...28 milljarða króna láni sem Kaupþingi lánaði félagi á Tortóla-eyju sama dag og bankinn fékk áttatíu milljarða króna lán hjá Seðlabanka Íslands sem átti að bjarga rekstri Kaupþings.
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests