bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 223, 224, 225, 226, 227, 228, 229 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 12:15 
Formúlubílstjóri

Maður skoðar það af meiri og meiri alvöru með hverri vikunni sem líður að flytja héðan :(
Ég er að vinna ca. 270 tíma í mánuði og konan mín líka og maður ekkert spenntur fyrir því að börnin lendi í sama pakkanum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 12:25 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Thrullerinn wrote:
Eftir að ég las þetta þá fór mig að verkja í rassinum, t.d. hækka skatta á eldsneyti enn frekar.
http://www.visir.is/ags-metur-hvort-ret ... 1703289969

Skítt með bensínið, að hækka matvöru og fleira um c.a. 18% er ekkert smáræði.

Matarkarfan er nógu fokking dýr nú þegar :thdown:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 12:30 
Formúlubílstjóri

HAMAR wrote:
Maður skoðar það af meiri og meiri alvöru með hverri vikunni sem líður að flytja héðan :(
Ég er að vinna ca. 270 tíma í mánuði og konan mín líka og maður ekkert spenntur fyrir því að börnin lendi í sama pakkanum.

Það er svipaður tónn hér á bæ.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 12:54 
Rallýbílstjóri

Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 12:56 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
Held að það sé hollt fyrir alla aðila að búa erlendis í smá tíma til þess að sjá að ástandið heima er ekkert svo slæmt :thup:

Nokkuð til í þessu :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 13:06 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Jónas wrote:

Kostir og gallar í þessu öllu saman, spurning um að víkka aðeins sjóndeildarhringinn. Launin okkar duga nú ansi skammt í útlandinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 13:14 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
///M wrote:
Jónas wrote:

Kostir og gallar í þessu öllu saman, spurning um að víkka aðeins sjóndeildarhringinn. Launin okkar duga nú ansi skammt í útlandinu.

Ekki spurning. Margir í Íslensku þjóðfélagi sem hafa aldrei búið erlendis og tala svo um hversu hræðilegt ástandið er á Íslandi miðað við erlendis (án þess að þekkja það af eigin reynslu).

Margir sem gleyma einnig að taka inn í myndina það stuðningsnet sem flestir hafa heima á Íslandi.

Ekki það... ég flyt heim í sumar og ætla að stoppa í ca. þrjú ár. Sára litlar líkur á að ég stoppi lengur en það... ef svo lengi :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 15:11 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Thrullerinn wrote:
///M wrote:
Jónas wrote:

Ekki spurning. Margir í Íslensku þjóðfélagi sem hafa aldrei búið erlendis og tala svo um hversu hræðilegt ástandið er á Íslandi miðað við erlendis (án þess að þekkja það af eigin reynslu).

Margir sem gleyma einnig að taka inn í myndina það stuðningsnet sem flestir hafa heima á Íslandi.

Ekki það... ég flyt heim í sumar og ætla að stoppa í ca. þrjú ár. Sára litlar líkur á að ég stoppi lengur en það... ef svo lengi :)

Sammála, eftir að hafa búið erlendis þá sér maður einmitt margt það góða sem við eigum hér. Í byrjun hrunsins hefði ég tekið heilshugar undir þetta sjónarmið.

Vandamálið er að núverandi stjórnvöld eru að gera allt sem þau geta til þess að brjóta niður og framtíðarmöguleikar okkar gera ekkert nema minnka í samanburðinum. Lítið verður úr okkur með núverandi hugsanagang ríkisstjórnarinnar. Vinnuletjandi skattkerfi, persónulegar ofsóknir, yfirvofandi brain drain, stöðvun á erlendri fjárfestingu ofl. ofl. Þessari ríkisstjórn þarf að koma frá og það sem allra fyrst.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 15:14 
Formúlubílstjóri

jonthor wrote:
Þessari ríkisstjórn þarf að koma frá og það sem allra fyrst.

Það er satt og sannað, tjékkað og kannað :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 17:29 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Jónas wrote:

Bara hollt að expanda aðeins hugann og komast út úr íslenska mindsettinu. Maður er að fatta hversu óttalega saklaus og naïve Íslendingurinn er. Ekki að það sé endilega slæmt en það er svo marg í gangi og Ísland skiptir bara engu máli í heimssamhenginu.
Við erum flott þjóð en það hefur verið rekin über þjóðernisstefna undanfarna áratugi að mínu mati.

Mér fannst það svo sjálfsagt að ég fengi bankareikning þegar ég flutti út hér, svo að þurfa að standa í einhverju veseninu, setjast bara við hlið ólæsa Sómalans í biðröðinni að ég nennti ekki að standa í því fyrr en eftir um 4 mánuði (gekk bara með fleiri þúsund pund á mér hehe).

En þetta var hollur lærdómur, það er allt staðlað og allir trítaðir eins. Annað en heima þar sem hægt er að 'redda' hlutunum með því að sweet-talka þann sem er á hinum enda línunnar, hvort sem um er að ræða banka eða tryggingafélag.

Talandi um naïvetet þá var ég einu sinni á Söbbvei í Ártúnsbrekku. Á undan mér er gaur, hann kurteyslega spyr afgreiðslustelpuna hvort hún geti slegið inn vísakortsnúmerið, hann hafi nefnilega gleymt kortinu heima. Hún segir bara jájá!
Annað dæmi, þegar ég fór síðast í fríhöfnina, notaði breska kortið mitt, þurfti bara að skrifa undir ekkert PIN. Og aftan á því er ekki einu sinni rithandarsýnishorn! Ég sagði líka við afgreiðslumanninn að ég gæti bara keypt stolin kort í UK og keypt alla fríhöfnina með því einu að skrifa undir.

Ótrúlegt alveg :!:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 20:25 
Formúlubílstjóri

já það er ekki laust við að maður hafi íhugað að flytja út.. aðalega vegna skólapælinga,

en það segir sig sjálft að fólk sem flytur út í leit af töfralausn rekur sig bara á vegg. en fyrir mína parta er bara heillandi að fara og upplifa annað land og menninguna þar, mjög þroskandi að upplifa ólíka menningarheima og sjónarmið.

en það er óneitanlega farið að læða sér með sem ástæða hversu ósáttur maður er við ástandið hérna heima, auðvitað gerir maður sér grein fyrir að allt þjóðfélagið tekur á sig skell vegna þess sem á undan er gengið. en maður er alveg að verða fullsaddur af ömurlegri pólitík og öllu sem henni fylgir, sem bitnar svo á sauðsvörtum. í fyrsta skipti á ævinni er ég farinn að dauðsjá eftir þeim pening sem maður borgar í skatt,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 21:31 
Rallýbílstjóri

Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.

Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 10:28 
Formúlubílstjóri

Maddi.. wrote:
Mér finnst fólk endalaust væla um að þetta sé komið gott og nú sé tími til að flytja út.
Ég á skyldmenni og kunningja sjálfur sem hafa flutt út eftir kreppu og komið heim ekki svo löngu seinna með skottið milli lappanna því grasið var alls ekkert grænna hinumegin.

Ísland á eftir að blómstra ef við forðumst ESB helvítis óþverrann eins og heitan eldinn og ríkistjórnarkvikindið sem er núna við stjórn fer frá.

En hvert hafa menn verið að fara sem enda með skottið á milli lappana?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 15:26 
Formúlubílstjóri

Maddi.. wrote:

Eins og talað út úr mínu hjarta! Ég hef búið í ESB og skrifræðisruglið sem er þar er nóg til að gera mig gráhærðan.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 21:11 
Formúlubílstjóri

Þetta er SVAKALEGT ef rétt reynist :shock:

Quote:
...28 milljarða króna láni sem Kaupþingi lánaði félagi á Tortóla-eyju sama dag og bankinn fékk áttatíu milljarða króna lán hjá Seðlabanka Íslands sem átti að bjarga rekstri Kaupþings.

http://visir.is/risalan-til-felags-i-ei ... 1110328794

Maður heldur að maður hafi séð allt í hverri viku svo bætist eitthvað við.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 223, 224, 225, 226, 227, 228, 229 ... 246  Next

All times are UTC