bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 20:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 222, 223, 224, 225, 226, 227, 228 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 12:49 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Humm, gaman að vita hvaða fjármögnun þeir þurfa í viðbót.

Hef ekki trú á að þetta sé háð Icesave ef það er funding frá einhverjum banka (gæti verið það ef það er pólitísk lánveiting en ekki viðskiptaleg).

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Mar 2011 22:44 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
fart wrote:

Humm, gaman að vita hvaða fjármögnun þeir þurfa í viðbót.

Hef ekki trú á að þetta sé háð Icesave ef það er funding frá einhverjum banka (gæti verið það ef það er pólitísk lánveiting en ekki viðskiptaleg).

Andríki á sömu nótum og ég í dag.

Landsvirkjun og Norræni fjárfestingarbankinn (NIB) skrifuðu í gær undir nýjan lánasamning að fjárhæð 70 milljónir Bandaríkjadollara eða að jafnvirði um 8,6 milljarða króna. Lánið er hluti af fjármögnun Búðarhálsvirkjunar. Eins og jafnan gildir um lán af þessu tagi er lánið háð því að aðrir þættir fjármögnunar gangi upp. Landvirkjun hefur reynt að fá lán til Búðarhálsvirkjunar hjá Framkvæmdabanka Evrópu sem er ein af byggðastofnunum Evrópu. Stofnunin hefur hins vegar sett lausn Icesave deilunnar sem skilyrði fyrir lánveitingum. Í viðtali við Vísi í dag segir Ragna Sara Jónsdóttir upplýsingafulltrúi Landsvirkjunar að þessi afstaða EIB þurfi ekki endilega að stöðva málið.

Þegar Ragna Sara er spurð hvort þetta þýði í raun að lánið frá Norræna fjárfestingarbankanum sé háð lausn Icesave-deilunnar, svarar hún að svo þurfi ekki endilega að vera. Aðrir möguleikar á lánum séu til skoðunar og Landsvirkjun sé bjartsýn á að fjármögnun takist á næstunni.
Blaðamaður Vísis virðist þó ekki hafa lesið fréttina sem hann ritaði því þrátt fyrir þessi orð Rögnu Söru um að lán NIB sé ekki háð Icesave er fyrirsögn fréttarinnar: „Lán í Búðarháls skilyrt - Icesave hangir á spýtunni.“

Það undarlega við lánsloforð NIB er að enn hafa Íslendingar ekki játast undir Icesave-ánauðina. Eftir að íslensk einkafyrirtæki hafa hvert á fætur öðru fengið erlend lán á ágætum kjörum hjá einkabönkum í Evrópu hafa stuðningsmenn Icesave-ánauðarinnar bent á NIB og stofnanabanka Evrópusambandsins í von um að hræða Íslendinga undir klafann. Nú standa hins aðeins stofnanabankar Evrópusambandsins eftir.

Getur Ísland orðið „Kúba norðursins“ ef byggðastofnanir ESB loka fyrir lán til Íslands? Varla. Það væri miklu fremur þakkarvert ef þessir byggðasjóðir hættu að lána fé hingað og fjármögnun verkefna færi fram á heilbrigðari forsendum en sjóðirnir starfa bersýnilega eftir.

Mönnum getur heldur vart verið alvara með því að ríkissjóður gangist í ábyrgð fyrir 700 milljarða kröfu á þrotabú Landsbankans gegn því að stofnanabankar Evrópusambandsins láni Landsvirkjun nokkra milljarða króna?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 10:47 
Formúlubílstjóri

http://andriki.is/default.asp?art=23032011

:thup:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 17:10 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:

Ætlaði einmitt að pósta þessu, þetta er snilld :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 17:31 
Rallýbílstjóri

Thrullerinn wrote:
Zed III wrote:

Ætlaði einmitt að pósta þessu, þetta er snilld :thup:

Í hvert sinn (sem ég hef séð) þegar þessi auglýsing er spiluð hérna í UK er búið að klippa út þegar hann segir Iceland :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 22:15 
Formúlubílstjóri

Er þetta ekki stór partur af vandamálinu með bankana og atvinnulífið? http://www.youtube.com/watch?v=TA0QAZBoJCU

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 22:52 
Go-kartbílstjóri

Ágætis pælingar

Mín prinsip skoðun er að almenningur eigi ekki að bera kostnað í svona málum. En ef þetta er að tefja svona gífurlega önnur mál þá finnst mér það svosem athugandi að skoða samninga. "Gallinn" er að ég á mjög erfitt með að trúa að þetta sé virkilega að tefja önnur mál nema þá með óþarfa þrasi og orku á alþingi sem og annars staðar í stað þess að einbeita sér að öðrum mikilvægari málefnum. Það er ekkert að því að láta dómstóla skera úr um álitamál.

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Mar 2011 23:06 
Formúlubílstjóri

Icesave er náttúrulega "peanuts" samanborið við annan kostnað af hruninu. SpKef kostaði 11 milljarða, lánasjóður landbúnaðarins 14 og Sjóvá kostaði 12. Svo eru allar stóru upphæðinar vegna seðlabankans og bankana eftir. Mér persónulega finnst fara of mikil orka í þetta mál, menn ætu frekar að nota orkuna í að ná kvótanum til baka og fá þannig verðmæti til þjóðarinnar. Milliríkjadeilur hafa svo til aldrei verið leystar fyrir dómstólum, það hlýtur að vera ástæða fyrir því.

Fannst þetta áhugavert:
Quote:
Á dómstólaleiðinni væru Íslendingar eins og hvert annað peð í höndum framandi alríkisdómstóla. Ef samningaleiðin er farin hafa íslensk stjórnvöld vald á málsmeðferð með virkum hætti að sínu leyti, eða eins og gerist í samningaviðræðum

http://visir.is/domstolaleid-i-icesavemali-er-vandrotud-og-ahaettusom/article/2011110329717

Umfjöllun um dómstólaleiðina: http://visir.is/hvad-felst-i-domstolaleidinni-/article/2011110329592

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Mar 2011 16:55 
Formúlubílstjóri

Get ekki sagt að þetta komi á óvart. Þessi höft verða hér meðan við höfum ekki aðra mynt.

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett/gjaldeyrishoftin-verdi-framlengd-til-arsloka-2015-hoft-a-innlenda-adila-enn-um-sinn

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Mar 2011 20:22 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Get ekki sagt að þetta komi á óvart. Þessi höft verða hér meðan við höfum ekki aðra mynt.

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett/gjaldeyrishoftin-verdi-framlengd-til-arsloka-2015-hoft-a-innlenda-adila-enn-um-sinn

Er þá ekki gefið mál að CCP og össur fari úr landi :(

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Mar 2011 21:09 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Zed III wrote:

Miðað við það sem forsvarsmenn beggja fyrirtækja hafa sagt í fjölmiðlum þá hlýtur það að teljast mjög líklegt, því miður. Hilmar Veigar Pétursson, framkvæmdastjóri CCP, talaði um að hin ýmsu lönd séu búin að bjóða CCP viðamikla aðstoð ef fyrirtækið/starfsemin yrði flutt til landsins, þeirra á meðal Noregur ef mig misminnir ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Mar 2011 21:15 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Zed III wrote:

og Marel....

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 11:07 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
Thrullerinn wrote:
Zed III wrote:

Miðað við það sem forsvarsmenn beggja fyrirtækja hafa sagt í fjölmiðlum þá hlýtur það að teljast mjög líklegt, því miður. Hilmar Veigar Pétursson, framkvæmdastjóri CCP, talaði um að hin ýmsu lönd séu búin að bjóða CCP viðamikla aðstoð ef fyrirtækið/starfsemin yrði flutt til landsins, þeirra á meðal Noregur ef mig misminnir ekki.

Launakostnaður í Noregi er í ruglinu, það er allavega það sem ég hef heyrt, síðan eru himinháir skattar og þessháttar.

Eftir að ég las þetta þá fór mig að verkja í rassinum, t.d. hækka skatta á eldsneyti enn frekar.
http://www.visir.is/ags-metur-hvort-ret ... 1703289969

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 11:17 
Rallýbílstjóri

Thrullerinn wrote:
Eftir að ég las þetta þá fór mig að verkja í rassinum, t.d. hækka skatta á eldsneyti enn frekar.

Ef einhver verður ekki myrtur ef þetta gengur í gegn þá verð ég hissa. Það er fólk þarna úti sem er algjörlega búið að fá nóg og ef þetta pakk ætlar að láta þetta sigla í gegn þá mun örugglega eitthvað stórt og mikið gerast.

Það er bara þannig að þetta lið sem situr þarna hefur ekki hugmynd um hvað það er að gera, en ekki væri það nú skárra sem tæki við ef þessi ríkistjórn fer til fjandans, Bjarni Ben og hans fylgdarlið sem er uppsafn af aumingjum eins og honum sjálfum.

Mikið andskoti verð ég pirraður við að lesa svona fréttir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Mar 2011 11:24 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:

Skítt með bensínið, að hækka matvöru og fleira um c.a. 18% er ekkert smáræði.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 222, 223, 224, 225, 226, 227, 228 ... 246  Next

All times are UTC