bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 21:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 217, 218, 219, 220, 221, 222, 223 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 17:15 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Þetta er náttúrulega fráleitt. Tökum út fyrir umræðuna að leggja 70-80% skatt á OFURLAUN. En að kalla 1200 þús á mánuði ofurlaun er náttúrulega fráleitt. Að vera með 600 þúsund útborgað á íslandi, er það ofurlaun? Þetta lið er bilað.

Vá hvað ég er sammála þér :thdown:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 17:19 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Þetta er náttúrulega fráleitt. Tökum út fyrir umræðuna að leggja 70-80% skatt á OFURLAUN. En að kalla 1200 þús á mánuði ofurlaun er náttúrulega fráleitt. Að vera með 600 þúsund útborgað á íslandi, er það ofurlaun? Þetta lið er bilað.

Hversu há þurfa laun að vera til þess að teljast OFURLAUN????

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 17:22 
Formúlubílstjóri

Útaf því að 2 - 3 bankastjórar eru með ~2.900.000/mánuð þá á að smella hátekjuskatt á alla sem þéna vel í þeirri von um að öðlast einhvern smá pólitískan sigur. Þetta er eins og að taka þá ákvörðun að refsa heilli borg útaf því að 2 - 3 íbúar frömdu glæp.

Borgar sig ekkert að vera að bjóða upp á gott námskerfi á háskólastigi hér heima ef þetta endar allt í einu mega brain drain, notum frekar peninginn til þess að byggja landið upp í einhverja Sovíetska jútópíu sem þeir tosa í sig yfir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 17:30 
Formúlubílstjóri

Þið megið náttúrulega ekki gleyma því að það hafa orðið miklar mannabreytingar hjá sjálfstæðismönnum, þeir eru hægt og bítandi að verða bærilegir.

Nú veit ég samt að Bjarkih kemur og ælir yfir þessa skoðun mína. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 17:36 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Þið megið náttúrulega ekki gleyma því að það hafa orðið miklar mannabreytingar hjá sjálfstæðismönnum, þeir eru hægt og bítandi að verða bærilegir.

Ekki meðan Hr. Vafningur og Frú Handbolti eru innanborðs...
tala nú ekki um dæmda Vestmannaeyinginn.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 17:56 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Kristjan wrote:

Ekki meðan Hr. Vafningur og Frú Handbolti eru innanborðs...
tala nú ekki um dæmda Vestmannaeyinginn.

Þetta lið er ekki að fá kosningu á næsta landsfundi. Patience my young padawan...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 18:09 
Formúlubílstjóri

Þessi launaumræða á Íslandi er ótrúleg.

Þetta endar þannig að það verður búið að hrekja þá fáu sem nenna í nám, úr landi. Ofurskattur á laun, hver verður hvatningin að taka að sér ábyrðgarstörf, fara í framhaldsmenntun og svo framvegis.

Þessi umræða um bankastjórana er líka all sérstök. Þessi nautheimski þingmaður (já læt það vaða, þó svo hún sé vel lesin er hún skrautlega heimsk) sagði í fréttum í gær að það væri fráleitt að borga þessum bankastjórum svona há laun þar sem að það væri enginn annar að borga svona há laun. Gerir hún sér ekki grein fyrir því að það eru ekki endilega margir sem eru tilbúnir í þessi störf, nema fá VEL borgað fyrir.

En ég get sagt ykkur það góðu félagar að ég tæki ekki að mér að vera bankastjóri (aðalbankastjóri) í einum af þessum þremur stóru nema fá mjöööööög vel borgað fyrir, enda verða menn opnaðir upp á gátt í fjölmiðlum, verða mega public figure, koma ekki til með að geta lyktað af eigin prumpi án þess að það komi í blöðunum. Þeir munu alltaf verða gagnrýndir fyrir allt, og reknir af minnsta tilefni, því að þeir geta ekki borið fyrir sig (eins og sumir) að þeir hafi verið að fylgja pólitískri sannfæringu.
Þegar þessi menn hafa svo verið reknir verða þeir úthrópaðir aumingjar. Nú er ég EKKI að tala um þá sem voru bankastjórar fyrir hrun heldur bara þá sem eru núverandi bankastjórar (nýliðar).

Þessi ríkisstjórn á ekki eftir að linna látum fyrr en það er búið að draga allt frumkvæði og jákvæðni úr þjóðinni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 18:20 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Ofurskattur á laun, hver verður hvatningin að taka að sér ábyrðgarstörf, fara í framhaldsmenntun og svo framvegis.

Hvatningin verður sú að vinna við það sem maður hefur áhuga á. Heldur þú að kennarar séu að hanga í háskóla til þess að fá ofur-kennslulaun? Eða flugmenn að koma sér í tugmilljónaskuldir til þess að *kannski* landa djobbi hjá Iceland Express og fá strætóbílstjóralaun?

fart wrote:
Gerir hún sér ekki grein fyrir því að það eru ekki endilega margir sem eru tilbúnir í þessi störf, nema fá VEL borgað fyrir.

Á Íslandi? Þetta land fjöldaframleiðir viðskipta"fræðinga".

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 18:58 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
fart wrote:
Ofurskattur á laun, hver verður hvatningin að taka að sér ábyrðgarstörf, fara í framhaldsmenntun og svo framvegis.

Hvatningin verður sú að vinna við það sem maður hefur áhuga á. Heldur þú að kennarar séu að hanga í háskóla til þess að fá ofur-kennslulaun? Eða flugmenn að koma sér í tugmilljónaskuldir til þess að *kannski* landa djobbi hjá Iceland Express og fá strætóbílstjóralaun?

fart wrote:
Gerir hún sér ekki grein fyrir því að það eru ekki endilega margir sem eru tilbúnir í þessi störf, nema fá VEL borgað fyrir.

Á Íslandi? Þetta land fjöldaframleiðir viðskipta"fræðinga".

Það tekur því ekki svara þessu bulli í þér :lol:

En af hverju að flytja ekki bara úr landi og vinna við það sem maður hefur áhuga á, og fá vel borgað fyrir það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 18:59 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Ég á bara engin svör við þessu hjá þér. :lol:

Fixed?

P.s. Auðvitað alveg hægt að flytja út. En það er ekki eins og það hafi ekki alltaf verið betri kostur að flytja út fyrir margar/flestar greinar hér á landi.

Last edited by ppp on Tue 08. Mar 2011 19:01, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 19:01 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
fart wrote:

Fixed?

Nei, bara betri birtingamynd á mannvitsbrekkunni :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 19:05 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
ppp wrote:
fart wrote:

Fixed?

Verið að keyra á tómu í dag eða?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 19:19 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
fart wrote:
ppp wrote:
fart wrote:

Fixed?

Verið að keyra á tómu í dag eða?

Neinei, en prufaðu að lesa það sem þú skrifaðir, hugsaðu svo vel um það, þá áttar þú þig á því hvað þetta er ótrúlega vitlaust.

Vinna við það sem maður hefur áhuga á? hvað ef maður hefur áhuga á flugi? Hvað ef maður hefur áhuga á því að vera læknir? Hvað ef maður hefur áhuga á einhverju sem krefst langskólanáms og er mjög ábyrgðamikið starf. Það er voðalegá rómantísk hugmynd að menn eigi bara að vinna við það sem þeir hafa áhuga á.. EF þú vilt mennta þig kostar það pening, og þá þarftu að fá það endurgoldið, ef þú færð það ekki á Íslandi færðu það annarstaðar.
Fyrir utan það að samfélagið þarf lækna, kennara, sérfræðinga, verkfræðinga, færa iðnaðarmenn o.s.frv. Ef þeir eru ekki til staðar er úti um þjóðina. Hugsanlega einhverjir hugsjónamenn eftir, svona Pétur Blöndal þingsins, en þeir eru ekki margir skal ég segja þér. Menn vilja endurgjald fyrir útlagðan tíma og kostnað við að mennta sig.

EF þú hugsar þetta eins og þú hugsar þetta verður það sem kallast brain-drain, þjóðin verður strípuð fólki sem vill mennta sig og allt hæfileikafólk í þeim greinum yfirgefur landið. Eftir situr hópur fólk sem getur ekki bundið saman samfélag.

Og á síðan bara að gera þær kröfur að "einhver" viðskiptafræðingur takið að sér bankana. Ég veit ekki betur en að almennt séu menn ósáttir við það hvernig bankarnir voru reknir, á þá bara að ráða einhvern fyrir eitthvað klink. Sérð hverju það skilar okkur með Alþingi. EF þú vilt fá hæfan fagaðila (og nú veit ég satt best að segja ekki hvort að núverandi bankastjórar eru það) til að taka að sér high profile störf sem eru mjög gagnrýnd í dag þýðir ekki að henda brauðmolum í það.

Af hverju heldur þú t.d. að Fjármálaeftirlitinu hafi ekki haldist á starfsfólki. Þar starfaði oft í skamman tíma mjög hæft fólk, en á endanum voru bara vindlar.

Hérna eru upplýsingar um þá framtíð sem þú ert að predika.
http://en.wikipedia.org/wiki/Brain_drain
og smá hér
http://www.globalissues.org/article/599 ... -countries

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 19:48 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Neinei, en prufaðu að lesa það sem þú skrifaðir, hugsaðu svo vel um það, þá áttar þú þig á því hvað þetta er ótrúlega vitlaust.

Vinna við það sem maður hefur áhuga á? hvað ef maður hefur áhuga á flugi? Hvað ef maður hefur áhuga á því að vera læknir? Hvað ef maður hefur áhuga á einhverju sem krefst langskólanáms og er mjög ábyrgðamikið starf. Það er voðalegá rómantísk hugmynd að menn eigi bara að vinna við það sem þeir hafa áhuga á.. EF þú vilt mennta þig kostar það pening, og þá þarftu að fá það endurgoldið, ef þú færð það ekki á Íslandi færðu það annarstaðar.
Fyrir utan það að samfélagið þarf lækna, kennara, sérfræðinga, verkfræðinga, færa iðnaðarmenn o.s.frv. Ef þeir eru ekki til staðar er úti um þjóðina. Hugsanlega einhverjir hugsjónamenn eftir, svona Pétur Blöndal þingsins, en þeir eru ekki margir skal ég segja þér. Menn vilja endurgjald fyrir útlagðan tíma og kostnað við að mennta sig.

Bíddu, ef ég hef einhverstaðar sagt að allir ættu að vera á sömu launum þá hefur kötturinn verið að hoppa á lyklaborðinu aftur. Ég sagði bara að fólk mun alveg halda áfram að mennta sig ÞÓ að einhver mega skattur komi á efri bracketin. Það þarf ekki tífalda stéttaskiptingu til þess að "hvetja" fólk, og hefur aldrei þurft.

Það eru nú ekki svo mörg ár síðan að jafnvel brokers á Wall Street voru að fá svo lúseraleg laun að þeir þurftu oft að taka að sér aukastörf til að ná endum saman. Svo leyfi ég mér nú að fullyrða það að fólk sem fer út í hinar og þessar greinar bara vegna peninganna séu yfirleitt verstu starfskraftarnir.

fart wrote:
Og á síðan bara að gera þær kröfur að "einhver" viðskiptafræðingur takið að sér bankana. Ég veit ekki betur en að almennt séu menn ósáttir við það hvernig bankarnir voru reknir, á þá bara að ráða einhvern fyrir eitthvað klink.

Veistu, eftir reynsluna af þessum brandarabankastjórum sem alveg drukknuðu í græðgi og létu bankana gjalda fyrir það, (þú veist, þessir sem fengu átta stafa tölur á mánuði... geðveikt góðir, right?) þá væri ég hreinlega ekkert svo ósáttur við að launin sem nýju bankastjórunum er úthlutað væru eitthvað lægri en þessar fjórar milljónir sem Mr. Arion er að fá. Sérstaklega þegar bankinn er í "sparnaðar" mode og er að láta fólk neðar í stiganum flakka villt og galið, sbr. fréttina um húsvörðinn hjá Arion sem var látinn fjúka eftir 30+ ára starf.

Það er ekkert sjálfgefið að verri maður hefði verið ráðinn ef launin væru boðin út helmingi lægri.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 20:03 
Formúlubílstjóri

Eftir að hafa búið erlendis í um eitt og hálft ár þá hef ég gert mér grein fyrir því hversu asnalega mjótt launabilið er á Íslandi.
Hvort sem talað er um sjóaðan aðila eða rookie í sömu stétt þá er munurinn kannski 50-150þ á mánuði.

Það eru meir og minna allir með það sama í útborguð laun á Íslandi give or take. Svosem falleg skandinavísk hugmyndafræði en eins og Fartarinn bendir á þá er munur á því hvað menn leggja á sig í menntun sem kostar HELLING í vinnutapi og svo lán til að draga fram lífið. Mér finnst skólagjöld, bókakostnaður etc ekki vera stór hluti í flestum greinum. Þrátt fyrir að hann bíti helst, svona rétt eins og menn með tugþúsundir á mánuði í fjármagnskostnað bíls kvarta yfir því að bensínið hækki eitthvað örlítið.

Ég hef sagt það áður og stend við það, helsti gallinn við Ísland er sá að það þurfa allir að keyra um á RR.
Ekki dytti pakistönunum sem reka sjoppuna hér á horninu að panta nýjan Krúser um leið og þeir opna.

Ps. það var umræða hér í UK um 50% hátekjuskatt, og viðmiðið voru ekki einhver 40-50þ pund (ígildi 700k á mánuði í ISK mv fastgengið), nei viðmiðið var £100.000 takk fyrir. Reyndar ekki sambærilegt hversu óhugnalega mikið er af peningum hér vs á Íslandi.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 217, 218, 219, 220, 221, 222, 223 ... 246  Next

All times are UTC