bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 444 posts ]  Go to page Previous  1 ... 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25 ... 30  Next
Author Message
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 09:28 
Formúlubílstjóri

Fór að sjá Avatar í gær. Var ekki með neinar vonir þannig að ég kom útúr bíóinu alveg gífurlega sáttur. Mögnuð mynd :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 10:15 
Formúlubílstjóri

Ég ætlaði á hana í gær, en það var allt uppselt.

Á landinu.

Þannig ég fer vonandi í kvöld!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 10:21 
Kassabílstjóri

Avatar er alveg fááááránlega góð. :thup: :thup: :thup:

>> BMW e46 318(2L) '02 - Í notkun <<

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 10:30 
Formúlubílstjóri

fáááááránlega flott en sagan ekki jafn frumleg/spennandi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Dec 2009 10:48 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
fáááááránlega flott en sagan ekki jafn frumleg/spennandi

Repost.

Sagan truflaði mig ekkert.

Þetta var svona Dances with Wolves vs. Matrix vs. Strumparnir. Gaman að þessu :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 01:54 
Formúlubílstjóri

Annað eins hype yfir jafn litlu hefur ekki sést.

Fyrir mér voru þetta tvær myndir.
Einstaklega vel unninn ævintýramynd með flottum characterum, samræðum og öllu klabbinu. 4,5 stjörnur.

Á hinn boginn var eitthvað það ömurlegasta Hollywood one line-era kjaftæði sem ég hef séð. Setningar eins og "Good job, drinks are on me tonight...lets boogie" og "you´re not the only one with a gun BITCH" gjörsamlega eyðilögðu myndina með öllu fannst mér og þá sérstaklega herforingja characterinn! Myndi hefði hækkað um 100% í áliti ef bara honum hefði verið sleppt. Og ekki var Fast and the Furious mexíkana hænan að bæta það. 1 Stjarna.

Þeir hefðu átt að sleppa öllum manneskjum í myndinni og jafnvel hafa bara rauða gæja á móti bláu og leyfa ævintýraheiminum að njóta síns til botns.

All in all. Ágætis spóluefni ef friends er í pásu. Og það allt útaf Hollywood ælu.

P.s. Eins og ég sagði á facebook: Avatar er eins og Lord of the rings og Die hard skellt saman. Geðveikt í sitthvoru lagi en saman...ALGJÖRT FAIL!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 07:56 
Formúlubílstjóri

Ég var að koma af Avatar í nótt. Sagan kom mér skemmtilega á óvart (fór inn með engar major væntingar) og var þrívíddin skemmtilegur aukapakki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Dec 2009 20:05 
Meðlimur Meðlimur

raxions wrote:
John Rogers wrote:
Svo var Hans Landa alveg óþolandi skemmtilegur vondurgaur :lol:

Hann lék þetta einstaklega vel..

jámm er búinn að horfa nokkru sinnum á þessa mynd og hann leikur þetta alveg hreint mjög vel , þetta hlutverk er alveg hann :thup:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Feb 2010 15:19 
Formúlubílstjóri

Jæja kominn tími til að endurvekja þennan þráð.

Fór að sjá The Book of Eli á þriðjudaginn, skemmtilega sjónræn "end of the world" mynd. Mjög dökk, grá og hrá. Fílaði hana ágætlega þrátt fyrir að vera voðalega trúarleg.

Fór síðan í gær að sjá The Edge of Darkness. Vissi í raun ekkert um þessa mynd nema að Mel Gibson væri í henni og það var nóg fyrir mig :thup:

Mel Gibson með þrusu endurkomu, fyrsta bíómyndin sem hann leikur aðahlutverk í síðan Signs árið 2002. Karakterarnir mjög góðir í þessari mynd og Mel ávalt góður sem syrgjandi ekkillinn. Mæli algjörlega með þessari mynd. Mjög dramatísk og brútal á tímabili. Ekki svona þessi típíska "spennumynd".

Hvaða myndir eru menn annars búnir að vera horfa á undanfarið, nýjar sem og gamlar?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Feb 2010 17:11 
Go-kartbílstjóri

arnibjorn wrote:
Jæja kominn tími til að endurvekja þennan þráð.

Fór að sjá The Book of Eli á þriðjudaginn, skemmtilega sjónræn "end of the world" mynd. Mjög dökk, grá og hrá. Fílaði hana ágætlega þrátt fyrir að vera voðalega trúarleg.

Fór síðan í gær að sjá The Edge of Darkness. Vissi í raun ekkert um þessa mynd nema að Mel Gibson væri í henni og það var nóg fyrir mig :thup:

Mel Gibson með þrusu endurkomu, fyrsta bíómyndin sem hann leikur aðahlutverk í síðan Signs árið 2002. Karakterarnir mjög góðir í þessari mynd og Mel ávalt góður sem syrgjandi ekkillinn. Mæli algjörlega með þessari mynd. Mjög dramatísk og brútal á tímabili. Ekki svona þessi típíska "spennumynd".

Hvaða myndir eru menn annars búnir að vera horfa á undanfarið, nýjar sem og gamlar?

vá hvað ég sé eftir því að hafa farið á book of eli, hræðileg mynd :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Feb 2010 18:22 
Formúlubílstjóri

Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp :)

Up in the Air er líka fínasta ræma til þess að glápa á með kærustunni en hún er svona soldið öðruvísi með George Clooney og Vera Farmiga í aðalhlutverki.

The Bad Lieutenant: Port of Call - New Orleans með Nicholas Cage í aðalhlutverki var ekki eins góð og maður á von frá Nicholas Cage og var eiginlega bara hálfleiðinleg og óspennandi en í henni er þó óvæntur endir.

Armored var fínasta ræma og er hún svona þokkalega spennandi með Matt Dillon, Jean Reno og Laurence Fishburne.

Svo var ég að glápa á Case 39 núna í gær og kom hún mér skemmtilega á óvart þó að Renée Zellweger sé alls ekki minn bolli af te stóð hún sig bara þokkalega í þessari mynd.

Af þessum myndum fannst mér The Book of Eli og Case 39 skástar en eins og ég sagði kom Case 39 skemmtilega á óvart en það er eitthvað sem mér finnst gerast of sjaldan með nýjar myndir í dag.

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Feb 2010 18:38 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Ég fór einmitt á The Book of Eli í bíó um síðustu helgi og líkaði vel þótt að ég hafi átt von á meiri spennu en frábær leikur Denzel Washington, Gary Oldman og hinnar þrælflottu Milu Kunis bættu það upp :)

The Bad Lieutenant: Port of Call - New Orleans með Nicholas Cage í aðalhlutverki var ekki eins góð og maður á von frá Nicholas Cage og var eiginlega bara hálfleiðinleg og óspennandi en í henni er þó óvæntur endir.

Shiii mér fannst Mila Kunis svo heit í The Book of Eli :drool:

En ég trúi ekki að þú hafir ekki fílað Bad Lieutenant. Awesome mynd :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Feb 2010 18:47 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
ömmudriver wrote:

Shiii mér fannst Mila Kunis svo heit í The Book of Eli :drool:

En ég trúi ekki að þú hafir ekki fílað Bad Lieutenant. Awesome mynd :thup:

Jebb Mila Kunis er minn bolli af te =P~
Image

En mér fannst Bad Lieutenant bara vera eitthvað svo róleg og óspennadi, Eva Mendes náði ekki einu sinni að bjarga myndinni :roll:

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Feb 2010 19:23 
Meðlimur Meðlimur

fannst það fyndið að karakterinn hennar milu kunis hafi fundið fullkomnar aðsniðnar gallabuxur eftir 30 ár af rústum

veit annars ekkert hvað mér finnst um book of eli.. töff á köflum, frekar slow og shiii hvað endirinn var kjánalegur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Jul 2010 09:21 
Formúlubílstjóri

Fuuuuuuu... fór að sjá Inception í gær, þvílík mynd!

Fleiri búnir að sjá hana?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 444 posts ]  Go to page Previous  1 ... 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25 ... 30  Next

All times are UTC