Jón Ragnar wrote:Is300 ??
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stefan325i wrote:JRK átti is 300 bíl. (sem virkar ekki neitt, spyrnti við hann á mínum gamla góða 325i þegar hann var 170hö og við vorurm svipaðir og 325i er mattlaust (sorry arnib) ég vorkendi honum að vera á 4-5 millu bíl og tapa fyrir 16 ára gömlu (geðveikt fallegu) bimma greii. )
sem betur fer velti hann honum því Island er betra landi eftir síðustu bílakaup hans.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stefan325i wrote:JRK átti is 300 bíl. (sem virkar ekki neitt, spyrnti við hann á mínum gamla góða 325i þegar hann var 170hö og við vorurm svipaðir og 325i er mattlaust (sorry arnib) ég vorkendi honum að vera á 4-5 millu bíl og tapa fyrir 16 ára gömlu (geðveikt fallegu) bimma greii. )
sem betur fer velti hann honum því Island er betra landi eftir síðustu bílakaup hans.
Kristjan wrote:Stefan325i wrote:JRK átti is 300 bíl. (sem virkar ekki neitt, spyrnti við hann á mínum gamla góða 325i þegar hann var 170hö og við vorurm svipaðir og 325i er mattlaust (sorry arnib) ég vorkendi honum að vera á 4-5 millu bíl og tapa fyrir 16 ára gömlu (geðveikt fallegu) bimma greii. )
Ok mig langar aðeins að commenta á þetta því ég spyrnti eins og alþjóð veit við E30 323i og tapaði... hmm margir spyrja þá sjálfa sig hvers vegna ætli það hafi gerst... hann er jú með stærri vél og eitthvað fleiri hestöfl.
En staðreyndir var sú að minn bíll er jú sjálfskiptur og bíllinn hans JRK var sjálfskiptur. Og talsvert þyngri en E30.
210 hö ssk á móti 170 hö bsk .... er það ekki svipað og 150 bsk á móti 188 ssk svo við tölum nú ekki um þyngdarmuninn ?

fart wrote:Lexus = toyota with a twist and a bigger pricetag.
Infinity = nissan for fat americans
Acura = Out of ricers pricerange honda
Snilld. aronjarl wrote:Rólegir að kúka yfir Lexus.. ég hef keyrt og setið í þessum bílum (IS200)
Og ég var mjög ánægður fallegir bílar og þaginlegir.. ég held að sjálskiptingin taki voða mjúkt í þetta þetta eru enganveginn spyrnutæki
tölurnar á þessum bílum eru ekki flottar 0-100 (sjólskiptum sérstaklega)

Alpina wrote:Beggi wrote:þið ættuð að prófa keyra Lexus is200 í rigningu það er bara einfaldlega hættulegt hvort sem þú ert með spólvörnina af eða á þá er hann með afturendann út um allt
JRK átti IS 200 og velti honum fyrir framan Decode húsið,,hvort það var i blautu eða þurru veit ég ekki
fart wrote:ég setti minn í nett slide á hringtorgi í gær.. það var eiginlega of létt, bæði að ná því og hafa stjórn á því.
Þetta var nú ósköp nett, enda ætla ég ekki aðtaka mikið á bílnum.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 50 guests