gstuning wrote:
Logi wrote:
En þeir eru ekki að því............... Það er mergur málsins hjá Alpina held ég

Sem kemur aftur að því sem meiningin er að Mercedes kann bara ekki að búa til betri mótora enn þetta og þurfa að notast við Kompressor til að fá hestöflin upp
Audi með turbó og svo framvegis
Hvaða annað company en BMW er að smíða svona rosa NA mótora
enginn
Þarf ég virkilega að taka svo stórt til orða eins og ÞETTA
Horfum á vorn kæra félaga,,,saemi,, er hann þá hálfviti að því að hann er með BMW---->turbo orginal ///745i i sínum stórglæsilega E24
Eða BMW--2002 turbo
var BMW AG ömurlegt company á sjöunda og áttunda áratugnum
að því að þeir framleiddu FYRSTA fjöldaframleidda turbobílinn í sögunni
og þegar oliukreppan brast á þá var línu sexan með turbo búinn til
og stuðullinn 745 var til vegna 3200x1.4 = 449 ((45))
3200---> rúmtak vélar /////////1.4 ---> margfeldisstuðull turbo
Nei og aftur nei........ Ef Mercedes er að búa til svona öflugar vélar
þó að um kompressor sé að ræða þá er þetta ódýrasta leiðin til að fá
hestöfl og tog,,
enda er aflið svo ofboðslegt í C32 ((V6 3.2)) SL-55 ((V8 5.5))
CL600 ((V12-biturbo)9 að fáir standast þeim snúning
BRAVO--------------->> Mercedes
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."