gulli wrote:
Hjalti_gto wrote:
gulli wrote:
Hjalti_gto wrote:
gunnar wrote:
Hjalti_gto wrote:
gunnar wrote:
Hjalti_gto wrote:
gunnar wrote:
sh4rk wrote:
80 Cruiser eru mjög góðir en allt of ofmetninr að mínu mati
Að hvaða leyti? Þetta eru ódrepandi bílar...
þangaðtil að þú týnir frammdrifinu í fyrsta skafli

Enda það fyrsta sem þú skiptir um ef þú breytir svona bíl almennilega.
En það er alveg ástæða fyrir því af hverju þessir bílar eru svona vinsælir.
j
á.. heilaþvottur landsmanna um að Toyota sé ofar öllu í gæðum 
Nei nei þú ert að misskilja, ég var eingöngu að segja að 80 cruiserar væru gríðarlega góðir og sterkir bílar.
Þetta nýja Toyota drasl er engan veginn nógu öflugt.
J
á já , fínir bílar veikir gírkassar og handónýt framhásing og léleg hedd , munurinn á að Patrol er með þennan Heddvandamála stympill á sér en ekki 80 cruiserinn er sá að IH gáfu eigendunum miðjuputtan þegar að eitthvað kom fyrir meðan Toyota kæfði þetta niður með góðri þjónustu..
Flottir jeppar og allt , en þetta er að nálgast það að vera 20 ára samt er þetta alltaf á sama verðinu..
Átt þú ekki þennan
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=2036jú jú mikið rétt , Hvað með það ?
Eigum við að ræða verðmuninn á þessum bílum ?
skal segja þér að 38" Runner er betri í snjó ef eitthvað er en 44" 80 Cruiser
og ef ég er að fara að eyða 2.5 - 3 millum í jeppa þá þykir mér ekki eðlilegt að frammhásingin gefi sig fljótlega eftir fyrsta snjó eða að þurfa að vera á taugum allan tíman að bíllinn sé ekki að ofhitna..

Ekki fá hjartaáfall,,, finnst bara fyndið hvað þú ert að setja mikið útá TOYOTA og átt einn slíkan sjálfur
ps: Þetta er ljótur litur á 4runnerinum

Má ég semsagt ekki setja útá BMW afþví að ég á einn þannig sjálfur.. Get real
ég er ekkert að setja útá Toyota , ég er að setja útá að bíll verðlagður svona upp til skýjana án þess að bera þeim mun meira frammúr keppinautunum í gæðum. Og eina sjáanlega ástæðan fyrir því er að það stendur Toyota á honum.
P.S. þú ert alltaf jafn þroskaður , og svörin þín í samræmi við það..
Bæði hér og á jeppaspjallinu þá koma bara útúr þér tilgangslaus comment eins og þetta hér að ofan
Ljótur litur , ljót númeraplata ect ect , minnimáttarkennd í hámarki greinilega