bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 21:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 94 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 18:40 
Go-kartbílstjóri

SteiniDJ wrote:
ppp wrote:
Jú jú þeir mega alveg gera það. Bara alveg eins og ég má kjósa að styðja frekar litla manninn sem þarf að vinna helmingi meira fyrir því að fá athygli.

En þegar öllu er á botninn hvolft, þá er maturinn góður og á sanngjörnu verði. Er það ekki aðal málið?

Annars held ég að þeir væru fáir sem ekki myndu notfæra sér stöðuna sína til þess að ná frama á nýju sviði. Að gera annað væri einfaldlega ekki heilbrigt.

er maturinn þar góður ?
mig grunar nefnilega að hluti af þeim sem að eru svo rosalega ánægðir með þenna stað séu það vegna þess einmitt að það er svo mikið hype í kringum hann.

ég er ekkert viss um að allir þeir sem að hafa verið sáttir með staðinn væru það ef að það væri sveinn ólafsson frá vogum sem að rææi hann (eða semsagt bara "einhver")

ég hef meirað segja séð status á facebook frá manneskju sem að var einsog hún sagði "ógisslega" sátt með fabrikkuna, elskaði þennan stað og ætlaði sko pottþétt aftur.

en síðan kom í ljós pöntunin hennar var vitlaust afgreidd, þannig að hún fékk ekki einu sinni það sem að hún bað um og hjá öðrum á borðinu þá var hamborgaðinn skaðbrenndur.

þetta lið hefði ekki verið sátt við þennan stað nema bara vegna þess að það er svo mikið hype í krinum þetta

en ég svo sem hef aldrei farið þangað og er ekkert frekar á leiðinni til þess.
kem ekkert til með að segja nei ef að það verður stungið uppá þessu í góðra vina hop, en reikna síður með því að stinga upp á því sjálfur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 18:48 
Formúlubílstjóri

Ég er sammála Skúla. Ítalía og Madonna.

En með Fabrikkuna, ég er búinn að fara 4x.. 2x ok en 2x hræðilegur matur.. fer líklega eftir því hver er að grilla..
OG þeir eiga bara einhver 5% í staðnum. Þeir eru bara "auglýsingaherferð" raunverulegra eiganda :)
Mikill misskilningur í gangi að þeir eigi þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 18:50 
Formúlubílstjóri

S 27,,,,,,,,,

án vafa ekki margir er toppa eldamennskuna þar 8)

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 18:58 
Formúlubílstjóri

urban wrote:
SteiniDJ wrote:
ppp wrote:
Jú jú þeir mega alveg gera það. Bara alveg eins og ég má kjósa að styðja frekar litla manninn sem þarf að vinna helmingi meira fyrir því að fá athygli.

En þegar öllu er á botninn hvolft, þá er maturinn góður og á sanngjörnu verði. Er það ekki aðal málið?

Annars held ég að þeir væru fáir sem ekki myndu notfæra sér stöðuna sína til þess að ná frama á nýju sviði. Að gera annað væri einfaldlega ekki heilbrigt.

er maturinn þar góður ?
mig grunar nefnilega að hluti af þeim sem að eru svo rosalega ánægðir með þenna stað séu það vegna þess einmitt að það er svo mikið hype í kringum hann.

ég er ekkert viss um að allir þeir sem að hafa verið sáttir með staðinn væru það ef að það væri sveinn ólafsson frá vogum sem að rææi hann (eða semsagt bara "einhver")

ég hef meirað segja séð status á facebook frá manneskju sem að var einsog hún sagði "ógisslega" sátt með fabrikkuna, elskaði þennan stað og ætlaði sko pottþétt aftur.

en síðan kom í ljós pöntunin hennar var vitlaust afgreidd, þannig að hún fékk ekki einu sinni það sem að hún bað um og hjá öðrum á borðinu þá var hamborgaðinn skaðbrenndur.

þetta lið hefði ekki verið sátt við þennan stað nema bara vegna þess að það er svo mikið hype í krinum þetta

en ég svo sem hef aldrei farið þangað og er ekkert frekar á leiðinni til þess.
kem ekkert til með að segja nei ef að það verður stungið uppá þessu í góðra vina hop, en reikna síður með því að stinga upp á því sjálfur.

Ég tel mig þekkja hvenær matur er góður og hvenær ekki. Fjölbreyttur matseðill (m.v. stað sem selur nánast einungis hamborgara) og fín þjónusta, hef ekkert getað kvartað í bæði skiptin sem ég hef farið þangað.

Man eftir miklu hæpi í kringum Hamborgarabúlluna, en mér hefur aldrei þótt þeir borgarar eitthvað til að deyja fyrir. Kannski hefur það eitthvað með það að gera að þeir hafa verið kaldir í bæði skiptin sem ég fór þangað. :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 18:59 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
:thup:

ValliFudd wrote:
En með Fabrikkuna, ég er búinn að fara 4x.. 2x ok en 2x hræðilegur matur.. fer líklega eftir því hver er að grilla..
OG þeir eiga bara einhver 5% í staðnum. Þeir eru bara "auglýsingaherferð" raunverulegra eiganda :)

Hver á þetta þá?

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 19:04 
Formúlubílstjóri

Tel það samt nokkuð víst að þeir stjórni þessu batterí, hvort sem þeir eiga þetta eða ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 19:10 
Formúlubílstjóri

Fór þarna í 3. skiptið mitt í gærkveldi og það hefur aldrei klikkað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 19:39 
Getawaybílstjóri

srr wrote:
ValliFudd wrote:
:thup:

ValliFudd wrote:

Hver á þetta þá?

sami aðili og á subway á 70% í þessu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 19:44 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:

Tja. Ég borða (of) mikið af allskonar skyndibita. Nánast á hverjum einasta degi, og ég verð að segja að bátarnir í litlu no-name hverfissjoppunni minni eru ábyggilega betri og á sanngjarnara verði.

http://ja.is/kort/#q=Melabraut%2011&x=3 ... 98514&z=10

790 kall fyrir góðann, matmikinn bát og kók sem er hægt að fá á 3mín í bílalúgu fær bara thumbs up frá mér. Betra en t.d. Subway á allan hátt fyrir utan smákökurnar, sem ég sakna þaðan.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 19:48 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
SteiniDJ wrote:

Tja. Ég borða (of) mikið af allskonar skyndibita. Nánast á hverjum einasta degi, og ég verð að segja að bátarnir í litlu no-name hverfissjoppunni minni eru ábyggilega betri og á sanngjarnara verði.

http://ja.is/kort/#q=Melabraut%2011&x=3 ... 98514&z=10

790 kall fyrir góðann, matmikinn bát og kók sem er hægt að fá á 3mín í bílalúgu fær bara thumbs up frá mér. Betra en t.d. Subway á allan hátt fyrir utan smákökurnar, sem ég sakna þaðan.

Hef fengið langlokur þarna og 0.5l gos í dós og gat ekki kvartað. Sérstaklega þar sem þetta kostaði einhverjar 350 krónur. En eins og þú sagðir, þetta er skyndibiti. Fabrikan er ekki skyndibiti (oftar en aldrei er 40 mínútna bið í að fá borð og svo 20 mínútur í matinn!) og finnst mér verðið sanngjarnt m.v. það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 19:53 
Rallýbílstjóri

Þó að maður bíði í klukkutíma eftir matnum þá þýðir það ekki að fabrikkan sé ekki skyndibiti. A.m.k. finnst mér hún vera það, bara alveg eins og mér finnst American Style vera skyndibiti.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 20:03 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Þó að maður bíði í klukkutíma eftir matnum þá þýðir það ekki að fabrikkan sé ekki skyndibiti. A.m.k. finnst mér hún vera það, bara alveg eins og mér finnst American Style vera skyndibiti.

Hvernig skilgreina menn þá skyndibita? Ef ég sest niður og bíð eftir að þjónn komi og taki pöntun, komi svo með matinn eftir 15 - 20 mínútur, þá finnst mér það ekki vera skyndibiti. Ef þú ferð á Jolla og bíður í bílalúgu eftir að afgreiðslustúlka grilli handa þér borgara, þá er það skyndibiti. Þannig túlka ég þetta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 20:08 
Rallýbílstjóri

Fólk náttla má kalla þetta það sem það vill, en ég persónulega skilgreini þetta einhvernvegin svona:

Skyndibiti = Rusl matur eldaður af einhverjum sem þarf ekki að kunna neitt spes til síns fags.
Veitingastaður = "Alvöru" máltíð elduð af kokkum sem vita hvað þeir eru að gera. Smakka matinn og þvíumlíkt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 20:33 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Fólk náttla má kalla þetta það sem það vill, en ég persónulega skilgreini þetta einhvernvegin svona:

Skyndibiti = Rusl matur eldaður af einhverjum sem þarf ekki að kunna neitt spes til síns fags.
Veitingastaður = "Alvöru" máltíð elduð af kokkum sem vita hvað þeir eru að gera. Smakka matinn og þvíumlíkt.

x2

Veitingastaður er með faglærðu fólki sem elda og þjóna til borðs ... alveg stigs munur á því að fara á grillið á hótel sögu og american style

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Nov 2010 20:38 
Formúlubílstjóri

Jæja enduðum á Caruso og allir sáttir. Fínn matur og þjónusta, ekkert
mál að vera með krílið með.

Það er semsagt hinn víðfrægi Frank hótelstjóri á Ringhaus sem er á klakanum
núna ásamt sinni frú.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 94 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC