BMWaff wrote:
Rosalega ljótir bilar mar... Þið meigið dizza mig með það en ég mundi aldrei kaupa mér svona bíl... OG HVAÐ ÞÁ SKIPTA FRÁ Ci BIMMA!?#%&

but that's just me...
Ég hef nú setið oft í umræddum ci bimma og reyndar líka í Rx8 bílnum og ég líki þessu ekki saman. Auðvitað er bimminn frábær bíll, en Rx8 er svo miklu meiri græja eitthvað, að sitja í honum minnir mig bara á rúnt í Porsche 911 carrera 2003 módel. Svo megum við ekki gleyma því að bimminn sem vinur minn átti kostaði nýr yfir 5 milljónir, sem er töluvert meira en nýr RX8. Maður fær svo miklu meira fyrir peninginn í þessum bíl, en öllum nýjum bimmum. Ef að BMW framleiðir 4 dyra 240 hestafla bíl undir 4 milljónum sem er 5,9 í hundraðið, með leðri, Bose, og Xenon og öllum pakkanum þá gæti verið að ég mundi skipta um skoðun. En af nýjum bílum á markaðnum, er þetta eina vitið að mínu mati. Ég elska þennan bíl og það eru smáhlutirnir sem ég er að fíla í botn, miðjustokkurinn með öllum hólfunum, hvítu saumarnir í leðrinu, innbyggði bílskúrsopnarinn í speglinum, takkinn sem breytir mælaborðinu úr mílum í kílómetra og margt fleira.
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991
Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual