bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 09. Jul 2025 21:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 12:53 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Svezel wrote:
Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.

Fólk á að fá tækifærið til að átta sig sjálft á því hversu óhollar og dýrar reykingar eru fyrir samfélagið en það verður þá líka að greiða fyrir það.

Ég reyki btw. ekki og þoli ekki reykingar en er á móti svona bönnum.

Nokkuð sammála þessu. Sjálfsagt þó að þetta sé verðlagt þannig að þetta kosti ekki hina stórfé í heilbrigðiskostnað.

Hvað verður næst, banna franskar, ís og súkkulaði vegna offitusjúklinga?

Það er bein tenging á milli reykinga og sjúkdóma. Það er það hins vegar ekki á milli súkkulaði og offitu og þeim sjúkdómum sem offitu fylgja.

Þú getur verið snar feitur og ógeðslegur á að borða kótilettur og álíka mat ef þú situr á rassgatinu allan dagin og hreyfir þig ekki.

Ef að sígarettur yrðu skattaðar í samanburði við kostnað vegna reykinga myndi vísitala neysluverðs fljúga upp úr þakinu... þá vill ég frekar að svona hlutir væru bannaðir!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 13:08 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Zed III wrote:
Svezel wrote:
Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.

Fólk á að fá tækifærið til að átta sig sjálft á því hversu óhollar og dýrar reykingar eru fyrir samfélagið en það verður þá líka að greiða fyrir það.

Nokkuð sammála þessu. Sjálfsagt þó að þetta sé verðlagt þannig að þetta kosti ekki hina stórfé í heilbrigðiskostnað.

Það er bein tenging á milli reykinga og sjúkdóma. Það er það hins vegar ekki á milli súkkulaði og offitu og þeim sjúkdómum sem offitu fylgja.

Þú getur verið snar feitur og ógeðslegur á að borða kótilettur og álíka mat ef þú situr á rassgatinu allan dagin og hreyfir þig ekki.

Ef að sígarettur yrðu skattaðar í samanburði við kostnað vegna reykinga myndi vísitala neysluverðs fljúga upp úr þakinu... þá vill ég frekar að svona hlutir væru bannaðir!

Fokking vísitala endalaust.

Það er þó ljóst að það er samhengi milli offitu og sjúkdóma. Því ekki að ráðast gegn því sem veldur offitu eða bíddu nú aðeins, var ekki sykurskatturinn fyrsta skrefið í þá átt?

Image

Last edited by Zed III on Fri 02. Oct 2009 13:13, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 13:11 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
///M wrote:
Zed III wrote:
Svezel wrote:

Fokking vísitala endalaust.

Það er þó ljóst að það er samhengi milli offitu og sjúkdóma. Því ekki að ráðast gegn því sem veldur offitu eða bíddu nú aðeins, var ekki sykurskatturinn fyrsta skrefið í þá átt ?

Já það er ljóst að offitu fylgja sjúkdómar. Það er þó ekki gefið að ef þú borðar franskar og ís að þú verðir offitu sjúklingur! Það er þó nokkuð gefið að ef þú reykir þá endaru með sjúkdómum tengdum þeim! :)

edit: sykurskatturinn er náttúrlega crazy. Hækkaði til dæmis verð á ávaxtasafa sem er rugl :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 13:26 
Formúlubílstjóri

Bann! :thup:
Helvítis viðbjóður..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 13:37 
Formúlubílstjóri

HAMAR wrote:
Ég styð það 100% að banna sölu á tóbaki á Íslandi,
eflaust margir sem verða alveg brjálaðir en verða vonandi sáttir eftir einhvern tíma ef þeim tekst að losna við fíknina.
Einnig er ég hlynntur því að taka upp dauðarefsingu við eiturlyfjainnflutningi,
þá tekst framsókn kannski ætlunarverk sitt: Eiturlyfjalaust Ísland (reyndar átti það að verða árið 2000 hjá þeim).

:lol: ólstu upp í singapore :|

Held að dauðarefsingin sé AÐEINS of gróf refsing fyrir innflutning á fíkniefnum.

Annars reyki ég og hef löngum viljað hætta, en ég held að eina sem myndi gerast ef að ríkið myndi hætta að selja tóbak er að þeir myndu tapa helling af skattpeningum og færa gróðann yfir á smyglara.

Svo eins heimskulegar hugmyndir og að minnka heilbrigðisþjónustu eða láta reykingarfólk borga brúsann ef það veikist er nátturulega bara fáránlegar. Er það ekki bara eins og að setja dauðarefsingu á reykingar. :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 13:43 
Formúlubílstjóri

Þetta með heilsutrygginuna er svoldið góður punktur finnst mér. Tökum dæmi: Maður um fimmtugt sem hefur reykt síðan hann var 15 fær lungnakrabba og þarf að fara í dýra lyfjameðferð. Þessi meðferð er borguð af skattgreiðendum og greiðendum tryggingariðgjalda. Semsagt, þessi maður sem VALDI að reykja pakka á dag í 35 ár fær lyfjameðferð sem allir hinir hjálpast að við að borga. Svona mini icesave eiginlega.

Flestir reykingamenn sem ég þekki vilja hætta. Banna þenna sora, það er langeinfaldast.

ps. Svo sé ég ekki hvernig ályktun frá Læknafélaginu getur breytt landinu í einræðisríki :lol:

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 14:41 
Meðlimur Meðlimur

Ég er ekki hlynntur boðum og bönnum. Mér þykir nær að efla forvarnarstarf, jafnvel með hræðsluáróðri. Þessar auglýsingar sem komu fyrir nokkrum árum virkuðu t.d. frekar vel á mig

http://www.lydheilsustod.is/media/tobak ... /aus02.jpg
http://www.lydheilsustod.is/media/tobak ... /aus04.jpg
http://www.lydheilsustod.is/media/tobak ... /aus03.jpg

Fornvarnarstarfið gæti t.d. verið öflugra í grunnskólum, tími einu sinni í viku í nokkur ár osfrv. Eftir öflugt forvarnarstarf ætti fólk að geta valið hvað það vill. Ég vil meira að segja ganga svo langt að leyfa mönnum að velja hvort þeir noti eiturlyf.

Systemið gæti svo verið þannig að ef þú kæmir inn á spítala með eitthvert magn af eiturlyfjum í blóðinu þá værir þú að skrifa þig úr heilbrigðiskerfinu sem er greitt af skattborgendum. En gætir að sjálfsögðu fengið læknishjálp með því að borga fyrir.

Fólk gæti s.s. valið, ég vil nota eiturlyf og fyrirgera rétti mínum til ókeypis heilbrigðisþjónustu, eða þá að ég vil sleppa því að nota eiturlyf og eiga þá rétt á heilbrigðisþjónustu.

Með þessu væri líka hægt að skattlegja sölu á eiturlyfjum og rukka með innheimtu, undirheimarnir myndu líklegast hverfa.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 15:12 
Formúlubílstjóri

Það var mikið forvarnarstarf í mínum skóla, en á endanum þýddi það lítið. Í áttunda bekk þá var nánast helmingur bekksins byrjaður að reykja og drekka.

Þegar ég segi að það hafi verið mikið forvarnarstarf, þá meina ég mikið. Þeir sem byrja að reykja, byrja ungir og dragast þeir fljótt inn í fíknina. Málið er að það er allt of auðvelt fyrir krakka að nálgast sígarettur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 15:34 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
Ég er ekki hlynntur boðum og bönnum. Mér þykir nær að efla forvarnarstarf, jafnvel með hræðsluáróðri. Þessar auglýsingar sem komu fyrir nokkrum árum virkuðu t.d. frekar vel á mig

http://www.lydheilsustod.is/media/tobak ... /aus02.jpg
http://www.lydheilsustod.is/media/tobak ... /aus04.jpg
http://www.lydheilsustod.is/media/tobak ... /aus03.jpg

Fornvarnarstarfið gæti t.d. verið öflugra í grunnskólum, tími einu sinni í viku í nokkur ár osfrv. Eftir öflugt forvarnarstarf ætti fólk að geta valið hvað það vill. Ég vil meira að segja ganga svo langt að leyfa mönnum að velja hvort þeir noti eiturlyf.

Systemið gæti svo verið þannig að ef þú kæmir inn á spítala með eitthvert magn af eiturlyfjum í blóðinu þá værir þú að skrifa þig úr heilbrigðiskerfinu sem er greitt af skattborgendum. En gætir að sjálfsögðu fengið læknishjálp með því að borga fyrir.

Fólk gæti s.s. valið, ég vil nota eiturlyf og fyrirgera rétti mínum til ókeypis heilbrigðisþjónustu, eða þá að ég vil sleppa því að nota eiturlyf og eiga þá rétt á heilbrigðisþjónustu.

Með þessu væri líka hægt að skattlegja sölu á eiturlyfjum og rukka með innheimtu, undirheimarnir myndu líklegast hverfa.

Eigum við ekki bara að einkavæða heilbrigðiskerfið eins og í USA. Leyfa svo tryggingafélögunum að setja verðið á tryggingum eins og þau vilja og hafna öllum claims fyrir aðgerðir/hjúkrun út af "pre-existing conditions"?

Shiiiiiiiii......

Sjálfur reyki ég tóbak og er ég hlynntur að banna sölu á því, en þetta er bara of republican hugsunarháttur fyrir minn smekk

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 15:55 
Barnakerrubílstjóri

Hagnaður af tóbaksvörum á bara að standa undir kostnaðinum í heilbrigðiskerfinu. Hvað með þá sem reykja vindla, vefja sér sjálfir, reykja pípu og svo framvegis eins og fólk hefur gert í árhundruði? Auðvitað er betra að sleppa þessu heilsufarslega séð en ég held nú að mannlífið yrði mun fátækara ef fólk hefur ekki þetta val. Auk þess þá yrði þetta bara fyrsta skrefið, t.d. í því að banna okkur að aka M-bílum o.s.frv...

Það væri nær að banna bara unnar eða blandaðar tóbaksvörur eða sígarettur! Fólk getur þá reykt eitthvað aðeins skárra með meiri fyrirhöfn...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 16:03 
Formúlubílstjóri

Af hverju er ekki hægt að gera eitthvað svipað með tóbak og með áfeng. Bara hafa það selt á stöðum eins og ÁTVR. Þetta heitir nú Áfengis- og tóbaksverslun ríkisins en tóbak er einungis selt í heildsölu.

Ég reyki ekki. Þoli ekki að vera í vinnunni og geta ekki gengið út um dyrnar án þess að fara framhjá reykingarkompunni og finna fnykinn af reiknum, en það þýðir ekki að ég vilji að reykingar verða alveg bannaðar, því að ef að ég ætti að rökstyðja það bann myndi ég sjálfkrafa rökstyðja bann á áfengi í leyðinni, en það er að mínu mati mun verri vímuefni en tóbak. Ég er sammála því að tóbak á ekki að vera selt í búðm og söluturnum, en finnst að það eigi að vera selt þrátt fyrir það. Ef að tóbak yrði selt í ríkinu væri erfiðara fyrir unglinga að verða sér upp um það og þar af leiðandi myndu ekki að eins margir byrja að reykja, þar sem flestir eru komnir með það mikinn þroska þegar þeir ná aldri til að versla í ríkinu til að fara ekki að prófa þetta upp á kúlið eða kaupa þetta handa krökkum.

En mér finnst að það ætti að útiloka reykingar á öllum vinnustöðum ekki seinna en núna! Ég er sjálfur verkstjóri á mínum vinnustað og mér finnst alveg óþolandi þetta helvítis tuð um pásur í reykingafólkinu á meðan vinnu stendur. Sama hversu lítið það er að gera þau vilja aldrei bara drífa vinnuna af og klára fyrr heldur þurfa þau að tuða og tuða um pásur til að fá að reykja! Þetta sama fólk er búið að svoleyðis rýna í alla kjarasamninga sem til eru og passa sko upp á það að þau fá ekki einni sekúndu styttri pásu en þau eiga rétt á.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 16:38 
Kassabílstjóri

Langvinn lungnateppa.
Sýkingar og versnanir af völdum langvinnrar lungnateppu.
Lungnakrabbamein(flöguþekjukrabbamein, smáfrumukrabbamein, kirtilmyndandi krabbamein, ekki-smáfrumukrabbamein).
Meinvörp af völdum lungnakrabbameins(brjóst, lifur, bein, heili osfrv.)
Krabbamein í munnholi, á vörum, í munnkoki.
Krabbamein í vélinda.
Krabbamein í barkakýli og raddböndum.
Krabbamein í æxlunarfærum kvenna(legi, leggöngum etc.)
Blóðsegamyndun sem veldur heilablóðfalli(tappi myndast), blóðtappa í lungum etc.
Kransæðasjúkdómar, afleiddar hjartabilanir, nýrnabilanir af völdum þess.
Háþrýstingur og afleiðingar hans=> líffæraskemmdir t.d. í nýrum, augnbotnum, kransæðum.
Hjartsláttaróreglur af völdum kransæðasjúkdóms(gáttaflökt eða gáttatif osfrv.)
Mígreni með sjóntruflunum.
Getnaðarleysi.

Þetta er EKKI tæmandi listi, ég bara nennti ekki að halda áfram.

Þess má geta að fólk með langvinna lungnateppu greinist yfirleitt ekki fyrr en eftir 60 ára aldur eða þar um bil, og þá hafa skemmdirnar í lungum þegar orðið. Þeir sem fá bráða versnun á langvinnri lungnateppu sem krefst spítalainnlagnar munu deyja í um 8% tilvika af völdum þesa atviks. Einungis 77% þeirra sem fá slíka versnun eru lifandi eftir 1 ár.

Þessi dauðdagi er óskemmtilegur svo ekki sé meira sagt. Viðkomandi þarf sífellt dýpra og örar að anda en getur einfaldlega ekki tekið upp nægjanlegt súrefni og eftirmálar þess augljósir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 16:56 
Kassabílstjóri

mér finnst fáránlegt að íslenska neftóbakið sé, og yrði flokkað með reyktóbakinu enda margsannað að það veldur ekki nærri því jafnmiklum skaða og reykingar. og ætti skattlagning að vera eftir því.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 17:18 
Meðlimur Meðlimur

Danni wrote:
Af hverju er ekki hægt að gera eitthvað svipað með tóbak og með áfeng. Bara hafa það selt á stöðum eins og ÁTVR. Þetta heitir nú Áfengis- og tóbaksverslun ríkisins en tóbak er einungis selt í heildsölu.

Tóbakið inn í átvr og áfengið út. Áfengi í matvöruverslanir takk fyrir!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Oct 2009 17:34 
Formúlubílstjóri

FinnurKarls wrote:
mér finnst fáránlegt að íslenska neftóbakið sé, og yrði flokkað með reyktóbakinu enda margsannað að það veldur ekki nærri því jafnmiklum skaða og reykingar. og ætti skattlagning að vera eftir því.

Neftóbak er kannski skárri kostur, en slæmur þó. Það er endalaust hægt að þræta um hversu "mikið betra" það er fyrir þig heldur en sígarettur svo það ætti að halda þessu í sama verðflokk.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC